Shot 1

1.5K 43 0
                                    

  Sa canteen***

Venus's POV

Kasalukuyan akong kumakain kasama ang bestfriend kong si Mitch.
Katatapos lang naming mag usap tungkol sa identity ko.
Palagi namang ganyan ang pinag -uusapan namin tuwing binubully ako eh.Tss.
Naririndi na tenga ko.Sa kalagitnaan ng pagkain ko,biglang nag ingay ang buong canteen.
Anu meron?

"Kyaahhh,Ang popogi nila."

"Ahhh.Luke,why so gwapo?? Myghaadd!!"

"Kent,pwedeng akin ka nalang,please!!"

"asdfghjklpoiuytrewq"

Madaming mga eklabush pa silang sinasabi,pero di ko nalang pinansin
.Focus na focus ako sa pagkain.
Pano ba naman,eh gutom ako.Walang makakapigil sakin,kahit yung mga lalaki kanina,Aba? akala naman nila natatakot ako.Asaness sila.

"Bess,ano meron? ba't ang ingay?" tanong ko kay bespren.

Pero sya? ayun tulala.May tinitingnan sa unahan, o di kayay sa likod ko?

"Huy!! bess?" niyugyog ko sya,kaya natauhan.

"Eh k-kasi be-bess---" tinuro nya yung sa bandang ulo ko,tapus tiningnan ko sya, aba,namumula.

Nilingon ko yung tinturo nya at nakita ko yung apat na mayabang kanina.

"Ah,ehh. anu kail-----" naputol yung sasabihin ko ng bigla silang nagsalita,take note,sabay pa talaga sila.Nagsalita sila na ikinahinto ng mundo ng lahat.

"Can we borrow our girlfriend for a while?" nakasmirk na sabi nilang apat.

"WHAAATTT???" Sigaw naming lahat.

"That girl is their girlfriend? Yang nerd na yan? Ambisyosa naman masyado yan!" yung babae.

"Mas maganda pa ako sa kanya noh!"

"Apat pa talaga yung nabingwit nya ah?""

Kinaladkad nila ako papunta sa likod ng skul,yung madaming puno.Naku po! ---

Boy 1(yung may bigote-si Luke po yun) : You tend to forget our warning,young lady? (naka smirk pa)

Boy2: (yung naka checkered-si Mike) Lagot ka ngayon.

Boy3: (yung one sided yung hair-si Mel) Magbabayad ka sa ginawa mo.

Boy4: (Yung fierce look,leader ata.- si Kent) Do you know what this meant? Kailangan mong humarap sa parusa.Dahil di mo sinunod yung utos namin na di ka magrecess.
Jusko po! Anong gagawin nyo sakin?

"Dahil sa ginawa mo, you will be our slave for 1 month.Understand?" sabi ng fierce-looked na lalaking mayabang.

WHAAAT?? Never in my life na ginawa akong slave!!! Di ako makakapayag!!   

That Nerd is a ModelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon