ไอ้บ้าคัส(ตอนพิเศษ)

3.4K 55 7
                                    

ตอนนี้ฉันคลอดลูกได้ 2 เดือนเลยได้ออกจากโรงบาลมาเลี้ยงลูก ถามว่าเลี้ยงยากไหม มาก!! ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยที่เดียว ไอ้ตัวแสบ
อ่อ..ลืมบอกฉันได้ลูกผู้ชายส่วนชื่อยังเถียงกันอยู่😑 ซัน..เราตกลงกันได้อย่างนี้ สรุปเอาชื่อที่ฉันตั้ง ละดูคัสจะตั้งชื่อลูก
"มารี..เอาชื่อที่พี่ตั้งดีกว่า" ยัง..มันยังไม่จบ
"คนบ้าอะไร ชื่อถั่วคิดได้ไง" นี้แหละที่คนอื่นถึงไม่เห็นด้วย
"มันเท่ห์ดีออก" แยกค่ะ มันบ้าอย่าสนใจเลย
เอาเป็นว่าชื่อซันน่ะค่ะ เจ้าซันได้พ่อมาเต็มมาก ทั้งรูปร่างหน้าตา+กับเค้าโครงหน้า
(อันนี้เหมือนฉัน) ถือได้ว่าเป็นคนที่น่ารักมากเลยที่เดียว
"ซันมาหามี้มา" อ่ะๆ แปลกใจเด็กพึ่งออกจากโรงบาลทำไมเดินได้ ป่าวค่ะ ซันยังคลานอยู่
"ซันมาหาป๋าดีกว่า" นั้นคัสแย่งลูกจากฉันไปอีกแล้ว งอนเราแน่เลย
"ซันดูสิ มี้ไม่ยอมให้ป๋าตั้งชื่อซัน" เด็กจะไปเข้าใจอะไรพึ่งได้ ขวบกว่าๆ
"คัสอย่างอนไม่เข้าเรื่องเอาซันมานี้ มารีจะให้นมลูก" คัสเปลี่ยนสีหน้า
"แหม่ ให้แต่นมลูกไม่เห็นให้นมพ่อบ้างเลย"
นางไม่พูดธรรมดามีตะโกนจนเจฟหันมาหัวเราะ
"มีไหมคำว่าอาย" ฉันถามทิ้งไว้ก่อนจะเดินขึ้นห้องให้นมซัน
ฉันให้นมสักพัก ซันก็หลับไป
"มารี มาเล่นกับพี่หน่อยสิ" เข้ามาอ้อนอีก
"เดี๋ยวมา ขอเอาหนูซันนอนก่อน"
"ชิ!! ไปก็ได้" คัสพูดแล้วเดินหนีไปเฉยเลย
คงต้องง้อสิน่ะ
เราก็วางหนูซันลงเปล แล้วเดินเข้าไปในห้องคัสเรากอดคัสจากด้านหลัง
"เป็นไรคนดีของเค้า" เราพูดอ้อนๆ
"ไม่ต้องมาอ้อนเลย ตั้งแต่ซันมา มารีไม่เคยพูดดีกับพี่สักคำ" นี้ไม่งอลเลยใช่ไหม
"โอ้ะ.ไหนคนดีหันหน้ามาหาเค้าได้ไหม" ง้อคับเป็นเมียต้องทน คัสก็ยอมหันมา เราจับหน้าคัส
"รู้ใช่ไหม ถ้าเรามีลูกเราต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น มีเวลาน้อยลง" คัสพยักหน้า แล้วกอดเรา
"ก็พี่อยากให้มารีสนใจพี่บ้าง ลูกเอาให้แม่้นมเลี้ยงสักพักน่ะ แล้วเราไปเที่ยวกัน" อ้อนขนาดนี้มีใครบ้างจะไม่ยอม
"แต่มารี่เป็นห่วงลูกง่ะ" คัสทำหน้าง้ออีกแล้ว
"โอเคร..ยอมไปก็ไป"
แว้!! แว้!! อุแว้!! เสียงลูกร้องฉันรีบออกจากห้องคัส แล้วมาที่ห้องลูก
"ซันเป็นไร" ซันตื่นขึ้นมา มองหน้าเรา
"มี้" 😯😯 ลูกเราพูดได้แล้ว..😀😀
