❤ 16 ❤

768 16 2
                                    

CHAPTER 16: IRENE POV : napaungol ako sa sikat ng araw na tumatama sa bintana .. Bumangon ako at pinulot ang nag kalat kong damit , dumeritso ako sa banyo at naligo , matapos akong makapag-ayos ng sarili ,.

Bumalik ako sa kama para kunin ang cellphone ko .. Nagulat ako ng hindi ko man lang namalayan na natutulog parin pala si Neil ..

Kinuha ko ang cellphone ko at kinuhanan siya ng letrato ,. Ang gwapo niya talaga lalo na pag tulog .. Kinurot ko pisngi niya , eni-enjoy kong paglaruan ang mukha niya , matapos akong mag sawa sa pango-ngorot sa kanyang pisngi , ilong naman niya ang napagdiskitahan ko ,. Nung nag sawa na din ako napunta ang tingin ko sa labi niya ,. Hahalikan ko dapat siya ng maalala kong baka andiyan na si ate Rhea .. Aalis na sana ako sa tabi niya ng hinila niya ang ulo ko at hinalikan ako , nung una smack lang ito , pero nung tumagal ng tumagal , bumaba na ang halik niya sa leeg ko .. Tinulak ko siya .. "What ? Takang tanong niya .. "Baka andyan na si ate rhea .. Sabi ko .. "Mamaya pa yun ,. Sagot niya at hinalikan ulit ako .. "Neil , maligo kana , hindi ka pa nag toothbrush eh,. Pang-aasar ko para tumigil siya , ang bango naman ng hininga niya , sinabi ko lang yun para tumigil siya ,. Tumaas ang dalawa niyang kamay ,. "ok, maliligo na ako ,. tss ,. Sabi niya at bumaba na sa Kama .. Napangiti nalang ako ..

Lumabas ako sa kwarto namin at nadatnan ko si ate Rhea na bagong dating lang ..

"Oh, Irene , si Neil ? Tanong niya

"Nasa kwarto pa .. Nakangiting sagot ko ..

"Uy, ikaw ha , iba yang ngiti mo .. May nangyari ba ng wala ako dito ? Tanong nito na tinutusok tusok pa ang tagiliran ko ..

"A-ano ba ate rhea ,. nahihiyang napayuko ako ..

"Sus , nahihiya pa to, sabi nga ni mom and dad gumawa na raw kayo ng apo nila ,. natatawang sabi nito

"Ate Rhea , hindi niyo pa ba ginagawa yun ni terenz  ? Nakagat ko ang ibabang labi ko,sa nasabi ko , sh!T nadulas ako ..siya naman ngayon ang namula ,.

"P-pano mo nalaman ? Tanong nito

"Naranasan niyo na nga ,. Natawa ako sa reaction niya ,. Kinuwento ko naman sa kanya kung paano ko nakilala si Terenz ..

Napanguso ito ng malaman niya na alam din pala ito ni Neil ,. "Yang kapatid ko talaga ,.. Nasabi niya nalang at ng tiningnan ko kung saan ito nakatingin ,. Nagtama ang Mata namin ni Neil ..

Bago pa siya maabutan ni ate Rhea , tumakbo na siya palapit sakin at niyakap ako .. Piningot naman siya ni ate Rhea ng maabutan ito ..

"A-aray ate , ansakit ..reklamo ni Neil

"Yan ang mapapala mo sakin sa pagtatago mo ng secreto .. Sabi ni ate Rhea ..

Natawa nalang ako sa kanila , habang pinapanood ko kung paano sila mag sagutang dalawa , matapos ng away nila nagtawanan sila na para bang walang nangyari ..






My Bestfriend Is My Bestmistake (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon