❤ 26 ❤

669 14 4
                                    

CHAPTER 26 : IRENE POV : Nagising ako ng maramdamang gising na si baby kian .. Pinatabi ko kasi itong matulog sakin.. Pumayag naman si Aling Daisy ..

Hinahawakan nito ang mukha ni Neil ..

*PROCESS* 

*PROCESS *

Ano ni NEIL !! napasigaw ako ng mag sink in sa utak ko na katabi kong natulog si Neil ..

Napabangon naman ito at tumingin sakin ng nagtataka .. Pati si baby kian , nagulat ko .. Umiyak ito , kaya binuhat ni Neil ,. Tumahimik naman ito kaagad ng pinatahan ni Neil ..

"Bakit ka ba sumisigaw ? Tanong nito sakin ..

"Paanong ,. nagtaka ako.. "  dito ka rin natulog ? Tanong ko ..

"Hindi ba Obvious ? Sarcastic na sagot nito .  " ginulat mo pa kami ni baby kian.. Diba baby .. Tanong pa nito ..tinitingnan lang ako ni baby kian ..

Lumapit ako sa kanila .. " sorry, baby , nabigla lang kasi si mommy eh, hinalikan ko ito sa noo.. I love you .. sabi ko dito ..

"I love you too .. Sagot naman ng lalaking to .. Sasapakin ko na sana ng tumawa si baby kian .. Nagtaka kaming dalawa ni Neil at nagulat ng mag salita ito ng daddy ..

Hinarap ni Neil sa kanya si baby kian .. "A-ano .  tanong nito kay baby kian ..

"Dad-dy, dad, dad-dy ,daddy,. sabi ni baby kian ng nakatingin kay Neil .. Matagal na naming tini-train si baby kian dati na mag salita ng daddy at mommy pero ngayon lang ito nakabigkas.. at ang unang words na nabigkas nito ay daddy .. Lumawak naman ang ngiti ni Neil ng marinig ang katagang yun..

"Hoy, wag ka ngang assuming hindi mo anak yan.. sabi ko sa kanya .. tumingin naman ito sakin .. Pati si baby kian .. " "Mom-my .. sabi nito sakin ..

Ngumiti ako , ano baby ? Tanong ko

Mommy,. Ulit nito ..

Wala sa sariling niyakap ko si Neil .. "Oh, narinig mo yun, tinawag niya akong mommy .. Whaahh.. Hinalik-halikan ko ito sa pisngi , I love you , I love you , I love ----------------------------

Narealize ko na si Neil pala yung hinahalikan ko at sinasabihan ng I love you ..

Napa *smirk * ito at mabilis na hinalikan ako sa labi.. I LOVE YOU TOO .. sabi nito

Namula nalang ako sa ginawa ko at dali-daling pumasok sa banyo , narinig ko pa siyang pinagtatawanan ako ..

NEIL POV : Hinalikan ko muna si baby kian , bago lumabas at nag paalam na kay aling daisy .. Pina-dede niya na si baby kian ..

"Pakisabi nalang po kay Irene na umalis na ako , parang wala kasi siyang balak lumabas dun sa banyo ... Natatawang paalam ko .. Ng maalala ko na naman ang mukha niya kaninang namumula sa hiya...


My Bestfriend Is My Bestmistake (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon