CHAPTER 40 : THIRD PERSON POV : Maagang nagising ang apat at nag prepared na ng gagamitin nila sa pag atake ng BLUE EAGLE GANG ..
8:43 palang dumating na lahat ng BLACK HAWK GANG .. Kaya sinimulan na ni KING ang pag-uusap sa mga ito .. Habang si PRINCE ay nakikinig lang ..
Natapos ang usapin ng 10:35 ..
Ang natira nalang ay silang apat.. "Ano na ? Tanong ni Rhea
"Naka Plano na ang lahat .. Sagot ni king
"Paano kung hindi sumang-ayon ang Plano niyo ? Tanong ulit nito
"Edi , plan B .. sagot ni king sa kanya
Nagsidatingan na ang mga BLUE EAGLE GANG ..
Hindi naman nag pahalata ang apat na nakita nila ang mga ito .. Nagkunwari silang walang nakita at pinagpatuloy ang ginagawa ..
Pinalibutan sila ng buong gang na sa palagay nila nasa 80 lahat ang mga ito ..
" O TINGNAN MO NGA NAMAN , HINDI NIYO ATA KAMI INAASAHAN NA DUMATING AH,. THE KING AND THE PRINCE , AY MAMAMATAY NA NGAYONG ARAW ! HAHAHAHAHA ! TAWA NG LIDER NG BLUE EAGLE NA AKALA MO NANALO SA LOTTO ..
Nginisihan lang siya ng dalawa ..
"Hindi kami bobo tulad mo Jed . sagot ni king and he snap His Fingers .. Nagsilabasan ang member nila na nasa 60 ang bilang nito . .
"Scared ? Tanong ni Prince na nakangiti ..
Pumunta naman sa gitna si Stella .."umpisahan niyo na !! Sigaw nito ..
Sinunod naman siya ng mga gang .. Nagpalitan na ng putukan at nag silabanan na ang mga ito .. Sinuntok naman ni Jed si Stella ..
"Wala kang karapatan na utusan ang members ko ! Dahil isa ka lang din sa kanila .. Sigaw nito kay Stella ..
Nginisihan lang siya ni Stella at dinuraan saka sinaksak ..
Kitang-kita ito ni king at ni Rhea ..
"Isa talaga siyang taksil at walang puso .. Bulong ni rhea
Galit na galit ito kay Stella sa lahat ng ginawa nito sa kapatid niya at kay Irene.. Sinundan niya ito , kung saan man ito pupunta ..
Natabunan si Stella ng mga naglalabanan na gang kaya hindi niya na alam kong saan ito pumunta ...
Nakikipag palitan ng putok si Irene .. Ng may humila sa kanya ..
Tinaasan siya ng kilay ni Stella ? "Hi bitch ?! Buhay ka pa rin ?! Ah, hindi pa nga pala ako nakakaganti sayo, sa ginawa mo sakin , pero ngayon sisiguraduhin kong mamamatay kana !! Papaputukan niya na sana si irene ng baril ng mabilis na sinipa ito ni Irene at napunta sa malayo ,. Wala silang hawak na kahit anong armas ..
Sinuntok siya ni Stella sa pisngi na dahilan ng pagsalampak niya sa lupa , hinila siya nito sa buhok at pinag sasampal .. Sinuntok niya sa tyan si Stella at isa pang suntok sa pisngi ..
Nabitawan naman nito ang buhok niya at napatumba , nakita nito ang isang kutsilyo pero bago pa niya ito mahawakan , tinapon na ni Irene ito sa malayo .. Hinila niya si Stella at pinagsusuntok , pareho na silang duguan .. Nang may tumutok ng baril kay Irene .. Ito ay si Lex..
Napangisi naman si Stella .. Hinawakan ni lex ang dalawang kamay ni Irene , kaya lumapad ang ngisi nito , sinikmurahan ni Stella si Irene at pinagsasampal saka sinabunutan , inagaw nito ang baril ni lex at itinutok kay Irene kinalabit na nito ang gatilyo ,. Mas lalong lumapad ang ngiti niya ng makita ang takot sa Mata ni Irene .. *bang! Tunog ng baril .. Napapikit si Irene ng marinig niya ang putok ..Kala niya nabaril na siya ni Stella pero wala siyang naramdaman na tumama sa kanya .. Nanlaki ang mata nito ng makita si Rhea na may hawak ng baril .. Nakita niya naman si Stella na duguan sa sahig at lumalabas ang dugo nito sa bibig .. Nginisihan pa nito si Irene , bago nawalan na ng hininga ..
"STELLA! sigaw ni lex at niyakap ito .. Kinuha nito ang baril na hawak ni Stella kanina at bago pa niya iputok yun kay Irene .. Binaril na siya ni Neil ..
Tumatakbo si Neil na lumapit kay Irene.. nangi-nginig naman si Irene sa nasaksihan , niyakap agad siya ni Neil bago pa ito matumba sa panginginig ..
"Andito na ako ,. Bulong nito at niyakap ng mahigpit si Irene..
Nagsilapitan naman lahat ng members ng BLACK HAWK GANG kasama si Terenz ..
"ok, na ang lahat 10 member natin ang namatay at 38 ang sugatan .. sabi ni Renz kay Prince .. Na tinanguan naman ni king ..
Nawalan ng malay si Irene na yakap parin ni Prince ..
Tumakbo naman si Rhea sa kanila na madami nang sugat sa katawan, ganun din naman si Irene .. "Da-dalhin niyo na siya sa Hospital.. Utos nito sa kapatid niya ..
Binuhat agad ni Neil si Irene at sinakay sa kotse nito .. "Kayo na ang bahala dito .. sabi niya
" isama mo na si Rhea para magamot din ang sugat niya .. Sabi ni king
"Oo nga ate , sumakay ka na dito .. utos ni prince
Tumingin muna si Rhea kay Terenz bago sumakay ng kotse ..
"Kami na ang bahala dito .. Sabi ni king sa kanila ..
Tumango naman si Prince at umalis ...
BINABASA MO ANG
My Bestfriend Is My Bestmistake (COMPLETED)
ActionLET THE STORY BEGIN.. IN ONE! TWO! THREE ! (-^〇^-)*CLICK* ------------------- This book is work of fiction names , characters,places and incidents either are products of the author's Imagination or are used fictitiously.. Any resemblance to actu...