Chap 13
7 rưỡi, tôi uể oải tỉnh dậy để kịp 8h đi, dù gì cũng phải vệ sinh cá nhân trước rồi mới gọi Yoseob dậy nên tôi vào toilet.
Xong xuôi, sang phòng Yoseob gõ cửa, chưa đụng được vào cái cửa thì hắn bước ra, trông có vẻ sảng khoái lắm. Hình như đã dậy từ trước để đánh răng rửa mặt rồi.
Tôi về phòng thay đồ, xem một lượt quần áo váy vóc trong tủ chẳng có gì đặc biệt, tôi sực nhớ ra cái váy Yoseob tặng hồi mới đi Mỹ về. Mặc lên ngắm thử trông cũng được, mỗi tội hơi ngắn. Mà về thăm bố mẹ, để phụ việc cửa hàng thì mặc đồ nào dễ hoạt động chút thì tốt hơn. Tôi cầm bộ jumpsuit dài tới ngang gối, mặc vào, tới bàn trang điểm, tô chút son nhẹ nhàng, cầm cái USB chứa đầy nhạc bỏ vào túi xách, cầm túi rồi đi ra, mấy lần ngồi trên xe, nghe nhạc nhẽo hắn bật tôi chẳng hiểu nhiều lắm. Lần này quyết tâm xin xỏ cho nghe nhạc Việt, nhớ quê hương một chút, chỉ lo đến lúc về Việt Nam tôi quên sạch tiếng Việt mất. Khi tôi bước ra thì thấy Yoseob cũng đã thay đồ xong, để túi bánh bao bên cạnh, đang ngồi ở phòng khách, đĩa bánh gối phết bơ để sẵn trên bàn.
_Ăn đã rồi mới đi.
Sao tự nhiên đối xử tốt với tôi vậy nhỉ. Tôi nghi nghi.
_Anh có cho thuốc chuột vào không đấy?
_Vậy để tôi ăn hết.
Tôi ngồi xuống, cùng ăn. Xong xuôi thì Yoseob bảo đưa túi xách cho hắn, hắn cầm hộ. Tôi lại càng ngạc nhiên.
_Này, mẹ cũng biết thừa chúng ta không ưa nhau mà, sao phải “làm màu” vậy?
_Bảo đưa đây thì cứ đưa.
_Túi tôi cũng chẳng có gì đâu mà khám.
_Aish. Vớ vẩn thật.
Yoseob chẳng nói gì, đi ra xỏ giày trước. Tôi cũng đi theo ra, lấy đôi giày cao 9cm ở trong tủ ra thì thấy Yoseob đang lườm mình.
_Hôm nay tôi đi giày thường, không dùng lót giày.
_Sao? Sợ tôi cao hơn hả? – Tôi khích đểu. Hắn chả đáp, nhìn tôi một lượt từ đầu tới chân.
_Váy tôi tặng xấu hả?
_Về thăm bố mẹ, mặc thế này tiện việc cửa hàng hơn.
Hắn ậm ờ gì đó lẩm bẩm trong miệng rồi giục tôi đi ra ngoài, khóa cửa.
Tôi đi sau, tự nhiên trông Yoseob có gì đó rất vững chãi. Dù không hẳn đã là mẫu người lý tưởng của tôi (lý tưởng của tôi phải cao trên 1m78 cơ, trong khi tính đến bây giờ, so với chiều cao của tôi, Yoseob cũng đạt tầm 1m72 rồi, mà nghĩ hồi đi khám sức khỏe, tôi cứ ngỡ mình phải cao được 1m67, ai ngờ đâu được có 1m65, thành ra như thế này tôi đứng với Yoseob trông cũng hợp ra phết) nhưng rất đàn ông. Hí hí ngắm ông xã dưng thấy ngại quá. Chân dài thẳng tắp (nói chung là cũng dài đi), cũng cao, tóc đen không gel không làm kiểu, để tự nhiên, đi hiên ngang, mỗi tội tay xách túi bánh trông hơi mất hình tượng tý nhưng nói chung là quá đẹp trai, đã vậy lại còn có cái mặt non choẹt nữa chứ. Mà trông tôi cứ như có vẻ già hơn ấy, buồn quá. Mà da còn trắng hơn tôi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Yeoboya~
Teen Fiction"Điều đau đớn nhất trên thế gian này là khi nhìn thấy người mình yêu thương phải khóc. Và những gì bạn mong muốn là có thể bay đến nơi anh ấy đang ở ngay lập tức và ôm anh ấy thật chặt, nhưng tất cả những gì mà bạn có thể làm là kìm nén, nấc khẽ và...