"ไหนๆ เรียกป๋าสิ" ซันมองหน้าคัส
"มี้"
"ไม่ใช่ๆ เรียกป๋า"
"มี้" ลูกยังไม่ยอมเรียก คัสเดินคอตกออกจากห้อง
"ป๋า!" ซันเรียกคัสไว้ คัสเลยรีบวิ่งมาอุ้มลูก
"ซันเก่งมากกก" จุ้ปหน้าผากลูก
"นอนเลยไหม หรืออยากเล่น" ซันพยักหน้า
ตกลงจะเอาอะไรเนี้ย
"เดี๋ยวนมดูให้ค่ะ" นมเดินเข้ามาได้เวลาพอดี
"ไม่เป็นไรดึกแล้วนมไปนอนเถอะค่ะ"
"นี้มารีไม่เอาน่าไม่ให้นมเลี้ยงเดี๋ยวนมก็ตกงานหรอก" นมหันมายิ้มให้เรา
"ก็ได้ค่ะ งั้นมารีฝากด้วยน่ะค่ะ" คัสเดินไปให้นมอุ้มซัน
"มารี ไปอาบน้ำกัน" ฉันเดินเข้ามาในห้อง
"แน่ใจว่าอาบ" ฉันถามคนเจ้าเหล่
"อาบจริงจริ้ง" เสียงสูงมาอีก
"งั้นคัสไปอาบก่อนเลย" เรามองคัส แต่คัสอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำด้วย จัดการถอดเสื้อเราออก จนหมด
"อาบด้วยกันสิ" คัสอุ้มเราไปวางลงอ่างน้ำ
"นี้อย่าเข้ามาเกิน 5 เมตร" ฉันร้องบอกคัสก่อนจะขยับเข้าใกล้กว่านี้
"ไม่เอาน่ามารี เราเป็นผัวเมียกันแล้วน่ะ" คัสเข้ามากอดเรา คือไม่ได้ใส่อะไรเลย ทั้งสองคน แล้วไอ้น้องของคัสก็แข็งตัว
คัสจูบเราแล้วบีบนมเราเล่น จนได้อารมณ์ เราก็เกิดอารมณ์รวมสะงั้น
"คัส ..อ้า ออ่าซีด!!"เราสองคนครางออกมาจนไม่ได้ศัพท์ "คัส.อย่ารุนแรงสิ"
"ไม่ไหวแล้วมารี!!"
"อ่า อ้าอ...เสียวโว้ย" คัสตะโกนออกมาทำให้เรารีบตีแขน
"เดี๋ยวลูกก็ได้ยินหรอก" คัสไม่ฟังขยับแรงขึ้นๆๆๆ
"คัสจะเสร็จแล้ว"
"เสร็จพร้อมกันสิ" คัสก็รีบเร่งเร็วขึ้นๆๆ จนเราเสร็จ
"คิดถึงว่ะ ไม่ได้เอาตั้งนาน ขออีกรอบน่ะ" กว่าจะอาบน้ำเสร็จก็นาน ไม่พอ คัสอุ้มเราออกจากห้องน้ำก็มาต่ออีก จนเกือบเช้า ..กว่าจะได้นอน
ก๊อก ก๊อก ก๊อก!!
"ใครมาเคาะแต่เช้าว่ะ" คัสตะโกนใส่แบบหัวเสีย..
"นายคับ คุนทีมาหา" เสียงลูกน้องบอกคัส
"บอกมันรอไปก่อน"
"แหม่ ไอ้คัสเดี๋ยวนี้ตื่นสายน่ะมึง" เห้ย!! ทีเข้ามาในห้อง ตอนไหนเนี้ย
"มึงเข้ามาทางไหนเนี้ย" คัสหัวเสียใส่ที
"ประตู" ตอบได้หน้าตายมาก
"มึงเข้ามาได้ไง!" เริ่มหัวเสียหนักกว่าเดิม
"เดินเข้ามา" ทียังไม่กวนจนคัสทนไม่ไหวลุกขึ้นกระโดดถีบที แต่ทีก็หลบทัน
"กวนตีนจังน่ะมึงเนี้ย" ทีไม่ฟังรีบวิ่งออกจากห้องแล้วไปหาซัน
"นี้..ซันดูพ่อคัสสิ โมโหพ่อทีอีกแล้ว" พ่อ!!
นี้เรามีผัวสองคนเลยหรอ
"ไอ้ที..เมียกูมีผัวคนเดียวคือกูเว้ย" ทียิ้ม ทำไมชอบทำให้คัสโมโหด้วยเนี้ย
