CHAPTER 17 : IRENE POV : 1 weeks kaming dito sa Paris..
pauwi na kami ngayon sa pilipinas .. Dahil isang buwan lang ang ibinigay samin ni manager trendos na bakasyon ..
Nag paalam na kami kay ate Rhea ,. Hinalikan niya muna kami sa pisngi bago kami umalis ..
------ PHILIPPINES ..
Um-ummauhh !! Suka ko ng makarating kami sa bahay ..
"Irene , ok ka lang ba ? Nag-aalalang tanong ni Neil ..
Nagtaka ako , hindi naman ako nasusuka at nahihilo tuwing sumasakay ako ng Airplane , bakit ngayon nasusuka ako . tumakbo ako papuntang banyo at dun sumuka ng sumuka ..
"Irene ,. sabi ni Neil na tinatapik ang likod ko ,. Dalhin kaya kita sa hospital ? Baka kasi may nakain kang hindi nagustuhan ng sikmura mo .. sabi nito sakin
"Ok, lang ako Neil, mag papahinga lang ako sandali . sabi ko at dumeritso na sa aking kwarto ..
-------------- kinaumagahan .
Sabay kaming pumasok ni Neil ..
Binati naman kami ng mga staff ..
Ngumiti lang ako sa kanila ..
Nakita ko naman agad si Stella na naka ngisi sakin .. Problema nito , dinaanan ko lang ito at umupo sa sofa , sumunod naman sakin si Neil ..
"Alam niyo bang umalis na si lance dito ? nakataas kilay na sabi ni Stella ..
"Oo, alam kong ikaw ang nagpasok sa kanya dito at ikaw din ang nagpaalis , tama ba ako Ms. Stella .. Nakangiting sabi ko,. Sinabi sakin lahat ni lance ang mga binabalak ng babaeng ito ..
Napairap lang ito at nag walk out narinig ko pang binubulong niya na "wala ka talagang kwenta lance .. Diin lahat ng pagkakasabi niya paulit-ulit pa ..
Tinawag na ako para sa photoshoot ng ilang shoots palang ,. Nasusuka na naman ako , "ang baho ng Amoy na yan , turo ko sa kinakain ng kasama kong babae .. Lumingon naman ito sakin .. "Hindi kaya ang bango nga eh, oh .. Nilapit niya pa sakin kaya mas lalo akong nasusuka , tumakbo ako sa Cr at dun sumuka ..
Pagkatapos kung sumuka pinunasan ko ang aking bibig .. Ano bang nangyayari sakin ,? Tanong ko sa sarili ko ..
Alalang-alala naman sakin si Neil nang makita ako ..
"Irene mag pa check up kana kaya ? sabi nito ..
Tumango naman ako sa kanya .. Lumabas kami at dumeritso sa hospital ..
Natigilan ako ng matapos akong icheck ng doctor sinabi niyang buntis ako at para daw masiguro ko bumili ako ng pregnancy test ..
Nalaman din agad ni Neil ng wala sa sariling nasabi ko sa kanya .. At confirm nga ,. I'm Pregnant .. Dalawang guhit .. Natulala siya ng makita ang pregnancy test na hawak ko ..
Ng nag process na sa utak niya ,. Niyakap niya ako ng mahigpit .. Magkaka baby na tayo ,. Masayang sambit nito ..
Niyakap ko din siya at napangiti ..
BINABASA MO ANG
My Bestfriend Is My Bestmistake (COMPLETED)
AçãoLET THE STORY BEGIN.. IN ONE! TWO! THREE ! (-^〇^-)*CLICK* ------------------- This book is work of fiction names , characters,places and incidents either are products of the author's Imagination or are used fictitiously.. Any resemblance to actu...