❤36❤

597 15 2
                                    

CHAPTER 36 : NEIL POV :

"baby kean ..

Baby !!

Baby !!

Tuwang-tuwa ito ng kinikiliti ko siya .. Nasatabi ko naman si Irene na nakatingin lang samin ..

.

*click* huni ng camera ..

Ngumi-ngiti si Irene ng tinitingnan ang cellphone nito.. "Ang cute niyong dalawa oh .. Sabi niya at pinakita ang picture namin..

Ngumiti lang ako sa kanya , at ibinaba si baby Kean sa Kama ..

"GROUP PICTURE tayo , sabi ko at tumabi sa kanya ..

1 2 3 !! Click ..

Tiningnan ko yung pictures namin.. "Ang ganda nito oh .. Turo ko dun sa picture namin..

"Oo nga .. sagot niya

Pinuntahan naman kami ni Mom  na may dalang pagkain at prutas ..

"Oh, kumain mo na kayo , ako muna ang babantay kay baby ,. Paalis na ito..ng huminto ..

"Ahh! Bago ko makalimutan lilipat na kayo sa bahay niyo na pinagawa namin dati .. Sabi nito

"sige po mom .. sagot ni Irene .. Pinagalitan kasi siya ni mommy ng parati niya nalang itong tinatawag na Tita .. Dati pa kasi pinipilit niya na itong tawagin siyang mommy ni Irene .. Tumawa ako sa reaction ni mom .. Nagulat ito ng ilang minuto pero nakabawi din at ngumiti saming dalawa ..

Sabay kaming kumain ni Irene . nagsusubuan kami ng bumukas na naman ang pinto at iniluwa nun si Terenz ..

"Hi, king ..anong kailangan mo tanong ko ..

"W-wala prince , umupo ito sa tabi ko ..

"Talaga wala? Eh, bakit parang di ka mapakali ? Tanong ko

Umiling ito at ngumiti .. " may nag bigay ng sulat sakin .. sabi nito

Nilapag niya sa lamesa ang nakatiklop na papel..

Binuksan ko ito , ng nakatingin sakanya.. Binasa ko ang nakasulat ..

" HUMANDA KAYO!! SA SUSUNOD NA LINGGO AATAKE NA SILA !! KAILANGAN NIYONG PAGHANDAAN ITO !!

                                               -R.A

Ngumisi lang ako ng mabasa ito ..

"Anong Plano mo ? Tanong ko kay Terenz ..

"Gaya, ng nakasulat ,. Paghahandaan .. sabi niya ..

Tumango ako .. " ang paghahandaan natin ang pag atake nila sa teretoryo natin,. sabi ko .. Hmmm, pero di na kailangan , sinabi na nila , kung kilan sila aatake .. Dagdag ko

Tumingin ako kay IRENE .. Wala man lang itong reaksiyon .. Pinagpatuloy niya lang ang pagkain ..

"Ahh, saka pala prince , nakita mo ba ang ate mo ? Tanong nito

"Hindi , diba magkasama kayo ? Tanong ko ..

Natigilan si Irene ..

Kinabahan ako .. Ganun din ang nakita ko sa Mata ni terenz ,.kahinaan niya kasi si ate ..

"Nakita ko siya kanina kasama ang tatlong lalaki , parang may pinag-uusapan sila .. Hindi pa ba siya bumabalik ? Tanong ni Irene

Napatayo si terenz ng wala sa oras.. Tumayo narin kami ..

"Saan mo siya nakita ? Tanong ko

" dun sa likod ng bahay , malapit sa gubat .. sagot nito

"Ano namang ginagawa niya dun ? Tanong ko

Napatakbo palabas si terenz ..

Sumunod naman kami ni Irene ....








      

My Bestfriend Is My Bestmistake (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon