Chap 12 : Dâu thảo :">

3.3K 24 0
                                    

Chap 12

Thứ bảy, làm xong hết việc ở công ty rồi tôi mới nhớ ra ngày mai, tôi với Yoseob về thăm bố mẹ, lần đầu tiên. Tôi đã thấy cửa hàng của bố mẹ vài lần trên mạng rồi.

Tối hôm nay Yoseob diễn muộn, lại còn phải phỏng vấn gì gì nữa, anh nhắn tin cho tôi, “báo cáo” tình hình. Gần đây Yoseob khiến tôi yên tâm hơn, biết anh đi đâu, làm gì. Nhưng thi thoảng tôi vẫn hỏi giữa những giờ nghỉ giải lao thì anh gặp ai, làm gì. Đúng là yêu xong người ta ghen thế cơ mà. Trước giờ tôi vẫn nghĩ mình sẽ “thả” cho người mình yêu muốn làm gì thì làm, bây giờ mới biết.

Mà gần đây P&P bận quá, Long cũng chẳng làm phiền tôi. Cũng mừng ấy.

Bỗng có điện thoại, tự nhiên lại gọi, mới nhắn tin cho tôi xong mà, còn gọi video nữa. Tôi chỉnh lại tóc tai rồi bấm nghe và gần như rớt tim ra khỏi lồng ngực. Yoseob mặc sơ mi trắng, nơ đen, tóc tai để đúng kiểu tôi thích nhất, tự nhiên, không vuốt gel, không làm kiểu, màn hình vừa hiện lên đã thấy cười như kiểu mặt trời tỏa nắng rồi.

Tôi hắng giọng.

_(Nếu gọi điện thoại để khoe mình đẹp thì gọi cho người khác đi.)

_(Chứ không phải cô vừa giật mình vì tôi quá đẹp sao?)

Tôi bị đâm trúng tim đen nhưng vẫn cố cãi chày cãi cối.

_(Vớ vẩn. Tại tự nhiên thấy cái mặt to đùng choán hết cả màn hình nên mới giật mình.)

Yoseob để cái điện thoại ra xa, tôi mới thấy Gikwang đang ngủ, Dongwoon và Doojoon đang chơi game trên điện thoại thì phải, không thấy Hyunseung đâu, Junhyung thì đi qua đi lại mãi.

_(Chưa diễn hả?)

_(Lúc nữa cơ.)

Có ai đó gọi tên anh.

_(Đợi chút nhé.)

Tôi gật đầu nhưng cái màn hình đã xoay đi đâu mất. Trời ơi Hyunseung đang cởi trần, tôi lấy tay che hai mắt lại. Tôi không thích con trai cởi trần, mặc áo ba lỗ cũng đã không chấp nhận được rồi.

_Này.

_Huhm?

_Bỏ tay ra. Sao vậy?

_Tôi mới thấy Hyunseung cởi trần. – Tôi bối rối lòi ra một câu tiếng Hàn.

_Phụt. Ha ha. – Yoseob cười như thể mặt tôi có nhọ ấy.

_Tôi nói thật mà.

_Có muốn xem tôi cởi không? – Yoseob để tay vào nơ, như thể có ý định nới lỏng nó ra. Tôi nhắm chặt mắt lại.

_Không không, anh cởi tôi sẽ cúp máy đấy.

Yoseob lại cười lớn hơn nữa, Junhyung rời mắt khỏi cái điện thoại, nhìn Yoseob, chắc cũng thấy luôn cả tôi nên giơ tay chào.

_Ha ha, tôi mặc áo ba lỗ ở trong mà. Có cởi cũng chưa tới da đâu mà.

Tôi ngẫm nghĩ lại thì đúng thế thật. Hôm tới nhà tôi cũng mặc sơ mi trắng, trông chững chạc  quá, bình thường cứ mặc áo trắng là mặc cả áo ba lỗ, tôi rất thích con trai kiểu như

[Longfic] Yeoboya~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