ฉันตื่นขึ้นมาตอนเช้า
ตอนนี้น่าจะประมาณ 10 โมงเช้า
เช้าไหมล่ะค่ะ
ฉันลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วลงมาข้างล่าง
"สวัสดีค่ะ คุนมารีเชียร์ใช่ไหมค่ะ เรามาเริ่มลองชุดกันเลยไหมค่ะ" ถามไรนักหนาเนี้ย ใครเชิญให้มา😑😑
"อื้อ" แค่นั้นแหละที่ฉันตอบ พวกหล่อนก็ลากฉันไปที่ห้องแต่งตัวที่มีอยู่ในบ้าน พอเข้ามาห้องก็จับฉัน วัดตัว จับนู้นนี้นั้น อะไรไม่รู้
"ชุดนี้น่าจะเหมาะนะค่ะ" ทำไมมันตัวใหญ่จัง
"มันใหญ่ไปนะ เจ้ว่า" ใครไม่รู้ เอยขึ้นมา
"งั้นเปลี่ยนๆ" พวกเธอก็ให้ฉันไปลองชุดอีกรอบ คราวนี้เป็นชุดเดรสถึงพื้น สั้นด้านหน้ายาวหน้าหลังสีขาวเกาะอก
ก๊อก! ก๊อก!
เสียงเคาะประตู
"เข้ามา" เจ้ คนเดิมนั้นแหละเป็นคนพูด
"นายท่านกลับมาแล้วครับ" นายท่านน่าจะหมายถึงหัวหน้ามาเฟียนั้นแหละ แต่จะว่าไปฉันยังไม่รู้จั้กชื่อเขาเลยนี้น่า
"อื้อ" ฉันตอบลูกน้องของเขาไป
"ฉันว่าคุนคัสหล่อมากเลยนะ" เจ้
เมื่อกี้ เขาหมายถึง หัวหน้ามาเฟียคนนั้นรึป่าว
"ฉันก็ว่างั้นแหละ" ลูกน้องเจ้
"เจ้ ชุดนี้เหมาะมาก" ไอ้ลูกน้องคัสบอก
ใครเจ้แกว่ะ
"หรอ ขอบใจ" ฉันตอบกลับ
"โด่ว! อยากแต่งงานกลับเจ้เลยว่ะ เสียดาย"
อ่าวไอ้นี้ ปากหมาน่ะแก
"หรอ อื้อ" ฉันตอบ
"เห้ย! หยิ่งไปม่ะ"
"หรอ ขอบใจที่ชม" ฉันตอบกลับมันอีก
ไม่นาน คัสก็เดินเข้ามา
"เป็นไง" คำทักทาย
"ก็ดี" ฉันตอบกลับ
"ตอบดีกว่านี้" ทำหน้าโหดทำไหมเนี้ย
"นี้ น้องทำเหมือนโดนบังคับแต่งงานไปได้" เจ้พูด ก็ใช่นะสิ
"ชอบมากค่ะ ดีใจมาก" ฉับตอบกลับคัส
"คับ" ประชดเว้ย ประชด
"งั้นเอาชุดนี้นะ วันงานเจ้จะมาแต่งหน้าให้
ตกลงชุดนี้นะ" ไปๆ รีบไปเลย
"อื้อ" เถียงกลับได้แต่ในใจ
"นี้นายเดี๋ยว นายชื่อไร" ฉันหันไปถามลูกน้องของคัส ก่อนเขาจะเดินออกไป
"ชื่อ เจฟ เจ้ ล่ะ" มันถามกลับ
"ชื่อ มารีเชียร์ เรียกมารี เฉยๆก็ได้" ฉันคุยกับเจฟเหมือนคัสไม่มีตัวตน
"คับ" เจฟตอบก่อนจะเดินออกไป คงกลัวสายตาของคัสมาก
คัสเดินเข้ามาบีบแขนฉัน ทำหน้าโหดอีกล่ะ
"อะไร เจ็บ ปล่อย" ฉันพูด ทำแต่หน้าตาไม่พูดไม่จาสักที
"ไปพูดกับมันทำไม" 😈😈
"ฉันก็ต้องทำความรู้จักกับทุกคนม่ะ"
"แล้วทำไมไม่ถามชื่อฉันบ้างล่ะ"
"ต้องถามด้วยหรอ"
😡😡😡😡😡😡 ทำหน้าเข้าไป
"ได้ๆ ชื่อไร" อ่าว ยังไม่พอใจอีก
"ชื่อไรค่ะ อยากรู้จัก พอดีมี เฟส ไอดีไลน์หรือ เบอร์โทรป้ะจ้ะ เกิดวันอะไรเอย พ.ศ.อะไร
พ่อแม่ชื่อไร มีแฟนยังค่ะ โสดรึป่าว" ถามแล้วคราวนี้คงพอใจ
"😑😑😑 ยัยบ้า ถามเป็นชุดขนาดนี้ใครจะตอบได้" อ่าว
"ก็นายบอกให้ถาม ฉันก็ถามป้ะจ้ะ😄😄"
"เธอนี้มัน" ชี้หน้า อีก
"อะไร" ทะเลาะกันดังลั่นบ้านเลยไหมล่ะ
" ได้ อยากรู้ใช่ป้ะคับ" 😏😏 มันจะมาแนวไหนอีก
"จ้ะ"
"คับผมชื่อ คัสนะคับ เกิดเดือน กันยา วันที่ 5 พ.ศ.25xx มีแฟนแล้วคับกำลังจะแต่งงาน ไอดีไลน์ไม่ให้คับ ถึงมีก็ไม่ให้ เมียไม่โหดคับแต่มันมีปืน" เมีย! นี้ใคร หมายถึงฉันรึป่าว ว้า
"อื้อ คัส" เขาเลิกบีบแขนฉัน
"คับ คัสนะคับถ้าอยากรู้..."
