"มารี เป็นไงบ้าง"ตอนนี้ฉันกำลังนั่งอ่านรายละเอียดของคดี อันนี้ไม่เกี่ยวกับของคัสหรอกคนละคดีกัน
"ก็พอเข้าใจแล้วละ" ฉันตอบคริสที่เดินไปซื้อเครื่องดื่มมาให้
"เธอนี้เข้าใจอะไรง่ายนะ" อ่าว .. ฉันผิดงั้นรึ
"อื้อ..ขอบใจที่ชม" นั้นคือคำชมจริงๆใช่ไหม
"ฉันไม่ได้ชมเธอสักหน่อย" เอิ่ม. 😑😑
คนอุสาดีใจ
"งะ..งั้นหรอ" 😣😣
"ล้อเล่น"😯😯😯
ฉันยังคุยกับคริสไม่รู้เรื่องแต่จู่ๆก็มีมือหนามาจับแขนฉัน
"ใครบอกให้ออกมาคนเดียว😡😡" กรรม..
ตายแน่ๆ
"นายหาฉันเจอได้ไง" ฉันหันกลับไปมองหน้าคัสที่ยืนตีหน้าโหดใส่
"อย่ามาเปลี่ยนเรื่อง" เห้อ..ไม่ได้ผลสินะ
"ก็ป่าวสักหน่อย ฉันออกมาทำธุระ" เมื่อไรจะเลิกทำหน้าโหดอย่างนี้สักที
"ธุระอะไร" สงสัยอะไรนักหนาเนี้ย
"เรื่องว่าความ" ฉันพูดแค่นั้นคัสก็เงียบ
"งั้น..ฉันขอตัวกลับบ้านก่อนนะ" ฉันบอกคริส คริสก็พยักหน้า
"เจฟ อยู่เป็นเพื่อนคนนี้ ได้ข่าวยังไงตามฉันไป" อะไรของเขา คัสสั่งเจฟให้อยู่เป็นเพื่อนคริส คริสก็ งง แต่ไม่พูดอะไร
"ครับ!" แค่นั้นแหละที่เจฟตอบ นี้ก็ขัดกันบ้างก็ได้
"ส่วนเธอมากับฉัน" โอ้ย..เจ็บ คัสบีบแขนฉันเขาลากฉันไปขึ้นรถ
"อย่าบีบแขนได้ไหมมันเจ็บนะ" ฉันบอกคัสหลังจากที่รถเคลื่อนออกจากร้านมุ่งหน้ากลับบ้าน(มั่ง)
"ขอโทษคับ" 😒😒 คนละสีหน้ากับเมื่อกี้เลยนี้ว้า
"อื้อ." เจ็บ แขนเป็นรอยเลย
"ขอโทษจริงๆ รู้ไหมฉันแทบคลั่งที่รู้ว่าลูกน้องฉันปล่อยเธอไป"
"ใครจะไปรู้ เราไม่ได้ตัวติดกันสักหน่อย" งอลคับ...
"โอ้เอ้ๆ อย่างอลน่าคับขอโทษจริงๆ"
"นี้ จะหายงอลไหม" อุ้ย..มีอารมณ์เสียด้วย
กลัวตายล่ะ
"......."
"มารี!"
".........."
กริ่ง!
เสียงโทรศัพคัสเข้า น่าจะเป็นผู้หญิงมั่ง
"เปิดเสียง" ฉันบอก คัสก็ไม่ขัด
"คัสคร้า!!!" เสียงแหลมมาแต่ไกล
"ว่า" ดีมาก ตอบเย็นชาอย่างนั้นแหละ
"อยู่ไหนค่ะ อยู่กับใคร ไปหาได้ไหม" เธอยิงคำถามใส่คัส ถ้าจะขนาดนี้ฆ่ากันตายเถอะ
"อยู่บนรถ อยู่กับเมียในอนาคต ไม่ได้" เมีย นี้ฉันเป็นเมียเขาแล้วหรอ (เออสิว่ะ..คัส)
"เมีย ใครคือเมียคัส คัสค่ะ" เสียงแหลมเกินไปไหมแม่คู้น..
