แยกจากกัน

2.3K 31 5
                                    

" ฉันรู้เรื่องทั้งหมดตั้งนานแล้วล่ะ" จะว่าไป ฉันอาจรู้ก่อน ก็ได้มั่ง แต่ไม่คิดว่าจะขอหย่า
"งั้นหรอ..สมแล้วที่เป็นทนาย" คำพูดของเขาดูเปลี่ยนไป เขากลับมาเย็นชาเหมือนเดิมแล้วสิน่ะ
"เรื่องหย่า..เอาเป็นพรุ่งนี้ตอน 10 โมงเจอกันที่เขต" ฉันคงต้องไปแล้วสิ กลับไปที่ๆตัวเองจากมา😂😂 มันก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกันเนาะ
"โอเคร..ตามนี้แล้วกัน เดี๋ยวจะให้เจฟไปส่ง"
ปัง! เขาเดินออกจากห้องแล้วปิดประตูห้องใส่ฉัน
.....
"เจ้กลับเลยมั่ง" ตอนนี้ฉันอยู่บนรถ เจฟกำลังขับรถไปส่งฉันที่บ้าน
"อื้อ"
"ใจหายเหมือนกันน่ะ ที่อยู่ๆเจ้ก็ไป"
"อื้อ"
"เจ้รู้ไหม ตอนเจ้ยังไม่มา เฮียเขาเย็นชามากเลยน่ะ ใครทำอะไรไม่พอใจ เฮียเขาจับฆ่าทิ้งหมด แต่พอเจ้เข้ามา เฮียเขาก็ดูร่าเริงขึ้น มีสีสัน ไม่ฆ่าใครแบบนั้นอีก" จะบอกว่าฉันเป็นคนเปลี่ยนเขาหรอ
"อื้อ" ฉันตอบแค่พออยากตอบแค่นั้นแหละ
"เจ้นี้เริ่มเป็นเหมือนตอนแรกที่เข้ามาแล้วน่ะ"
"อื้อ"
"เจ้ขอร้องเถอะคุยกับผมดีๆได้ไหม เราจะได้จากกันแล้วน่ะ ผมจะคิดถึงเจ้มากเลย น่ะ" น้ำตาที่สะกดไว้ตอนนี้ ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อยแล้ว ไม่รู้ว่าร้องไห้เพราะอะไร รู้แต่ว่ามันเจ็บ เจ็บมากจนอยากร้องไห้
"เจ้???" เอี้ยด!! เสียงแบกรถอย่างแรงของเจฟที่ตกใจ
" เจ้เป็นไรใครทำไรเจ้ เฮียใช่ไหม"
มันรู้แล้วจะถามทำอะไรเนี้ย
"ป่าว..หรอกชั่งเถอะฉันเข้าบ้านแล้วน่ะ"
"ได้กี่ กิโลอ่ะเจ้"😑😑😑😑 นี้ยังมีอารมณ์มาเล่น
"เจ้ ผมคิดถึงเจ้มากน่ะ พรุ่งนี้เจอกันคับ"
😕😕 อะไรคือพรุ่งนี้เจอกัน มันจะมารับไปที่เขตอ่อ เออ ชั่งเถอะ

สวีดัสทุกท่านคับ กระทำเจฟน่ะคับ มารับบทเป็นคนนำชั่วคราว...😁😁
"ไอ้เจฟไปเอาเหล้ามาสิ" พอผมกลับมาจากไปส่งเจ้ เฮียก็เอาแต่กินเหล้า ไม่กินข้าว..กินแต่เหล้าอย่างเดียว
"แดก..อยู่นั้นแหละเหล้าง่ะ รักเขามากทำไมไม่ยื้อเขาไว้ล่ะ ปล่อยเขาไปทำไม" เฮียที มา
"เขาอยากไป ก็ต้องปล่อยเขาไป ยื้อยังไงเขาก็ไปอยู่ดี" มีตัดพ้ออีก
"มึงรู้หรอว่าเขาอยากไป มึงเป็นหมออ่อ อ่านใจคนออก"
"โอ้ย..เก่งกว่าหมอก็กูนี้แหละ"😑😑😑
(ที/เจฟ...พึ่งเคยเห็นคนหลงตัวเอง)
"พอล่ะ เลิกแดกแล้วไปกับกู" เฮียที ลากเฮียไปเข้าห้องน้ำ แล้วจับแต่งตัว
"เจฟไปเอารถออก" ตอนนี้ ผมอยู่ที่ บ่อนฟีเล่

รักนี้ที่นายมาเฟียขี้หื่น(NC)-จบแล้ว😁Where stories live. Discover now