"ยัง" คัสยังพูดไม่จบเขาก็ หันมา งง กับคำพูดของฉัน
"ยังไร"
"ยังไม่จบอีก จะแนะนำตัวไปไหนเนี้ย ฉันอยากไปเปลี่ยนเสื้อผ้า" ครางนี้คงเป็นฉันที่เริ่มโมโหเขา
"อ่อ ไปเปลี่ยนสิใครดึงขาไว้" ตอบกวนตีนอีก
"เออ" ฉันตอบกลับก่อนจะเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ
"นี้เสร็จยัง มันจะเที่ยงแล้วนะ" คัสเคาะประตูเรียกฉัน
"เสร็จแล้ว" ฉันเดินออกมาในชุดที่สบายๆ
"หิวข้าวไหม" เขาถาม
"หิวมาก" ฉันตอบ อันที่จริงยังไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เช้า
"งั้นไปไหนดี"
"ไปไหนก็ได้ช่ะ"
"อื้อ" เขาตอบ อย่างไม่ค่อยมันใจ
"อยากไปดูหนัง" ฉันตอบเขา ดูเขาก็สบายๆน่ะ
"ได้เดี๋ยวพี่จัดให้" ดูมันพูด เขาดูร่าเริงกว่าเมื่อวานน่ะ เมื่อวานยังเห็นเย็นชาอยู่เลย
ฉันกับคัสก็เดินไปด้านล่าง
"มึงไปเอารถมา" เขาพูดกับลูกน้อง
"นี้ พูดกับลูกน้องให้มันเพราะๆหน่อย เดี๋ยวอย่าพึ่งไป" ฉันพูดกับคัส ลูกน้องคนนั้นถึงกับหน้าเหวอ
"อะไรนะ" คัสหันมาหาฉัน คัสถึงกับอึ้งที่ฉันพูดอย่างนั้น
"ฉันบอกให้นายพูดกับลูกน้องเพราะๆ" ฉันทำหน้าโหดใส่เขา อันที่จริงเขาก็ไม่กลัวฉันหรอก เรียกว่ายอมดีกว่า
"คุนลูกน้องคับ ช่วยไปเอารถออกให้หน่อยนะคับ" คัสพูดกับลูกน้อง ลูกน้องคนนั้นก็อมยิ้มกั้นหัวเราะเพราะกว่า
คัสตี
"พอใจยัง" คัสหันมาทำหนเากวนตีนใส่ฉัน
"จ้ะ" ฉันตอบเขาก่อนจะไปขึ้นรถที่ให้ลูกน้องขับมา "อยากดูเรื่องไร" เขาถามฉัน อ่อ ลืมตอนนี้เรามาถึงโรงหนังแล้วค่ะ
"แล้วแต่นายเลย ยกเว้นเรื่องที่มันสยองนะ"
ฉันทำตัวสั่นกับคำว่า สยอง คัสก็ยิ้มที่มุมปากแล้วเดินไปซื้อตั๋ว
"เดี๋ยว นายเอาเรื่องไหน" ฉันถามเขา แต่เขาไม่ตอบ
"ป่ะ ไปกินข้าว" เขาลากฉันเข้าไปในร้านอาหาร พนักงานก็ยื่นเมนูมาให้
"สั่งสิ" เขาบอกฉัน เพราะฉันเอาแต่เงียบ
"งั้นถ้าไม่สั่ง ฉันสั่งให้นะ" ฉันก็พยักหน้า เขาก็หันไปสั่งอาหารกับพนักงาน
"เป็นไรเนี้ย" พอเขาสั่งเสร็จก็หันมาถามฉัน
"หนาว" ฉันบอกเขา เขาก็บ่นว่าใส่เสื้อแขนสั้นมาทำไม ทำไมไม่ใส่เสื้อแขนยาวมา
พอบ่นจบ เขาก็ถอนเสื้อแขนยาวมาให้ฉันใส่
"ตัวใหญ่ไปน่ะ" ฉันบอกเขา เขาก็ว่าฉันอีก
"อย่าเรื่องมาก เดี๋ยวโดน" เขาว่าแค่นั้นก็เงียบ
กริ่ง! กริ่ง!
