Shot 7

753 34 0
                                    


  Kent's POV

Asan na ba yung si Nerd? Yung assignment ko.Tss. Malalagot talaga sakin yun pag di nya nagawa.

Andito pala ako ngayon sa room namin,sa 2nd floor. Tiningnan ko yung groundfloor.

"Bakit parang may commotion? At bakit parang lahat ng tao ay naka nganga?"
Dali-dali akong bumaba.

Pagdating ko dun,pinilit kong maka siksik sa mga tao.

0.0

What? She's here? Oh my ghad!

"Tol,grabe ang ganda." sabi ng di ko kilalang lalaki.

"Kinis ng legs."

"Grabe,kainggit sya noh?" sabi naman ng babae.

"Para syang dyosa ng kagandahan."

Lumapit ako sa gitna para makita nya.

"H-hi..Aphrodite."
Sheeettt!! Nauutal ako.

"Yes?" nakangiting tanong nya.

"Natatandaan mo ba ako? Kagabi nagkita tayo diba?" napakamot ako ng batok.

"N-no? Nagkita ba tayo kagabi? Di nga kita kilala eh.Sige ah,bye." lumakad na sya papuntang second floor.

"Sayang,di ako nakapa authograph sa kanya.Idol ko pa naman si Miss Aphrodite."

"Di ko akalaing makikita ko sya! OMG!"

"Liligawan ko sya." sabi ng isa pang lalaki.

Tiningnan ko sya,mata sa mata,and then I smirked.

---

Venus's POV

Sige lang! Maglaway kayo sa kagandahan ko! Di na ako papayag na api-apihin nyo pa ako.

Simula palang ng pagpasok ko ng gate ng skul, lahat ng atensyon ay nasa akin.
Lahat naka nganga, yung iba nanlalaki ang mata.
Napasmirk nalang ako sa mga nakikita ko.

Pati si Kent,ang dakilang hari ng paaralang ito ay nabihag ko din.Whaha!!
*insert evil laugh*

Pumasok akong room namin, at accounting subject yung first period.Bale, classmate ko si Kent pati yung mga barkada nya.Pero sa accounting lang.

"Okay.Good morning students.Pass your assignments now." saad ni Mrs. Lim

"Nerd,asan kana ba? Malalagot ka sakin." narinig kong sambit ni Kent.

"Bakit tol? Anong ginawa ni nerd sa assignment mo?" tanong ni Mel.

"Pinagawa ko sa kanya eh.Kaso hanggang ngayon kahit isang hibla ng buhok ay walang sumulpot.Tss."

Nandito pala ako sa likod,kaya halos rinig ko ang lahat.
Pagkatapos nilang magpass ng assignments ay napalingon ang lahat sa kinaroroonan ko.
Kaya naman nagtaka si ma'am.

"Oh,wait,may transferee pala ngayon.At alam kong lahat ay nakakakilala sayo.Sino bang hindi?" nakangiting saad ni ma'am. "Pero kahit na, pwedeng introduce mo muna self mo,kasi yan naman talaga ginagawa pag may bagong transfer diba?"

Napangiti ako sa kanya.This is it.

"Actually ma'am, I'm not a transferee.I already attended all of your classes from the very beginning." I sweetly smiled at her.

"What do you mean?"

"You only know that I am Aphrodite Princess,a very famous model ng Benz Clothing.But actually, Ako yung binubully nyo palagi,yung naapi.Ang dakilang Venus Ramirez." I smirked.

And with that, everybody uttered a loud single word...

"WHAAAATTTT???"

That Nerd is a ModelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon