9. Phượng Ca Hẹn Hò

264 19 3
                                    

_ sáng hôm sau. Bạch Liên dậy ngủ nướng. Hôm nay cô được nghỉ phép nên không có chuyện gì làm nên nằm nướng đến trưa.

_" Bạch Liên à...... dậy đi em trưa rồi kìa " Phượng Ca ngồi ở cuối giường của cô nói. Cô lăn người qua chỗ khác ngủ tiếp. Chiếc đầm ngủ ngắn khi cô lật người thì lỗ ra khuôn ngực hấp dẫn. Phượng Ca nhìn cô hấp dẫn như vậy nuốt nước miếng 1 cái nói.

_" Bạch..... Bạch Liên thúi...... nếu em không dậy anh hôn em đó " Phượng Ca nhìn cô nói. Nhưng trong lòng lại âm thầm nói 1 câu " Bạch Liên à......... anh là ma rồi mà em còn muốn dụ anh phạm tội sao. Anh mà có thể xác dù biết phạm tội anh cũng phải thịt em trước "

_" Em dậy rồi đây. Kêu cái gì không biết." Cô ngồi dậy lắc cái đầu nói.

_" Đi đâu chơi không. anh dắt em đi chơi nha " Phượng Ca cười nói.

_" ưm...... anh sao đi được trời nắng mà. Anh không phải sợ nắng sao. " Cô nói .

_" Hôm nay trời không có nắng đâu. Trời sắp mưa rồi. Em che dù đi anh với em đi xem phim hay công viên gì đi " Phượng Ca nhìn cô cười nói.

_ Phượng Ca nhớ tối hôm qua hỏi mấy ma khác nói là muốn hẹn hò với con gái thì dắt đi đâu chơi. Bọn họ trả lời là đi xem phim hay đi chơi công viên đâu đó. Không thì khách sản. Anh nghe vậy thì nói với Bạch Liên xem phim vậy thôi đó chứ anh chưa đi xem phim bao giờ đâu. Giờ sẵn có diệp rủ cô đi luôn cho biết.

_" ưm đợi em 1 chút rửa mặt đã rồi đi xem phim " cô cười nói rồi vào nhà tắm. 15 phút sau cô thay 1 cái đầm màu trắng ngắn gần đầu gối. Mái tóc dài được cái lên 1 cái 1 hoa sen trắng đính đá rất đẹp. Chuẩn bị xong xuôi hết rồi cô lấy cây dù che cho Phượng Ca rồi 2 người cùng lên taxi đến rạp chiếu phim.

_ Nhìn hết 1 vòng Bạch Liên chỉ 1 bộ phim nói. " Chị em 1 vé xem phim Kỳ nghỉ chết chóc đi " Bạch Liên cười nói. Có phim tình cảm lãng mạn mà cô không muốn xem. Thấy tựa đề hay hay cô xem đại.

_" Nè..... Bạch Liên phim này tựa đề ngộ vậy. Kỳ nghỉ chết chóc tên Kỳ quá ha " Phượng Ca đừng kế bên nói. Bạch Liên nghe vậy thì cười không trả lời. Nếu cô trả lời chắc chắn người ta nói cô điên tự nói chuyện 1 mình. Bảo đạm xe đến rước cô đi bệnh viện tâm thần liền.

_Phượng Ca thấy cô không trả lời thì hỏi hết cái này đến hỏi cái khác. Làm có 1 mình Bạch Liên chịu trận nghe anh nói đến đau đầu.

_Chị bán vé đưa vé cho cô xong thì 2 người đi vào rạp chiếu phim. Cô lựa chỗ nào cách xa người ta ra 1 chút. Để nói chuyện với Phượng Ca dễ hơn.

_" Bạch Liên thúi...... Em không để ý đến người ta gì hết. Người ta nói 1 mình nảy giờ rồi mà em không trả lời anh gì hết." Phượng Ca ngồi kế bên nhìn Bạch Liên ánh mắt ai oán nói.

_" Em quên mang tai nghe đi rồi nếu em trả lời người ta nói em khùng sao. Sắp chiếu phim rồi anh ngồi im đừng nói gì hết biết không. Để em xem phim nha. Ở đây là không được nói chuyện làm ồn ào người khác đâu " Bạch Liên cười nhẹ giọng nói.

_" hừ...... toàn là giả dối. ở đây không được nói chuyện vậy mà mấy ma kia nói đi vui lắm. Nói gì lúc còn sống chỉ cần dắt em vô ngồi chỗ tối là được nắm tay, hôn gì gì đó nói xảo không à. Tới đây nói chuyện còn không được nói...... thì hôn ở đâu ra. Không tin mấy tên ma kia nói nữa tất cả đều là giả dối hết " Phượng Ca nghe Bạch liên nói vậy thì ngồi 1 cục liếc mắt cô 1 cái Nhỏ giọng nói chửi thầm 1 câu.

 Vợ Tôi Có Đôi Mắt Âm Dương ( hài hước, Huyền Huyền, NP, xuyên không, dị giới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