Chap 30 : Back to you

3.9K 30 4
                                    

Chap 30 : Back to you

Yoseob lái xe về chung cư có nhà của anh. Từ ngày bước chân ra khỏi nơi đó, tôi đã mặc định đó là nhà-của-anh. Đóng cửa xe cái sầm, anh lại kéo tay tôi đi. Chùn bước chân, tôi lại bắt đầu lo sợ, ký ức của ngày sinh nhật tôi lại ùa về, cái lần anh ghen với Long, anh cũng như thế này.

Tôi nói là chấp nhận nhưng sợ lắm. Tôi yêu Yoseob nhưng chuyện này mà nói vẫn quá khó chấp nhận, hơn nữa chúng tôi sắp li dị rồi, không được, cái kiểu vội vã như thế này, nắm tay chắc như thế này, tôi vừa run vừa lẩm bẩm.

_Thả em ra.

Yoseob cứ coi như không nghe thấy tôi nói gì, mặc kệ, vẫn cứ lôi tôi ra chỗ thang máy cho bằng được.

_Yoseob, thả em ra. – Tôi dùng tay kia để cậy tay anh ra hòng thoát, anh lại dùng tay còn lại lôi tôi đi. Tôi ngồi xuống để không phải di chuyển, anh vẫn cố kéo tôi đứng dậy, ngoan cố quá, tôi vẫn bị anh kéo đi, ngã nhoài ra đất, đầu gối bị xước, anh cũng chẳng để tâm.

Tôi mặc váy đen ngắn, bó thế này làm sao mà đi nhanh được, chưa kể lại còn ép buộc tôi đi, mặc kệ tất cả, anh vẫn cố lôi tôi đi bằng được, chả thèm để ý xem chân tôi bị sao.

_Chúng ta li dị rồi, Yoseob. – Tôi cố hét lên nhưng bị hớ, vì thực sự chúng tôi “vẫn trong thời gian suy nghĩ”.

Dường như thấy tôi ngoan cố, anh luồn tay qua kheo chân, bế xốc tôi dậy. Ôi mẹ ơi. Từ bao giờ anh khỏe thế này, giữ tôi chặt cứng như bố bế con, mà hay là tôi đã gầy đi quá mức cho phép? Nghĩ xa hơn chút nữa, tới những việc anh có thể sẽ làm, tôi còn giãy giụa kinh hơn.

_Thả em ra. – Tôi đấm đấm vào lưng Yoseob nhưng cũng không dám đấm mạnh, chỉ sợ anh long phổi ra thì chết. Mà đấm đau, anh thả tôi xuống chắc đầu mà đập vào nền bê tông chắc cũng bét óc.

Bế tôi an toàn vào thang máy, anh lại thả tôi xuống, bấm tầng 17, cửa thang máy đóng, anh chống hai tay bên cạnh đầu tôi, tôi đứng sát tường thang máy lắm rồi, lưng đã chạm tường.

_Anh... anh... – Tôi chớp mắt liên tục. Định làm gì đây hả?

Tòa nhà này chia ra làm 4 thang máy, 3 thang chia đều cho 24 tầng và 1 thang dùng cho tất cả các tầng. Tôi liếc nhanh sang bảng điều khiển, chỉ hi vọng rằng có ai đó ở các tầng trên cũng sẽ bước vào thì chắc anh không dám làm gì cả đâu, nhưng chút hi vọng mong manh cuối cùng của tôi tắt lịm khi môi Yoseob đã áp lên môi tôi.

Tôi dám chắc quyển sách hơn 2 tháng trước mình mua quá tốt, bởi tôi đọc được trong ánh mắt anh có những gì và cố gắng né tránh nhưng không thể được.

Anh liếm nhẹ vành môi tôi, trên xuống dưới rồi có ý muốn tiến vào miệng. Sinh nhật tôi là nụ hôn đầu, sinh nhật anh là lần tiếp theo và lần này đã là lần thứ 3 rồi, tôi đủ để biết hôn nhau nó thế nào. Tôi cắn chặt răng, không muốn cho anh tiến sâu vào nhưng Yoseob cắn nhẹ lên môi dưới tôi một cái, tôi suýt rên khẽ lên thì đã thấy miệng mình bị lấp đầy.

Ngày trước, tôi thấy hôn nhau thật kinh khủng, nhưng mỗi khi ở bên cạnh Yoseob, tôi thường tự hỏi nếu được chạm thử vào đôi môi đó có gì không nhỉ? Mà chỉ có người yêu nhau mới hôn nhau thôi đúng không? Nhưng lần này, khi cảm nhận được hơi ấm anh quá gần, tôi biết mình cũng nhớ Yoseob, muốn được yêu anh và được anh yêu.

[Longfic] Yeoboya~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