ฉันแย่งโทรศัพคัสมา
"ขออภัยค่ะ คุนเสือกไม่สำเร็จกรุณาไปเพิ่มสกิลค่ะ" จบข่าว ฉันกดวางสาย แล้วยื่นโทรศัพคืนคัส
"โหดว่ะ" ไอ้ลูกน้องคัสจากข้างหน้าพูดขึ้น
เข้าสู่โหมดความเงียบ
"เชิญคับ"ลูกน้องลงมาเปิดประตูรถให้ฉัน
"ขอบคุนนะ" ฉันกล่าวขอบคุนลูกน้องคัส
"เปลี่ยนจากขอบคุนมาเป็นเมียผมดีกว่าไหมคับ" 😑😑😑 เมิง..สนุกปากไหม
"เมียกู เดี๋ยวมึงก็โดน" คัสเดินลงมาจากรถ สวนใส่ไอ้ลูกน้องคนนั้นแหละ
"ขอโทษคับลูกพี่"
"เอาอีกล่ะทำไมพวกเมิงไม่เรียกให้มันเหมือนกันหน่อยเดี๋ยวก็ลูกพี่เดี๋ยวก็เฮีย สักหน่อยไม่เรียกกูว่าเหี้ยเลยล่ะ"-_- หัวเราะจนปวดท้อง
"เห้ย..อย่าโมโหเลยโย่ง" ฉันเรียกเขา
เขาสูงกว่าฉันตั้งหลายเซน เลยเรียกอย่างนี้ก็แล้วกัน
"นี้ ก็เหมือนกัน" ฉันหัวเราะแบบไม่อายฟ้าอายดิน
"เห้ยไอ้เตี้ย" เพื่อนคัสเรียก หล่ออะไรขนาดนี้ ถ้าไม่รังเกรียจรับฉันเป็นภรรยายในอนาคตก็ได้นะ😁😁😁
"โอ้ย..ไอ้นี้ก็อีกคนอย่างนี้ไม่มีใครกล้าเคารพกูแล้ว เอาที่พวกมึงสบายใจเลยคับ" แกล้งใครก็ไม่สนุกเท่าแกล้งแฟนตัวเอง
"เห้ย..เข้าบ้านกัน" ฉันบอกทุกคน
"คับๆ" คัสบอกก่อนที่เขาจะจับมือฉันเข้าไปในบ้าน
"แกมาหา้ฉันมีไรว่ะ ที" อันที่จริงเขาชื่อพีที ชื่อแปลกเนาะ
"เออ ก็เรื่องที่แกไปถล่มท่าเรือนั้นแหละ เมิงจะเล่นไม่ให้มันเดินเรือได้เลยช่ะ"
คุยกันโคตรชิว(ประชด)
"ถ้าทำได้กูก็จะทำ นี้เบามือสุดล่ะ" ขนาดเบามือยังเท่านี้ถ้าหนักมือจะเท่าไหน
"กูหนักใจกับมึงจริงๆ" อื้อ..ฉันเห็นด้วย
"อย่าพึ่งหนักใจกับกู เดี๋ยวกูจะทำให้มึงหนักใจมากกว่านี้อีก" ทีถึงกับกุมขมับ
"เดี๋ยวนี้ใคร" ทีชี้มาที่ฉัน นึกว่าฉันกลายเป็นฝุ่นละอองซะอีก พึ่งเห็นหัวกัน
"เมียกูเอง" แค่นั้นสั้นๆได้ใจความ
"มึงมีเมียตั้งแต่เมื่อไรว่ะ"
"ตอนไหนก็ตอนนั้นแหละ"
"กวนตีนได้ใจ เอาจริงๆ กูคบกับมึงเป็นเพื่อนได้ไงว่ะ" เอาแล้วไง
"เออว่ะ กูคบกับมึงได้ไงว่ะ" ยังจะเล่น
"คุยกันจบเมื่อไรบอกฉันนะ" ฉันพูด จบ ลุกขึ้นจากโซฟา
"เฮีย.." เจฟกลับมาละ ไปทำไรมาว้า
"ว่าไง ได้เรื่องไหม" พูดเรื่องไรกัน ชั่งเถอะเหมือนไม่เห็นหัวฉันสักคน😑
ฉันเดินขึ้นห้องไปอ่านเรื่องการว่าความ
ดีกว่าเหนื่อย จิต
📞รับสายหน่อยได้ไหมคร้า คุนผู้หญิง📞
เสียงโทรศัพฉัน มันไม่เหมือนใคร
"ว่าไงค่ะ" ไม่มีชื่อ เบอร์แปลก
"ว่าไงคับ คนสวย" ใคร?
"ใครค่ะ" โรคจิตแน่ๆ
"อืม..ต้องพูดว่าไงดีล่ะ แต่ว่าถ้ามารีรู้จักชื่อเราแล้วมารีต้องสนใจเราแน่ๆ" โอ้ย..ใครว่ะ
"อย่าสำคัญตัวค่ะ" ตอบแบบนี้ไปเลย
"ยังปากสุนัขเหมือนเดิมนะ" ใครว้า หรือว่า
"ฉันรามไง" จริงๆด้วย
"คิดถึงว่ะ นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้เจอกัน"
"ยังไง ไม่ต้องมาคิดถึงกันเลยนี้อะไรมาด่ากันเฉย"
มีงอลอีก
"เค้าขอโทษน่าที่ด่าไป"
"คือต้องให้อภัยใช่ไหม"
"อ่าว...เห้ยเดี๋ยวก็โดน"
"คุยกับใคร!!" คัสกระชากโทรศัพฉันไปดีนะที่ไม่โชว์เบอร์
ตัดสายไปแล้ว ใจร้าย..😢😢
"คุยกับเพื่อน"ไม่ได้โกหกนะจริงๆ
"ไม่เชื่อ ทำไมต้องคุยหวานขนาดนั้นด้วยผู้หญิงหรือผู้ชาย" แฟนใครว่ะ โคตรขี้หึงเลย...................................................
เจอกันใหม่ตอนหน้านะค่ะ
😂😂😂😂
รักทุกคนที่เข้ามาอ่าน😘😘
ESTÁS LEYENDO
รักนี้ที่นายมาเฟียขี้หื่น(NC)-จบแล้ว😁
Acciónฉันควรจะทำยังไงดี!!! อยู่ดีไม่ว่าดีแม่ส่งฉันมาขัดดอก เห้ย! รับใช้มาเฟีย ที่โคตรจะเย็นชา มาวันแรกฉันก็โดนขโมยจูบไปซะงั้น #ไอ้โรคจิต #ไอ้ขี้หื่น