"อ่อ..หรอโอ้ะ! โทดน่ะมารีช่วยเราหน่อยสิ"
ทีพยักหน้าให้เราเล่นตามน้ำ
"ใช่หรอ..คัสไม่ใช่ฉันมีผัวสองคนหรอ" ไอ้เราก็เองค่ะ เรื่องแบบนี้ถนัดมาก
"เดี๋ยวถึงมารี ที่นอนเอากันเมื่อคืนนี้ก็เอากับกูคนเดียวไม่ใช่รึไง" 555 มันคือความสำเสร็จอย่างหนึ่งที่แกล้งคนอื่นแล้วเขาก็โมโห
"ไม่แน่ฉันอาจจะไปเอากันลับหลังก็ได้นิน่า"
ฉันพูดแล้วเดินไปกอดแขนที ทีปล่อยลูกให้นมเพราะแกล้งคัสไม่ถนัด นมเดินอุ้มซันออกไปข้างนอก
"มารี!!!" คัสจะเดินมากระชากแขนฉันแล้วทีห้ามไว้
"อย่าน่ะ เนี้ยเมียกูด้วย" ทีเล่นไปจนคัสโมโหกว่าเดิม นี้เชื่อด้วยหรอ คัสพลักทีออกไปแล้วเข้ามาจูบฉันอย่างจัง
"เนี้ย..เมียกู หรือมึงว่าไม่ใช่กูจะเอากันตรงหย้ามึงเนี้ยแหละ" เราตีแขนคัสที่พูดคำลามกออกมา
"เออ กูยอมก็ได้ว่ะแตะนิดแตะหน่อยไม่ได้เลยน่า"
ทีก็ออกไป คัสมองหน้าเราอย่างโกดมาก
ก้มลงมากัดซอกคอเราให้เป็นรอย
"เจ็บ" เราร้องออกมาเสียงเบา
"เจ็บนั้นแหละจะได้รู้ว่าเป็นเมียใคร" คัสจริงจังมา คัสเลื่อนลงมาเรื่อยๆจนถึงน้องสาวเราคัสอุ้มเรามานอนที่เตียงแล้วหยอกเล่นกับน้องสาวเรา
"อ่า..คัสซีด!!" คัสยังไม่หยุดเลียน้องเราจนเราเกิดอารมณ์
"หวานจังเมียจ๋า" ไอ้บ้าคัส
"รู้เธอทำให้ฉันแทบบ้า เดี๋ยวฉันจะสั่งสอนเธอเอง" คัสเอาน้องชายของเขามาเสียบใส่น้องสาวเรา
"อ่า..เสียวเว้ย" คัสขยับมัน เราก็เสียวง่ะ ครางจนไม่ได้ศัพท์
"อ่า..อ้ะ อ้ะ ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า" คัสปล่อยออกมาเต็มมากจนเราเหนียวตัว
"พอแล้วเหนื่อยอ่ะ" เราทำหน้าอ้อน
"ไม่เอา. ของขาดมานานขอเถอะน่าเดี๋ยวพี่ทำเอง" คัสก็เริ่มอีกครั้ง..เราก็เสร็จกันต่ออีกในห้องน้ำ ไม่รู้ตอนนั้นเสร็จไปกี่รอบ เล่นสะเราลุกไม่ได้
ปวดไปทั้งตัว...ไอ้คัสบ้าเอ้ย.......





















จบไปแล้วน่ะค่ะตอนพิเศษของเรา
เป็นไงบ้าง สนุกไหมเอ่ย ....สุดท้ายก็ขอบคุนทุกคนที่รออ่านน่ะค่ะ ถึงไรท์จะเป็นคนที่อัพไม่ตรงเวลา ทุกคนก็ยังรออ่าน...ขอบคุนจริงๆน่ะค่ะ
#ฝากติดตามเรื่อง สาวแรด&นายปากหมา18+(มีคำไม่สุภาพ)
.....ฝากด้วยน่า😘😘😘

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 18, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

รักนี้ที่นายมาเฟียขี้หื่น(NC)-จบแล้ว😁Where stories live. Discover now