Dedicated to KJMvie12 and wooshin_chanyeol
Sharlotte POV
Matapos nung nangyari sa cafeteria, nakita kong umiyak si bessy!
Biglang nag init ang boung katawan ko sa galit.
Arrrgghhh! Anong nagawa ko. Pero pag tingin ko sa kabila, nakita kong nakatayo parin doon si Trimo.
Mas lalong nag init ang dugo ko, nang nakita ko siya! Padabog akong tumayo at lumapit sa kanya.
"You jerk"
Sasampalin ko na sana siya ng, bigla niyang hawakan ang kamay ko.
"Try to slap me! Or else, you will sleep forever"
"Ohhh, Im scared! How sweet are you... hin.di a.ko ta.kot.sa.yo"
Bigla siyang, napangisi sa sinabi ko. Kaya kinalibutan naman ako doon.
Pero biglang naging seryoso ang mukha niya, kinabahan naman ako sa reaction niyang yun.
"Both of you, stay away from me! You guys, made a way to let them kill you"
Pag katapos niyang sabihin yun, umalis na siya bigla at iniwan ako doong tulala.
May alam ka rin ba sa mga nangyayari, Trimo Frin?
Sino ba sa inyo? Aiishh>.< di ko nalang pinansin ang iniisip ko at aalis na sana kaya lang bigla akong tinawag ni tiffany.
"Hey.. We're you going? Susundan mo ang napaka O.A mong kaibigan?"
Bigla na namang bumalik ang galit ko kanina, kaya nilapitan ko si tiffany.
At sinabi ang mga katagang to..."Oo! Susundan ko siya.. Dahil siya ang kaibigan ko at hindi ikaw! Kaya wag na wag mong ginaganun ang besftriend ko"
Biglang napa gasp ang mga estudyante dito sa cafeteria.
Pero may sinabi si tiffany na hindi ko makakalimutan...
"Huh! You give me a chance, Allison. What's tiffany wants. What's tiffany gets"
Hindi ko nalang pinansin iyon, at umalis na ng cafeteria.
Sa tagal kong paghahanap kung nasaan si bessy, hanggang ngayon hindi ko parin siya matagpuan.
"Bessy! Asan ka na ba, sorry kasalanan ko ang nangyari"
Para akong tangang, kinakausap ang sarili ko habang nag lalakad.
Pero may bigla akong naalalang isang lugar! Yun lang ang hindi ko napuntahan..
Hindi na ako nag dalawang isip, napuntahan ang lugar na iyon.
Pag karating ko sa lugar na iyon, tama nga ako! Dito nga nag punta si bessy.
"Kaya nga siguro talaga tayo, naging mag kaibigan.. Dahil pareho tayo, kung saan tayo pupunta Kapag kelangan nating, mag labas ng sama ng loob."
Sa kabila ng sinabi kong yun, pag hikbi lang ang narinig ko kay bessy.
"Francine Frox, look! I'm very sorry. I know that your mad at me, I thought tiffany can be one of our friend. But I'am very wrong, you know what! I want to kill her, of what she do to you a while ago. It hurts me lot, that seeing you crying! Bestfriend, bessy, pleaseee!.. Go punch me if you want, You're my weakness, i know that you know that. Pleaseee bessy! Im.sorry"
BINABASA MO ANG
Montefalco Academy
Mystery / ThrillerPaano kung Ang pinasukan mong paaralan Ay, maraming naka kubling sikreto? Patuloy ka parin bang papasok?.... Paano kung mag kita sila? Silang dalawa.. Isang lalaking Cold, walang sinasanto, walang kinatatakutan! Lalaking tahimik, malimit Lang mag sa...