_ kết thúc thi tuyển vào trường đại học. Cô lại đạp xe đi 1 vòng để mua đồ về tối ăn mừng vì hôm nay có làm được bài rất tốt. Mua vài thứ mà Phượng Ca thích ăn nhất. cô lại tranh thủ về đạp xe về chung cư nhỏ giữa Sài Gòn đông đúc.
_" Phượng Ca nè mai tôi được rảnh dắt anh đi chơi ha. Coi như là tôi trả công anh chỉ bài cho tôi ha" Bạch Liên cười nhìn Phượng Ca nói.
_" ưm...... đi chơi tối nay đi. Sáng mai trời nắng đi không được tự nhiên còn phải tránh nắng mệt lắm " Phượng Ca nhìn cô rồi mỉm cười nói.
_" Sao cũng được. Vậy tôi phải tắm đã rồi chúng ta đi ". Cô nói.
_" ưm....... vậy em tắm đi. Anh ở đây đợi " Phượng Ca nhìn cô nói.
_" OK đợi 1 chút " nói rồi cô lấy đồ vào nhà tắm. Tiếng nước chảy róc rách làm Phượng Ca ngồi ngoài suy nghĩ mơ màng.
_ Còn đang nhìn suy tư thì cô đã xong bước ra. Ngồi ở bàn trang điểm. Gương mặt xinh đẹp đang được cô làm càng thêm xinh đẹp. Tối nay cô mặc đầm đen ngắn. Lộ chân dài miên man. Mái tóc dài đến lưng quần được chải gọn gàng. Mang giày cao gót. Gương mặt đang được trang điểm nhẹ nhàn. Làm Phượng Ca nhìn Bạch Liên không chớp mắt.
_" ưm Bạch Liên. Tối nay em đẹp quá à. Không ngờ nha. Vịt con xấu xí hôm nay lột xác thành Thiên Nga rồi nha. Em không biết tim anh đang đau vì tiếc nuối không có thể xác để gần em đây. Anh mà có thể xác anh nhất định theo đuổi em về làm vợ anh. Đáng tiếc a" Phượng Ca nói như thể là chọc Bạch Liên nhưng có trời biết đây cũng là thật lòng của anh. Anh muốn bên cô đến dường nào.
_ Ở bên cạnh cô làm anh rất vui vẻ. Nghĩ đến phải về mãi mãi không được gặp cô anh buồn lắm. Muốn nói không về nữa thì giao dịch giữa cô và anh cũng chấm dứt. Cô cũng sẽ không chấp nhận anh. 2 chuyện làm anh bắt đầu tiến thoái lưỡng nan.
_" Phượng Ca à lâu lâu thấy anh nói chuyện giống người 1 chút đó nha. Tại tôi không thích thôi chứ tôi mà thích chắc chắn thì hoa hậu đậu là chắc rồi " Bạch Liên bốc phét bản thân nói.
_" ưm mới cho em 3 phần màu sắc em kéo đến 1 phường nhuộm luôn rồi. Nổ cho lắm vào rồi không ai đưa thang cho em leo xuống à " Phượng Ca nhìn cô cười nói.
_" kakaka Xin lỗi anh nha Phượng Ca. Em đẹp bẩm sinh rồi. Em cũng có chút vốn liến mới tự tin được biết không. Thôi chúng ta đi " Bạch Liên cười nói. Rồi cô đi xuống. Phượng Ca nhanh chóng đi theo quắc 1 chiếc xe taxi đi.
_" chở em tới quán bar gần nhất ở đây " cô nhìn anh tài xế nói.
_" ưm...." rồi anh lái xe đi.
_" Bạch Liên à em muốn đi bar chơi à. Nơi đó cũng vui đó " Phượng Ca nói.
_Cô im lặng không trả lời anh ngay mà lấy tai phone đeo vô mới nói. " ưm bữa giờ chưa đi thử bao giờ nên muốn đi cho biết nè ".
_ Anh lái xe taxi chở cô đến 1 quán bar lớn ở gần nhà cô. Sau khi thanh toán tiền xong cô và Phượng Ca bước vào. Ngay lập tức cô bị tiếng nhạc làm ép tim 1, 2 phút mới quen được tiếng nhạc công xuất lớn như vậy. Bạch Liên cũng cầm thức đơn rồi gọi 1 ly rượu, 1 đĩa trái cây, 1 phần bánh ngọt. Rồi nhìn người khác đang nhảy ở kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Có Đôi Mắt Âm Dương ( hài hước, Huyền Huyền, NP, xuyên không, dị giới)
HumorCô Bạch Liên là người Việt Nam sinh tại 1 nơi hẻo lánh ở ĐN. từ nhỏ sinh ra trên người đã có 2 màu ánh sáng là màu vàng và đỏ chỉ sáng trong nháy mắt nhanh đến nổi người ta không kịp nhìn rõ. tới năm cô 15 tuổi cô phát hiện ra đôi mắt của mình có t...