Chapter 16 - BV kay Princess

47 4 1
                                    

Fun Run.

Andito na lahat ng kasali sa Mr. and Ms. Nutrition sa Oval.

Napatingin ako kay Nian. Asa kabilang side kasi sila ng partner. Naku!!! Nakakasura talaga yung kapartner nia!!! Dikit ng dikit sa Nian My Loves ko!!! Daig pa ang linta eh. Hmmp! Kanina pa siya ha!

>> FLASHBACK <<

Kakababababa ko pa lang sa sasakyan, si Nian My Loves agad ang nakita ko!!! <3 <3 <3 Sabi na nga ba meant to be kami!!!!! Hihihi :'>

Kidding aside, bat siya nandito? Ang alam ko sa Hall siya napasok eh...?

Siguro hinihintay niya ko! HAHAHA! Dumali na naman ang pagkafeelingera ko. Lol.

Dadaan sana ako sa may harapan ni Nian para makita niya ako. (Lolz) Kaso biglang umepal yung partner niya sa Mr. and Ms. Nutrition. - Si Princess!

"Nian! Bat ka nandito? Tara na sa oval. Magwarm-up muna tayo!" sabi ni Princess sabay hawak kay Nian sa braso.

"Ha? wait lang. May hinihintay pa  kasi ako eh. Mauna ka na."

"Hindi. Sasamahan na kita. Kaya nga partner tayo diba?"

Hindi na umiimik si Nian. Liliko na sana ako ng-

"Daina!"

Sheet. Tinawag ako ni Nian My Loves!!! Di kaya ako yung hinihintay niya??? Chos!! Feeling na naman ako. XD

"Uy Nian! Bakit?" 

Syempre kunwari di siya napansin kanina. XD

"Babatiin lang sana kita ng Good Morning.... " Nagsmile siya.

Sheet! Kinikilig na naman ako. Deputs. Wag ka kasing ganyan NiAN MENDOZA!! Alam mo namang loves na loves kita eh. :'> (Ang kire ko. XD)

"... At sabay na tayo papuntang Oval?" 

fck. Totoo ba ito????! Sabay daw kami papuntang Oval????! EMEGESH!!! THANK YOU PO LORD!!!!! SUPER AGANG PAMASKO NITO!!! :D

Papunta na sana kami sa Oval ng...

"Nian? kala ko ba sabay tayong pupunta sa Oval?"

Kasura tong babaeng to. Kita namang ako yung niyaya eh. AKO. tss

"May kasabay ka na pala eh. Sige next time na lang."

Ayun. Iniwan ko na sila. Baka kasi kapag hindi ko ginawa yun, mahalata pa niya atsaka okay lang. :) Alam ko namang ako yung gusto niyang makasabay at hindi yung Princess na yun! TSK. Kasura yung babaeng yun! Panira ng moment eh! TSk.

>> END OF FLASHBACK <<

Kaya naaasar ako sa babaeng yun. Kung makadikit pati kay Nian KO, WAGAS. Daig pa ang Ahas! KASURA talaga!

Biglang may pumitik sa ilong ko.

"ARAY!" - Me.

"HAHAHA! Ikaw kasi aga-aga nakabusangot yang mukha mo! HAHAHAHAHA!"

"Hay nako, Matt. Gaya ng sabi mo, ang aga pa kaya wag mo kong simulan. Bad Trip ako ngaun."

"Pasalamat ka mabait ako ngaun! Kung hindi--"

"Kung hindi ano?!"

"Wala!."

"Tsk. Ewan ko sayo!"

Umupo muna ako  sa grass habang naghihintay magsimula.

Bigla namang umupo sa tabi ko si Matt at ginulo ang buhok ko.

"Kung ano man yang iniiisip mo o dahilan ng pagkabadtrip mo, okay lang yan. Sabi nga ni KRISTEN MOSTER NA AUTHOR NG "BEST FRIEND AND THEIR GIRLFRIENDS" , " okay lang yan basta wag ka lang magdadrugs."

"Alangan namang magdrugs ako noh, ulol!"

"Ala ewan ko sayo! Nagpapakabait na nga taz sasabihan mo pa akong ulol! Makaalis na nga! "

Ayun, umalis na nga si Matt. Nagtampo pa nga ang p*ta. Oh well. Hindi naman ako matitis niyan. XD

-------------------------------------------------------------

Dedicated sa Author ng "Bestfriends and Their Girlfriends" Si Kristen Moster.!!!!

 Mejj True Story po yung BTG. :))

Ang Diary Ko na Puno ng SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon