❤ 18 ❤

727 15 2
                                    

CHAPTER 18 : IRENE POV : Inalalayan ako ni Neil pauwi sa bahay ,. " ang OA mo hindi pa naman malaki ang tiyan ko ,. sabi ko sa kanya

"Tss, mas mabuti na yung maingat .. sagot niya at hinalikan ang tiyan ko ..

Napailing nalang ako sa kanya ..

-------------------------------------------------------------------------------------

1weeks na ganun pa rin ang nangyayari sa amin , parati niya akong binabantayan at inaalagaan .. Hindi na kami nag momodelo , itinigil na naming dalawa , nang malaman ng magulang ko na buntis ako at si Neil ang ama ,. Tuwang-tuwa sila ,. Halos ipadala na nila lahat ng gamit na pang-baby .. Ganun din ang nangyari sa parents ni Neil ,. Nagpagawa pa sila ng bahay namin ,.

Makalipas ang pitong buwan , malaki na ang tiyan ko .. Papunta kami ngayon sa Mall ni Neil para mag grocery ..

"Neil pupunta lang ako sa bookstore ha .. sabi ko sa kanya

"Samahan na kita,. sagot niya

"Wag na , madali lang din naman ako ,. nakangiting sabi ko

Tumango naman ito na nag kakalot ng ulo ..parang ayaw niya pa akong payagan ..

Dumiretso ako sa bookstore at hindi ko inaasahang makikita ko si Stella ..

Nagulat siya ng makitang malaki na ang tiyan ko .. Pero napalitan lang din ito ng ngisi , nilapitan niya ako ,.

"Anong kailangan mo ? Tanong ko ..

Hindi parin nawawala ang ngisi nito sa mukha .. "IKAW .. sagot nito

Naramdaman ko nalang na may tumakip sa bibig ko at nawalan na ako ng Malay ..

NEIL POV : Tumingin ako sa orasan ko ,. Asan na siya ,. Kanina pa ako naghihintay dito ,. Pumunta nalang ako sa bookstore para hanapin si Irene ,. Ikot ako ng ikot pero hindi ko siya nakita ..

Kinabahan na ako ,. Tinawagan ko agad ang cellphone niya ,. Pero nag ri-ring lang ito ,. Naka limang call na ako ng may sumagot ..

"Hi, Niel , what's up ? sagot ng pamilyar na boses ng babae

"Sino ka ? Bakit nasayo ang cellphone ni Irene .. Tanong ko

"Owww, ang sakit nun ha, hindi mo ako kilala..ako to si Stella, darling .. Sagot nito at tawa ng tawa .. sasagot na sana ako ng mag salita ulit siya .. "By the Way kinidnap ko pala ang malandi mong asawa ,. Kung gusto mong iligtas ang anak mo at ang bruhang ito .. pumunta ka dito sa RF building na walang ibang kasama kundi ang kaluluha mo lang  .. sabi nito at pinatayan ako ..

Baliw na ba siya ,. Bakit ginawa niya yun kay Irene .. Dali-dali akong lumabas ng mall at mabilis na pinaandar ang kotse ko ..





My Bestfriend Is My Bestmistake (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon