Haist! Ano ba yan?!
Ibang klase rin ang araw na to noh?
OO, AKO NA ANG MALAS!
Bakit??
Ganito kasi yun...
*FLASHBACK*
"Since next week ay August na... at malapit na rin ang Nutrition month, pagbobotohan na natin kung sino ang magiging representative namin for the upcoming Mr. and Ms. Nutrition pagent."
Nagingay na ang buong klase, lahat sinisigaw yung mga pangalan ng katabi nila.
Hay. Bahala kayo jan. Magbabasa na lang ako dito. hehehe :)
"So... any volunteers?... o sino ang gusto niyong inominate? lets start sa boys..."
Ayun na nga, nagsimula na ang botohan.
Ituloy niyo lang yan... haha! atleast hindi ako napapansin ni Miss dito. Makakapagbasa pa ng matagal. Haha!
"So...our Mr. Nutrition is... Matt."
( O_O ) HUWAAAAAAAAAT?!
Siya?!
The hell.
Oh well, malas na lang yung magiging partner niyan.
Ayun, nagbasa ulit ako...
Mejj naengrosed na nga ako sa binabasa ko... haha! Ganda kaya! City of Bones by Cassandra Clare! Basahin niyo!
[ Hala! Magendorse daw ba si author?! hehe. Oh well, maganda din yung movie nyan! kaya manuod kayo! Lalo na si Jaime! XD]
"Daina!"
Sinara ko agad yung libro.
Ano ba yan? Sumigaw ba naman.
"Hoy, kanina ka pa tinatawag." say ni Rein. (Girl siya ha.)
"Ha? Bakit?"
Pumunta ako sa unahan... tapos na kaya yung botohan? Eh sino namang partner nitong lalaking to? Oh well. Pake ko ba eh hindi naman ako.
Pagkadating ko sa unahan, humarap ako kay miss.
Uutusan kaya ulit ako nito?
"So... sila ang representatives natin for the Nutrition Month!"
Nagpalakpakan lahat.
Tapos yung iba nag-"ayie!"
Me - ( O_O )
Teka... pakiulit nga?
May hearing defect na ba ako?
Mali yung narinig ko diba?
Kami?
Partners?
NO WAY!
"Pero miss-"
"Okay bye class. See you tomorrow."
"Mi-"
Wala na. Lumabas na si miss.
"Miss, ayaw ko."
( _ _ ) ~> Ako yan.
* End of Flashback *
Malas naman oh! Kailangan pa daw magmeet ng mga representatives bukas. Imbes na magbabasa na lang ako, pupunta pa ako sa meeting na yan, ang malala pa, kapartner ko tong lalaking to! Ay nako!
BINABASA MO ANG
Ang Diary Ko na Puno ng Secrets
Teen FictionMahal kita, mahal mo siya at may mahal siyang iba. Hindi ba pwedeng mahal mo ko, mahal kita? At bahala na siya sa buhay niya? ^^ Sana ganyan na lang ang buhay noh? Napaka-unfair naman kasi ng LOVE na yan eh. Bakit ba kasi nauso pa yan?! Dito sa Diar...