ผมด่าไอ้เจฟ ไอ้เจฟก็ยืมก้มหัวให้ผมด่าอีกเห้อ. ....หมดปัญญา
"เฮีย.งั้นผมไปก่อนนะเดี๋ยวกลับมา" ผมพยักหน้าให้มัน ผมหันหน้ากลับไปมองมารี
(วอนคนแต่งคับผมปวดคอหันไรนักหนา..คัส)
มารีเหมือนเจ้าหญิงนินทาที่รอเจ้าชายมาพบ
แต่พบมันก็แค่ตัวร้ายที่อยากดูแล้วเจ้าหญิงบ้าง(เพ้อ..ไรเนี้ย...มารี)
"เห้ย..ไอ้คัส" นั้นไง ไอ้นี้แม่งมาผิดเวลาตลอด
"มีไร!"
"คือว่า.."
"อะไรของมึงอีกเนี้ย"
"ผลการตรวจของมารีออกมาแล้วนะเว้ย"
"แล้วไงว่ะ" ผลการตรวจไร?
"มารีแท้งจริง" 😥😥😥😥
"กูเอาความจริง" มันจะแกล้งผมรึป่าว
"กูจะโกหกมึงทำไมว่ะมึงดูหน้ากู😀😀"
ละลื่นมากไอ้สัสหน้ามึงไม่น่าเชื่อเลย
"เออ กูเชื่อมึงแล้วเมื่อไรมารีจะฟื้นนี้มันก็ผ่านมาสองอาทิตย์ละ" ใช่ว่าผมจะนั่งอยู่นี้สองอาทิยต์เลยนะคับใครบ้านั่งอยู่แต่ที่เดิม
"ก็ไม่รู้ว่ะ คงมีแต่ปฏิหาณ์แค่นั้นแหละเพราะหมอบอกว่าถึงฟื้นก็อาจจะพิการหรือไม่ก็สมองเสื่อม"
มันไปถามหมอมาตอนไหนว่ะ
"เหงาไหมล่ะ เดี๋ยวกูอยู่เป่นเพื่อนม่ะ"ดีงามอะไรขนาดนี้เพื่อนกู
"ไม่ต้อง กูอยู่ได้แล้วก็ฝากบอกหมอมาถอดเฝือกให้กูด้วยอึดอัดชมัด"มันทำท่าจะขัดผม แต่ก็ไม่ทำ แปลกคน มารีก็ยังไม่ฟื้นผมควรทำไงดีกับชีวิต ผมเริ่มเหนื่อยแล้ว ถ้าผมเดินออกไปข้างนอกผมก็จะเตอแต่ที่ ที่ผมอยู่กับเธอ ผมเหงา เหงามาก
"ลูกพี่คับ" มาอีกชื่อ คราวนี้คงเป็นไอ้ เกรซ
"ว่าไง"
"คนของเราพร้อมแล้วนะคับ" เกรซวันนี้มึงน่ารักจัง
(ป่าว..เป่นเกย์อย่าคิดไปไกลมาก..คัส)
"ดีมาก เดี๋ยวให้หมอมาเอาเฝือกบ้านี้ออกจากแขนฉันก่อนแล้วอีกสองวันเราจะไปกัน😏" เกรซก้มหัวรับคำสั่ง แล้วเดินออกไปจากห้อง
"มารี..รอหน่อยนะเราจะได้แก้แค้นสักที"
ใครบอกมาเฟียหมาหมู่ โนๆคุนอย่าคิดอย่างนั้น เขาเรียกว่าความสามัคคีต่างหาก ไม่ใช่หมาหมู่สักหน่อย จริงๆนะ
ไม่นานหมอก็เข้ามา เอาเฝือกที่แขนผมออกให้ หมอก็ถามแล้วถามอีกว่าไม่เป็นไรจริงๆใช่ไหม ถามประมาณ 20รอบได้ ถามไรเยอะแยะก็ไม่รู้ ผมละเบื่อ
"โอ้โห..ร้อยวันพันแสนล้านปีกูไม่เคยเห็นมึงสูบบุรี่เลยนะที" ผมทักมัน มันนั่งสูบบุรี่อยู่นอกห้อง
"ก็ช่วงนี้เครียดๆว่ะ" มันตอบผมด้วยน่าตาเศร้าสร้อยนี้มึงจะมาไม้ไหนอีกเนี้ย
"แล้ว"
"มึงช่วนกูอย่างหนึ่งได้ม่ะ กูจะเศร้าเลย"
"อะไรว่ะ"
"รับปากกู"
"ไม่ง่ะ มึงโยนมากูจะเอาทิ้งเลย"
"ไอ้คัส..มันคนละอย่างกันกูไม่ได้หมายถึงรับแบบที่ให้มึงรับของ"
"อ่าว..หรอโทดที"
"มึงมีไลน์ม่ะคัส มาแลกกัน"
"กูไม่ชอบลายก็ชอบเรียบๆ"
"มันคนละอย่างกัน ไลน์ที่เขียนแบบนี้ไม่ใช่ลายแบบนี้" ไอ้ทีถึงกับเอากระดาษมาเขียนให้ดู
"เฮีย..." ไอ้เจฟมาอีกคน
"ว่าไง"
"รถชนพี่ คันหน้าประกันยังไม่มาคันหลังไม่รู้จะทำไร"
"คันหลังก็เกาสิ"
"คัส..." ไอ้ทีหันมาหาผม
"กูว่ามึงย้ายโรงบาลม่ะ"
"ย้ายทำไม"
"เดี๋ยวกูจะไปส่งมึงเข้าโรงบาลบ้าเอง มึงไม่ต้องห่วงนะเพื่อน เดี๋ยวเมียมึงกูจะดูแลให้" อ่าว..ไอ้นี้วอน
"ไม่เว้ย..มึงว่ากูเป็นบ้าหรอว่ะ"
"เออ..ดิ ตั้งแต่คำว่ารับปากกูล่ะ"
"โอ้ย..เฮียอย่าพึ่งมาเคลียร์เรื่องรถก่อนจะเอาไง"
"มึงคิดไรมากมายว่ะ เจฟก็เรียนทนายความเลยสิ"
"เออ ..ใช่เฮียขอบคุนนะ"
"เฮีย.." อะไรอีกว่ะ
"ทนายความของเฮียนอนอยู่เนี้ย" ไอ้เจฟชี้ไปที่ มารีเออใช่ตูลืม
"งั้นโทรเรียกประกันรถมา ถ้ามันไม่มาบอกมันเดี๋ยวกูจะไปถึงบริษัทมันแน่นอน" ผมบอกเจฟ เจฟรีบโทรยอกประกันแืบจะทันที รถชนได้ไงว่ะ นอกสะจาก
"เจฟ มึงไม่ต้องโทรละ เดี๋ยวกูลงไปเคลียร์เอง" ผมรีบเดินลงไปที่ด้านล่าง ตรงที่รถชนกัน ใช่จริงๆด้วย คนของไอ้พวกมังกรทอง ผมเดินไปกระชากเสื้อมัน
"มันส่งมึงมาทำไม" ทำถามมันด้วยสายตาดุดัน
มันทำท่า เหมือนจะไม่ตอบ แต่คิดหรอว่าจะหนีผมได้
"มัน.ส่งมันมาทำไร ถ้ามึงไม่ตอบมึงได้เจอดีแน่" ความจริงมันก็กลัวนะ แต่ไม่รู้ฝ่ายนู้นมันพูดอะไรไว้ไอ้นี้ถึงไม่ยอมเปิดปากสักที
"มึงจะตอบกูได้ยัง" ผมถามมันอีกครั้ง แม่งยังเฉย
"คือ..."
ปั้ง! ปั้ง! เสียงปืนยิง ไอ้คนที่ผมจับคอเสื้อมันตายในวินาทีแรก ที่โดนยิง
ไอ้เจฟกับไอ้ทีไม่รอช้าหันไปวิ่งไล่ตามไอ้มือปืนที่มันยิงลูกน้องของไอ้มังกรทอง
ผมลากมันขึ้นไปให้หมอดูอาการ หมอบอกว่าเขาตายตั้งแต่แรกแล้วหมอเลยให้ษุรุพยาบาลเอาลูกน้องมังกรทองไปไว้ในห้องดับจิต
ไม่นานไอ้เจฟกับไอ้ทีก็ลากมือมาได้
"กูไม่ผิดหวังจริงที่มึงได้เหรียญทองระดับโลก12ปีซ้อนไอ้นักกีฑา" ผมไปชมไอ้ที
"มึงเป็นใคร ใครส่งมึงมา" ตอนนี้เราอยู่ที่ห้องลับไม่มีใครรู้ทั้งนั้นนอกจากพวกเรา แม้แต่ไอ้มือปืนยังไม่รู้ทางมา เพราะพวกผมปิดตามันตลอดทาง
"ที่นี้มึงไม่รู้จัก มึงไม่ต้องมอง" ผมบอกมัน
มันหันหน้าหันหลัง
"มึงบอกกูได้ยัง ใครส่งมึงมา"
"มังกรทอง"
"มันส่งมึงมาทำไม"
"มากำจัดคนที่ชื่อ คัส"
" มึงได้เงินเท่าไร" ไอ้ทีถามมันบ้าง
"สามแสนห้า" ไอ้พวกนี้จะเล่นให้ผมตายจริงๆเลยช่ะ
"งั้นกูก็คงต้องฆ่ามึงแล้วล่ะ" มันทำหน้าตกใจ
คลานเข้ามาหาผม
"อย่านะคับ..ถ้าฆ่าผมแล้วลูกเมียผมจะอยู่ยังไง" มันอ้อนวอนสุดชีวิต แต่ขอโทดด้วย
"ถ้ากูไม่ฆ่ามึงตรงนี้ พอมึงออกไปมึงก็โดนพวกมังกรทองฆ่าอยู่ดี"
"เฮีย..เฮียก็รับมันมาเป็นพวกสิ" ไอ้นี้ใจบุญเกินไปล้ะ
"คุนเจฟคับ..คุนใช้สมองซีกไหนไม่ทราบในการคิด เอาพวกอื่นมาเป็นพวกเราเนี้ยนะบ้าป่าว" ไอ้ทีว่ายับ
"โทดคับพอดีว่า ผมใข้ซีกกลางส่วนขวาและซ้ายลืมใช้" เออ กูเชื่อมึง ว่ามึงลืมใช้
"จัดการมันเลย ให้ไอ้พวกทางนู้นได้รู้ ว่าพวกมันไม่ได้มาเล่นกับนักบุญ"...........................................................
ขอโทดค่ะ ที่ช่วงนี้ไม่ได้อัพ
พอดีว่าทำงานช่วงปิดเทอมเลยไม่ได้อัพ
ขอโทดจริงๆนะค่ะ
เจอกันใหม่ตอนหน้าค่ะ😅😅😅
VOCÊ ESTÁ LENDO
รักนี้ที่นายมาเฟียขี้หื่น(NC)-จบแล้ว😁
Açãoฉันควรจะทำยังไงดี!!! อยู่ดีไม่ว่าดีแม่ส่งฉันมาขัดดอก เห้ย! รับใช้มาเฟีย ที่โคตรจะเย็นชา มาวันแรกฉันก็โดนขโมยจูบไปซะงั้น #ไอ้โรคจิต #ไอ้ขี้หื่น