คงหยุดไม่ได้แล้วละ

6.1K 63 5
                                    

คัสก็ถอดชุดชั้นในฉันออก จนหมด
เห้ย! อายเป็นนะเว้ย
"ไม่เป็นไร" เขามากระซิบฉัน เขาก็ถอนเสื้อออกเหมือนกัน
มันใหญ่มาก😦😦
จะเข้าได้จริงอ่ะ
"ไม่เจ็บหรอก เชื่อฉันสิ" คัสคงเห็นหน้าฉัน เพราะฉันเริ่มรู้สึกกลัว😰😰 คัสค่อยๆเอาดุ้นเข้ามาช่อง....นั้นแหละ
คงรู้กัน. มันเจ็บนะเพราะนี้เป็นครั้งแรก โอ้ย..พ่อจร้าหนูเสียซิงแล้ว (จะดีใจเพื่อ)
คัสเริ่มขยับมันก็แบบ ทั้งเจ็บทั้งเสียว
"อ่า...อื้อ~~" เสียงใคร เสียงฉันเอง
"คัส..คัส~~~"
"มารี ฉันจะเสร็จแล้ว" เขาก็ขยับแรงขึ้น แรงขึ้น แล้วก็แรงขึ้นอีก
"กรี้ด!" ฉันจิกหลังคัส แตกใส่ข้างในเลยอ่ะ
มันอุ่นๆ
"เห้อ..เห้อ..เห้อ" เสียงถอนหายใจฉันที่เหนื่อยมาก แต่คนที่น่าจะเหนื่อยสุดขึ้นคัสมากกว่า
"ขออีกรอบได้ม่ะ" ได้คืบจะเอาศอก
"ไม่เอาอยากนอนแล้ว"
"โธ่! น่า ถ้ายอมขอรอบเดียว ถ้าดื้อถึงเช้า"
มีขู่ด้วย
"ก็ได้" จากนั้นก็ทำเช่นเดิม ใครบอกจะทำแค่ครั้งเดียว
เนี้ย ยันเช้า
"คัส.คัส~~" ฉันครางอย่างนี้ทั้งคืนเอาตรงๆ
"จะเสร็จแล้ว" กรี้ด! ฉันจิกหลังคัส จนเป็นรอย คัสนอนทับร่างฉันยอมเอาดุ้นออกจากตัวฉันสักที เหนื่อยโคตร ฉันหลับทั้งอย่างนี้ จนถึง เที่ยง จะลุกขึ้นไปอาบน้ำก็ไม่ได้ มันเป็นเจ็บๆหลังยังไงไม่รู้
"โอ้ย..." ฉันร้องเสียงหลงจนทำให้คัสตื่น
"เป็นไร" คัสลุกขึ้นมาถามฉัน
"ปวดหลังง่ะ" ฉันทำท่าทางเหมือนจะร้องไห้
"ไม่เป็นไร นะคนดีครั้งแรกก็อย่างนี้แหละ"
ทำคนอื่นเขาเจ็บยังจะมา ทำหน้าหื่นใส่อีก
"อื้อ...แต่ฉันลุกไม่ไหวอ่ะ" นั้นคือ เรื่องจริงแม้แต่จะก้าวลงพื้นยังไม่ได้
"เดี๋ยวอาบให้😁😁😁" เอาจริงดิ
คัสอุ้มฉันท่าเจ้าสาว เข้าไปในห้องน้ำ
คัสจัดการถูสบู่ ให้เสร็จเขาก็อาบน้ำของเขาไปด้วย ถามว่าอายไหน โคตรจะอายไม่เคยอาบน้ำกับผู้ชายอย่างนี้เลยอ่ะ คัสเช็ดตัวให้ฉันเอาผ้ามาเช็ดตัวมาคลุมตัวฉันให้มิดชิด เขาก็จัดการของเขาเสร็จก็อุ้มฉันออกมาจากห้องน้ำ
"เฮียคับ" 😵😵 ไม่มีหน้าจะให้มองแล้ว
