Dedicated to MiakafaeYuri and noonxluhan
Sharlotte POV
"Alam mo bessy? Nung wala ka, may naghahanap sayo di ko naman kilala eh! Pero babae siya, tas ayun inisnob ko nga. Fc kasi masyado"
"Haynaku bessy, lahat naman kasi sayo FC eh! Malay mo, may kelangan pala yun"
Pero nagulat talaga ako sa sinabi ni bessy, sino namang mag hahanap saken? Wala naman akong ka close dito eh -_-
Pwera nalang dun, sa misteryosang tiffany! At Bad boy na Trimo na yun, amp kaurat >,<
"HUYY BESSY!! NAKIKINIG KA BA? KANINA PA AKO DADA NG DADA DITO EH"
Bigla nalang akong napatalon sa pag sigaw ni bessy, at bigla naman niyang inilagay ang dalawa niyang kamay sa bibig niya -,-
"BOTH OF YOU GET OUT! WE ARE IN THE MIDDLE OF DISCUSSION, GO.TO.DE.TEN.TION.ROOM.NOW"
Agad naman kaming napatayo ni bessy, dahil sa nag aapoy na si ma'am sa galit.
Di ko man lang namalayan, nasa gitna pala kami ng discussion, *pout*
Kasi naman, busy pa ako sa pag torture sa lalaking yun >.<
"Kasalanan mo to bessy eh! Di ka naman kasi nakikinig"
"Oh? Naging kasalanan ko pa tuloy, ang bait mo namang kaibigan"
Nag sisihan lang kami ni bessy, hanggang sa makarating na kami ng DR (Detention Room)
Ewan ko, pero bigla nalang nag sitayuan mga balahibo ko -,-
Di ko nalang pinansin yun at kumatok na!
"Bessy!! Ang creepy naman dito"
"Aishh! Bessy, wag ka mga malikot! Baka pagalitan pa tayo niyan eh, upo na nga lang tayo"
Habang nag hihintay kami kay Ms. Na dumating, umupo nalang muna kami ni bessy!
Wala naman kasing tao dito eh! Tas ang tahimik pa..
"B-bessy! Ah.. Hihihi wala.. Wala naman akong itatanong"
Natatawa nalang ako bigla sa pinanggagawa ng baliw kong kaibigan.
Pero, di ko napigilan at bigla nalang akong humalakhak.
"HAHAHAHAHA. ANG E-EPIC NG MUKHA MO B-BESSSYY!!! BWAHAHAHAHA"
Dahil sa kakatawa ko, inambagan nalang ako ng suntok ni bessy.
"May sinabi bang mag ingay kayo dito?"
Bigla nalang kaming napaayos ng upo ni bessy, ng biglang may nag salita.
"T-tiffany ikaw pala"
Bigla na naman ulit, bumalik ang pangamba ko ng makita ko si tiffany.
Apat na araw ding hindi ko siya nakita.. Kanina kasi wala siya first subject!
"Wala ka talagang pinag kaiba sa kaniya... And btw pinapapunta ako ni Ms. dito at para ibigay sayo to"
Agad ko namang kinuha ang binigay niyang papel..
"At para saan naman yan?"
"Kung marunong kang mag basa, basahin mo"
Matapos niyang, pilosopohin ang bessy ko, ay bigla na din siyang umalis!
BINABASA MO ANG
Montefalco Academy
Misterio / SuspensoPaano kung Ang pinasukan mong paaralan Ay, maraming naka kubling sikreto? Patuloy ka parin bang papasok?.... Paano kung mag kita sila? Silang dalawa.. Isang lalaking Cold, walang sinasanto, walang kinatatakutan! Lalaking tahimik, malimit Lang mag sa...