23. Huyết Sát Cưa Bom

204 14 0
                                    

_ Bạch Liên thấy Huyết Sát đi hái dược liệu rồi thì cô cũng ngồi xuống. Thần thức xem lại cuốn sách Viễn Cổ Đan Phương. Bạch Liên nhập định như từng dòng chữ sáng chói trong Viễn Cổ Đan Phương đi ra.

_ Trang đầu tiên là là những bước chuẩn bị và tìm hiểu từng bước luyện dược cùng với các công việc và những hạng mục cần chú ý. Khi Bạch Liên xem kỹ lượng rồi ghi nhớ thì trang giấy tự động lật. Đến trang thứ 2 thì trong đầu của cô xuất hiện ra 1 cảnh tưởng. Mà theo khoa học tiên tiến người ta sẽ cho rằng phi thực tế.

_ trong đầu Bạch Liên xuất hiện 2 người 1 người tóc bạc dài có 1 bộ râu dài trang và 1 người con trai rất trẻ.  Người con trai trẻ thì luyện dược còn ông lão đứng kế bên nói từng bước luyện đan. Cảnh tưởng như thật Bạch Liên chỉ cảm thấy giống như cô cũng có mặt tại đây nghe ông lão dạy luyện dược vậy.

_ Bạch Liên nhập tâm chỉ nghe ông lão đó nói. " Luyện dược cần phải tĩnh tâm, không được nôn nóng. Trong bất cứ tình huống nào cũng phải giữ cho tâm mình thật tĩnh. Dùng thần thức đi cảm nhận tình huống của từng loại dược liệu mãi cho đến khi luyện được thành tinh hoa...... ông lão tóc trắng cứ như vậy chậm rải nói ".

_ Bạch Liên chăm chú nghe giảng giải say mê. Cô chăm chú nhìn từng động tác của người luyện đan cùng với mỗi chỗ mà ông lão tóc trắng nhấn mạnh nên chú ý những gì. Dần dần cô xem đến nhập thần và hoàn toàn chìm đắm trong đó cũng không biết thời gian bên ngoài là đã qua bao lâu.

_ Khi Huyết Sát về đến thấy cô ngồi nhập định thì anh cũng không làm phiền cô. Để yên cho cô tu luyện. Anh cũng ngồi 1 chỗ tự mình tu luyện. Hết 1 ngày anh mở mắt ra vẫn thấy cô ngồi thiền. Ngày thứ 2 anh mở mắt ra cũng thấy cô chưa tỉnh dậy..... Liên tiếp 5 ngày cô cũng chưa mở mắt. Đến chiều tối Bạch Liên mới mở mắt ra rồi   mỉm cười. Trong 5 ngày cô học được những thứ mà nếu người khác biết chắc chắn ganh tị đến chết.

_" Bạch Liên.... cô tỉnh rồi à. Cô nhập định 5 ngày rồi đó. Làm không có ai nói chuyện với tôi buồn chết đi được đây ". Huyết Sát nhìn Bạch Liên cười nói.

_" 5 ngày.... anh nói chơi gì vậy. 5 ngày tôi không đói chết mới lạ.... ". Cô tưởng Huyết Sát chọc cô. Ở Việt Nam nhịn đói 5 ngày không ăn không uống thì chết rồi làm gì còn ở đây mà nói chuyện. Cô cũng quên mình bước vào Tiên Thiên Cảnh giới cấp 3 thì nhịn đói 5 ngày cũng không phải là chuyện lớn. Cô chỉ nhớ mình vừa đặt mông ngồi xuống 1 chút thôi làm gì 5 ngày.

_" Bạch Liên tôi gạt cô khi nào chưa. Đã qua 5 ngày rồi đó.... cô không ngửi thấy người cô bốc mùi chua chua rồi à " Huyết Sát thấy cô không tin thì cười chọc ghẹo cô nói.

_ Nghe vậy Bạch liên đưa tay lên ngửi. Cô hít một hơi mạnh vào thì chính cô còn muốn ói. Giờ cô tin những gì Huyết Sát nói rồi người cô bóc mùi chua chua là thiệt. Nhất là dưới cánh tay bốc mùi quyến rũ như mùi của mấy con bọ xích vậy. Này làm cô nhớ thương lăn khử mùi da diếc.

_ " hahahaha ...... tôi đi ra thác nước tắm rửa 1 cái đã ". Bạch Liên cười gượng nói.

_" hahahha..... tôi chuẩn bị nước hoa hồng ấm cho cô tắm rồi. Có rải thêm cánh hoa hồng tươi cô thích nữa đó. Chỉ vào tắm thôi. Quần áo cũng chuẩn bị xong hết rồi ". Huyết Sát cười nói. Tay không tự chủ vuốt mái tóc của cô.

 Vợ Tôi Có Đôi Mắt Âm Dương ( hài hước, Huyền Huyền, NP, xuyên không, dị giới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