เสียงโทรศัพคัสดังขึ้น
"คับ" เขารับสาย
"ว่าไง" เขาพูด
"อื้อ เดี๋ยวผมไป" เขาพูดแค่นั้นก็วางสาย
"นี้ มารีเธอกลับบ้านไปก่อนนะ เดี๋ยวฉันไปธุระแปปหนึ่ง"
แล้วเรื่องดูหนัง อาหารอีก เราคงไม่สำคัญหรอก
"เข้าใจแล้ว" ฉันพูดทำหน้าเศร้า แต่เขาก็เดินออกจากร้านไปโดยไม่สนใจฉัน
ใช่สิ! ฉันมันไม่สำคัญ
ฉันโทรหา เจฟให้มาอยู่เป็นเพื่อนฉัน
เจฟมันก็รีบมาทันทีที่ฉันวางสายไป
"เจ้" ดูคำทักทายมัน
"มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย" ฉันบอกเจฟ เจฟมันก็ไม่พูดอะไร ก็มานั่งตรงข้าม
"เจ้ เป็นไร แล้วเฮียไปไหน" เฮียคงหมายถึงคัส
"ไม่รู้สิ เขาไปไหนก็ไม่รู้ บอกว่าให้ฉันกลับไปก่อนแล้วก็เดินออกไป" ฉันบอกเจฟมัน สีหน้าฉันตอนนี้เหมือนจะร้องไห้
"งั้นเจ้ กลับเลยไหม" เขาถามฉัน คงอยากกลับหรอก
"กลับก็ได้" ฉันบอกเจฟ เจฟก็เดินนำหน้าฉันไปที่ลานจอดรถ แต่ไม่ทันไร ก็มีผู้ชายหลายคนเข้ามารุมพวกเรา
"เจ้ อยู่ข้างหลังผมนะ" พวกมันมา มากกว่า สิบ ไม่สิ ประมาณ ยี่สิบเลยก็ว่าได้ พวกมันวิ่งเข้ามารุมเจฟ ใครจะไปสู้ได้ว่ะ
ไม่นานเจฟก็ลงไปกองกับพื้น
"เจฟ!!" ฉันรีบวิ่งเข้าไปหาเจฟ แต่ก็โดนพวกนั้นจับแขนไว้สะก่อน
"ปล่อย!!" ฉันพูดด้วยสีหน้ากดดัน ทำให้พวกมันกลัว เลยยอมปล่อยแขนฉัน แต่ก็มีคนหนึ่งที่เดินเจ้ามาในวง จับแขนฉันอีกครั้ง
"บอกให้ปล่อยไง" ฉันตะโกนด่าอีกครั้ง ครั้งนี้ไม่ได้ผลอย่างที่เคย
"ใจเย็นแม่เสือสาว" โธ่....้ เว้ย
"บอกลูกพี่มึง ถ้าอยากได้คืนก็ตามฉันไปที่ถ้าเรือ" ไอ้คนที่จับแขนฉัน เยียบหัวเจฟ ขยี้จนพอใจก่อนจะ ลากฉันให้เข้าไปในรถ
"เจฟ!!" ฉันตะโกนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนรถจะออกจากห้าง มุ่งหน้าไปที่ไหนก็ไม่รู้มีคนบอกว่ามันสั้น..😆😆😆
คือ แต่งแนวนี้ไม่ค่อยเก่งค่ะ
เลยไม่รู้จะไปยังไง
ขอโทษด้วยนะคร้า
.............................😂😂😂😂
เจอกันใหม่ตอนหน้าคร้า บาย
YOU ARE READING
รักนี้ที่นายมาเฟียขี้หื่น(NC)-จบแล้ว😁
Actionฉันควรจะทำยังไงดี!!! อยู่ดีไม่ว่าดีแม่ส่งฉันมาขัดดอก เห้ย! รับใช้มาเฟีย ที่โคตรจะเย็นชา มาวันแรกฉันก็โดนขโมยจูบไปซะงั้น #ไอ้โรคจิต #ไอ้ขี้หื่น