Everyone has his/her own story. It depends on him/her if she'll go with the flow. Sometimes, your story is something you didn't like and you rather like the stories of other people instead of yours.
Others may not like their stories at first, but in the end, they are happy. Bad beginning but happy ending. Others are good beginning, but bad ending. but still it's your own story.
Venus's POV
"Hoy ate! bilis bilisan mo naman ang kilos mo.Naiinip na dun si kuya Kent sa simbahan oh!" sabi naman ni Athena,ang kapatid ko.
Makamadali naman to kala mo kung sya ang ikakasal eh.daig pa ko sa sobrang excitement.
"oo na..malapit na kong matapos dito." Minake-upan kasi ako nitong makeup artist namin.
And yes, tama ang hinala nyo... Ikakasal na ako sa lalaking pinakakamamahal ko. After 5 months matapos ang engagement party nayun, ay napagdesisiyunan naming magpakasal. Engrande ang kasalang ito. Ayaw ng mama nya ng simple eh. Dapat daw ay sosyal at sila din naman ang gagastos, edi go nalang.
Tsaka, marami ring mga bisita. Expected daw na aabot ng 100,000 ang mga bisita. Pati ang media ay dadating din, at efe-feature ang kasalan naming ito sa World's Famous Couple sa magazine.
After 30 minutes ay tapos nadin. *time check----4:00 pm*
Gabi din yung kasal, ewan ba kung bakit gabi gusto ni tita.Hayst!
"Wow, ang ganda naman ng daughter in law ko. Mas lalong tulo laway yug anak ko."
Napangisi ako sa saad ni tita Malou.
"Naku tita, di yan no---"
"Oppsss.. wag tita, call me mama. hehehe! Di kana iba sakin."
"hehe, okay po tit---mama. Tara na po, baka mamaya mapasundo pa ko dito ni Kent ng di oras eh."
"Let's go.Excited ng ko." nakangising saad ni mama Malou.
-------------
Kent's POV
ASAN NA BA YUNG NERD NA YUN? KANINA PA KO DITO NAGHIHINTAY AH? DI KO MATATANGGAP PAG DI NYA KO SISIPUTIN!!!!
Pabalik-balik lang akong naglalakad sa simbahan.marami na ring bisita.Halos puno na yung Quiapo church.Yung media andito narin.
TALAGANG SILA NALANG ANG HINIHITAY!!!
"Dude,relax.Dadating yun noh." nakangiting saad ni Ford. Tinitigan ko lang sya.
"Tss.. kanina pa tayo dito.May balak pa ba syang pumunta dito?" nakaharap ako sa kanya ng nakakunot yung noo.
"Syempre, mahal ka nun eh.Matitiis ka ba nun? Ganyan lang talaga ang mga babae, sadyang mabagal kumilos." nakangiti parin sya.
"Tsss.. kapag mag 5 pm na wala pa sya, ako talaga ang susundo sa kanya!" nakahawak lang ako ngayon sa neck tie ko.
"Chill, okay! Mamaya andyan----oh, yan na pala eh, maghanda kana." tinapik na ang kanang balikat ko at bumalik sa pwesto nya.
BINABASA MO ANG
That Nerd is a Model
Teen FictionTitle: That Nerd is a Model Boy 1: Tol, tingnan mo 'to oh, ang ganda.Parang model. Boy 2: Oo nga pare.Sana makita ko sya.Tapos liligawan ko. Boy 3: Tss. asta naman kayong papatol yan sa inyo.Sakin kaya yan. Kent: Tss.Asa kayo mga dude.(sabay smirk) ...