เจฟ เข้ามาทำไมตอนนี้ โอ้ยอายเว้ย อะไรจะเขิลได้ซ้ำซากขนาดนี้ ฉันเอาหน้าไปซบกับบ่าคัสแก้เขิล มันหน้าแดงจนเหมือนลูกมะเขือเทศแล้วมั่ง
"มีไร หายดีแล้วหรอ" คัสตอบแบบ เป็นเรื่องธรรมดา แต่ฉันเนี้ยจะตายห่าอยู่ละ
"คือ เจ้าฟ้าเรียกคับ" คัสเปลี่ยนจากหน้าตานิ่งๆเป็นหน้าซีเรียส ถึงฉันไม่ได้มองแต่ฉันก็รู้สึกได้
"อื้อ เดี๋ยวออกไป" คัสตอบเจฟก็พยักหัวแล้วเดินออกจากห้องไป
"เลิกซบได้แล้ว เขิลรึไง" ใครจะไม่เขิล
"ก็นายเล่นไม่ยอมปล่อยฉันลงเลยนี้น่า" ฉันทำแก้มป่อง แก้เขิล
"คับๆ ขอโทดคับ" คัสปล่อยฉันลงไปนั่งที่เตียงจัดการเลือกเสื้อผ้ามาใส่ให้ฉัน ทาครีมทาแป้ง โอ้ย..น่ารักอ่ะ
"เสร็จล่ะ เดินไหวไหม" เขาถามฉันที่ยังเงียบไม่ยอมพูดไม่ยอมจา
"อื้อ...มันก็พอได้"
"งั้นไปรอฉันด้านล่างนะ" เขาบอกก่อนจะเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า เลือกเสื้อผ้าที่เขาต้องใส่
ฉันก็ไม่รู้จะอยู่ทำซากอะไรล่ะ เลยเดินลงมาข้างล่าง
"เจ้ เป็นไงบ้าง" ไอ้เจฟเดินเข้ามาถามก่อนคนแรกเลย
"ก็ดีนะ แล้วนายหายดีแล้วหรอ โดดสะเป็นลิงเลย" จริงๆนะ เหมือนมันไม่มีอะไรเกิดขึ้นอ่ะ ปกติดีทุกอย่าง
"😆😆😆 หายดีหมดแล้ว" มันไม่ใช่คน
"อื้อ..น่าเสียดาย"
"น่าเสียดายอะไรเจ้"
"น่าเสียดายที่แกยังไม่ตาย หยุดเรียกฉันว่าเจ้ได้แล้วมั่ง"
"ไม่เอาอ่ะ" มันทำแก้มป่องใส่เห้ย..แม่งโคตรน่ารักอ่ะ
"เห้ย..จีบกันอยู่นั้นแหละหึงนะเว้ย!!" คัสที่พึ่งลงบันไดมาได้แค่สองขั้นก็ตะโกนลงมาด่า จนเจฟสดุ้ง
"หวงนะเนี้ย" คัสเดินเข้ามาโอบไหล่ฉัน
"อะไร แค่นี้หึงหรอ บอกกี่ครั้งแล้วว่าให้พูดกับลูกน้องเพราะๆ" คัสก็ทำหน้าโหดใส่เจฟก่อนจะยอมพูดคำที่ทำให้เจฟต้องลงไปนั่งหัวเราะกับพื้น
"คุนลูกน้องคับ ..ผมหึงแฟนผมนะคับอย่ามายุ่งกับแฟนเลยน่าคับ" ไอ้คำสุดท้ายโคตร มุ้งมิ้งอ่ะ
"คับๆ ขอโทดคับ" เจฟก็ทั้งหัวเราะทั้งรับคำ คือมันอย่างฮ่า
"ไปเอารถออก" คัส. พูด ูด้วยคำพูดจริงจังทำให้เจฟต้องเงียบและไปเอารถออกให้เร็วที่สุด
"จะไปไหนหรอ" ฉันถามทั้งๆที่รู้
"ไปพบเจ้าฟ้าไง คงต้องไปเคลียร์ให้จบ" คัสบอก
"ไม่เป็นไรนะ" ฉันเอามือไปลูบหัวคัส ไม่รู้ทำไหมฉันถึงชอบเล่นหัวเขา รู้นะว่ามันบาปแต่มันก็หลงตัวอ่ะ
"คับ..ขอบคุนนะ" คัสก้มลงมาหอมแก้มฉันทีหนึ่ง ก่อนจะไปขึ้นรถ รถเคลื่อนที่ออกจากตัวบ้านไป รถ3-4คันก็เคลื่อนตามออกไป ฉันต้องอยู่คนเดียวเลยหรือนี้ เหงาเหมือนกันนะ คิดแล้วหนักใจ
"คุยหนูค่ะ" ใครเรียก
"ค่ะ?" ฉันหันกับไปก็เห็นเป็นแม่บ้าน คงทำงานอยู่ที่นี้
"เอาของว่างอะไรดีคะ" แปลกแหะทำไหมฉันไม่เคยเห็นแม่บ้านคนนี้เลย คงเป็นคนใหม่ละมั่ง
"ไม่ดีกว่าคะ" ฉันเดินขึ้นบันไดไปห้องสมุด
ฉันเป็นพวกชอบอ่านนะ ว่างที่ไรก็ต้องอ่าน
กริ่ง! กริ่ง! เสียงโทรศัพฉันเข้า
"ว่าไงคะ"
"นี้ มารีมาเล่นกันหน่อยไหม" เสียงคุ้นๆแหะ
"คริสหรอ"
"ก็ใช่นะสิ ไม่ได้คุยกันแค่สามวันนี้ลืมเพื่อนเลยหรอ" ก็นึกว่าใครสะอีก
"ว่ามาสิ" เอาเป็นว่าพวกเรานัดกันไปที่ร้านแห่งหนึ่งที่เงียบและเป็นที่ส่วนตัว
"นี้ เอารถออกให้หน่อยสิจะไปธุระสักหน่อย"
"เฮีย บอกว่าห้ามให้คุนออกจากบ้าน" อ่าว..ตายห่าแล้วไหมละ
"ฉันจะไปหาเพื่อนใกล้นี้เอง ฉันขับไปเองก็ได้"
"ไม่ได้คับ" เอาไงดีละ
"ถ้านายไม่ให้ฉันไป ฉันก็จะไป และที่ไปคือเรื่องของคัสนั้นแหละฉันจะไปคุยเรื่องว่าความให้คัส ถ้าไม่ให้ฉันไป ฉันก็ไม่มีข้อมูลอะไรเลยสิ" เงียบ! เงียบทำไม
"คับ" ง่ายดายอะไรเช่นนี้ ฉันขับรถไปที่ร้านเค้ก ร้านหนึ่งยัยคริสนั่งรอรออยู่มุมสุด
"ไง" ฉันทักทายคริสก่อนจะนั่งลงที่เก้าอี้ฝังตรงข้าม
"มาช้าจัง" คริสทัก
"ก็มีเรื่องนิดหน่อย" คริสคงรู้แล้วว่าฉันต้องไปว่าความให้กับมาเฟีย
"อื้อ...งั้นมาเริ่มกันเลยไหม"
"เอาไง เอากัน😉😉"










ใกล้ถึงตอนขึ้นศาลว่าความแล้วสิ
คราวนี้อาจนานหน่อยนะค่ะ กว่าจะได้อัพ
....................................................😇😇😇
   เจอกันใหม่ตอนหน้าค่ะ บาย

รักนี้ที่นายมาเฟียขี้หื่น(NC)-จบแล้ว😁Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon