ไม่จริงใช่ไหม

3.5K 51 6
                                    

"กรี้ด! คัสระวัง" เสียงมารีที่ร้องบอกผมให้ระวังรถบรรทุที่ขับสวนรถผม
เอี๊ยด!!! โคร้ง!!!!! เสียงรถยนและรถบรรทุ ชนเข้ากันอย่างเร็ว รถทั้งคู่ยับไม่มีชิ้นดี
เสียงรถกู้ภัย และรถโรงพยาบาลดังเป็นระยะ
มีแต่คนพูดว่า ทั้งคู่ยังไงก็ไม่หน้ารอด ทั้งคนขับรถยนและคนขับรถบรรทุ แต่ทะว่าพอรถกู้ภัยมาถึงก็ไม่พบคนขับรถยนหรือแม้แต่คนที่นั่งมากับคนขับเห็นก็แต่คนขับรถบรรทุ ที่นอนจมกองเลือด
   .....อีกฝังของแก๊ง_มังกรทอง
"เห้ย!!  ทำไมไม่เห็นพวกมันว่ะ พวกมึงไปจัดการมันก็ไม่ได้เรื่อง" หัวหน้ามังกรสบถ อย่างหัวเสีย
"แต่นายคับ รถบรรทุชนแรงขนาดนั้นไม่น่าจะรอดนะคับ"
หัวหน้ามังกรเริ่มอารมณ์เย็นลง แต่ก็ต้องกลับมาหน้าเครียดอีกครั้ง
"หึ! อย่างคัสไม่ตายง่ายๆหรอกระวังละกันเหยียบไม่จมดินคัสขึ้นมาได้เมื่อไรนายนั้นแหละจะเป็นคนที่ต้องตายทั้งเป็น"
เพียะ!! เสียงฝ่ามือหนาตบเข้าไปที่หน้านวลของหญิงสาว
"เธออย่าปากดี เป็นแฟนเก่ามันก็อย่าขึ้นสูงนักแฟนใหม่มันจะเหยียบเธอจมดินฉันไม่ช่วยนะ" ต่างฝ่าย ต่างเถียงกันไม่ยอมลดละ
"หยุดปากดีกันทั้งคู่นั้นแหละ" เสียงผู้มีอำนาจมากกว่า ได้ตัดบทของทั้งสอง
"อย่างนี้ มันได้มาเหยียบหัวพวกเราแน่ พวกแกทำงานบ้าอะไร เสียแรงฉันชะมัด" คนที่มีอำนาจด่าทอ ต่อว่าอย่างรุนแรง
?ใครกันที่มีอำนาจมากขนาดนี้ ใครกันที่พยายามจะฆ่าคัส?
 

ณ..โรงพยาบาลส่วนตัวของเจ้าฟ้า
เสียงฝีเท้าของนางพยาบาลและหมอวิ่งวุ่น
"คัสเป็นไงบ้าง" เจ้าฟ้าเดินเข้ามาถามไถ่ เจฟได้แต่ก้มหน้าโทษตัวเองว่าเป็นฝ่ายผิด
"ไม่ต้องโทษตัวเองขนาดนั้นก็ได้ นายไม่ใช่คนผิดนะ" เจ้าฟ้านั่งลงข้างปลอบเจฟ
"แต่ถ้าผมไปด้วย เฮียคงไม่เป็นแบบนี้" เจฟนั่งหน้าเศร้าคิดแต่โทษตัวเอง
"นายไม่ผิดหรอก เชื่อฉัน" เจ้าฟ้าก็หมดหนทางที่จะปลอบ
"ถ้าตอนนั้นผมไปไม่ทัน เฮียคงต้องโดนพวกมันเหยียบมากกว่านี้แน่" เจฟก็ยังทำหน้าเศร้า
"แต่นายก็ไปทันไม่ใช่หรอ อย่างเศร้าเลย" เจ้าฟ้าพยายามสุดความสามารถในการปลอบ
"ยังไงผมก็เป็นฝ่ายผิดอยู่ดี"
"ไอ้เจฟ!! แกจะเศร้าทำไมว่ะ กูหมดความอดทนแล้วนะเว้ย มึงจะหายเศร้าไหมนั่งโทษตัวเองอยู่นั้นแหละคัสมันจะฝืนไหม อย่างนี้มันได้อะไรขึ้นมามึงจะหายเศร้าไหม!"
เสียงใหญ่และกดดันของเจ้าฟ้าที่หมดความอดทนต่อเจฟที่ปลอบยังไงก็ไม่สำเร็จ ทำให้เจ้าฟ้าถึงกับต้องโมโห
(นี้สินะความน่ากลัวของเจ้าฟ้า..เจฟ)
"หายเศร้าละคร้าบ ผมขอโตด" เจฟถึงกับสดุ้ง เสียงเปิดประตูออกมาของหมอจากกห้องICU
"หมอ" เจฟเอ่ยขึ้น หมอก้มศีรษะเป็นการทักทายเจ้าฟ้าเล็กน้อย เจ้าฟ้าพยักหน้าเป็นการรับคำทักทาย
"คุนคัสปลอดภัยดีคับ เดี๋ยวผมจะย้ายคนไข้ไปอยู่ห้องพักนะคับ"
"เดี๋ยวคับหมอ แล้วเจ้ละคับ" หมอทำท่าทาง งงเล็กน้อย
"อ่อ..คงเป็นคนไข้ผู้หญิงคนนั้นใช่ไหมคับ" เจฟพยักหน้า
"อาการน่าเป็นห่วงนะคับ ปลอดภัย 50:50 ยังไงหมอก็ขอดูอาการก่อนนะคับ" เจฟ งง กับหมอ แต่ก็ไม่ถามอะไร
บุรุษพยาบาลย้ายเตียงคัสไปที่ห้องพัก เจฟก็ตามไปเฝ้าไม่ให้ขาด ส่วนมารีอยู่อีกชั้นหนึ่งเป็นห้องพิเศษ ลูกน้องของคัสเข้ามาเฝ้าหน้าประตู หน้าลิฟต์
ทุกทางที่เป็นทางเข้าที่จะมาหาคัส

รักนี้ที่นายมาเฟียขี้หื่น(NC)-จบแล้ว😁Where stories live. Discover now