❤ 21 ❤

695 11 4
                                    

CHAPTER 21  : STELLA POV : tinitigan ko ang sarili ko sa salamin, ibang-iba na ito ngayon .. Matapos akong makatakas sa mga natatarantang mga gang na iyon,.Matapos mawalan ng malay si Neil nabitawan ako ng dalawang lalaking may hawak sakin at tinumpukan si Neil .. Nag karoon ako ng chance na tumakas ..

Ng makatakas ako .. Nag pa-plastic  surgery agad ako .. Halos buong mukha ko ay pinalitan ko .. Malayong-malayo sa dating ako .. Kahit hindi pa ito pwedeng ilabas pinilit ko nang lumabas dahil nabalitaan kong walang naalala si Neil kina Matt at sa dalawang kambal na nag-uusap , hindi rin nila ako nakilala.. kaya inunahan ko na si Irene bago pa ito magising .. At nagtagumpay naman ang Plano ko , napaniwala ko si Neil na ako ang girlfriend niya ,.

At nakita ko rin ang nangyari kanina .. Kawawang Irene , nawalan na nga nang anak , hindi pa siya kilala ni Neil .. Hahahah .. *big clap *

Niyakap ko si Neil,. Tulog ito .. Bumulong ako sa kanya .. "AKIN KA LANG ! " tumawa ako ng mahina at ngumisi nang makita kung umalis na si Irene na nakasilip sa pintuan kanina ..

Araw-araw kaming mag kasama ni Neil at hindi rin tumitigil si Irene na sumusunod samin ..

Tulad ngayon nakalabas na ng Hospital si Neil at nandito kami sa Mall .. Hinawakan siya agad ni Irene .. Parati nalang ganito tuwing nakakasalubong namin siya , kung hindi niya hahawakan si Neil , Yayakapin niya .. Nakakainis na tong babaeng to ah !! napangisi ako ng itulak siya ni Neil ,. "Ano ba ! Ilang beses naba kitang sinabihan na hindi kita kilala ! Pwede ba layuan mo na ako !! Kasama ko ang girlfriend ko oh, wala kalang mang hiya !! sigaw nito kay Irene pinagtitinginan na tuloy kami ng mga tao ..

"Ano ba babe , hindi mo dapat siya ginaganyan ,. Malay mo stalker mo pala siya simula nung high school .. Natatawang sabi ko kay Neil

Tumayo naman si Irene na umiiyak na naman .. "Sino kabang Impostor ka ha ! sigaw nito sakin

Sasagot na sana ako ng itulak ulit siya ni Neil ,. "Wala kang karapatang sigaw sigawan ang girlfriend ko .. Sigaw nito kay Irene .."umalis kana nga !! Sigaw ko din ..

Pero hindi ito umalis ,. Kami nalang ni Neil ang umalis sa harap niya ..

Nag ikot kami ni Neil sa mall , hanggang sa mapagod kami ..

Hinatid niya na ako pauwi ..

Ng umalis na siya nakita ko na naman si Irene sa gilid ng kalsada .. Sa inis ko sa babaeng ito ,. Nilapitan ko siya at tinulak sa kalsada sakto namang may dumaan na kotse , kaya nasagasaan ito ..



My Bestfriend Is My Bestmistake (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon