21. Đột Phá Tiên Thiên Cảnh giới.

187 15 1
                                    

_ sáng hôm sau:

_" Bạch Liên dậy đi, tới giờ tôi đưa cô đi luyện tập rồi ". Huyết Sát nói.

_" ưm tôi dậy ngay đây " cô trả lời rồi thay 1 bộ quần áo thoải mái rồi đi theo Huyết Sát đến cửa 1 hang động nhỏ hơn. Cô quay lại nhìn Huyết Sát nói.

_" ưm.... Huyết Sát nè chúng ta hôm nay học làm cái gì vậy ". Bạch Liên nói.

_" Tôi cho vào hang động này là tập cho cô chân tay linh hoạt vì trong này không có ánh sáng. Cũng không có linh khí bổ xung cho cô. Tất cả đều phải nhờ vào sự linh hoạt của chính bản thân cô rồi. Đây là ngọc bội nếu cô chịu không nổi nữa thì bóp nát nó đi tôi sẽ vào cứu cô. Nhớ phải bóp nát nó biết chưa. Trong nhẫn trữ vật cô lấy ra 1 thanh kiếm đi rồi đi vào. Bạch Liên là 1 cường giả thì cái giá phải trả gấp đôi người bình thường. Cô có biết không " Huyết Sát đưa ngọc bội cho cô rồi đưa tay vuốt mái tóc dài của cô mà anh cũng chẳng biết mình có bao nhiêu ôn nhu, dịu dàng.

_" ưm..... tôi biết rồi " Bạch Liên cười rồi trong nhẫn trữ vật tìm xem có thanh kiếm nào cô sài được không. Tìm 1 hồi thấy thanh kiếm nằm trong góc bị mẻ 1 miếng nhưng nó tự động rung rung khi thấy thần thức Bạch Liên đến gần.

_" Diệt Thiên Kiếm " Bạch Liên cầm nó lên đọc hàng chữ trên thân kiếm. Cô lại thấy nó rung rung lên mạnh mẽ như vui mừng được gặp lại bạn cũ vậy.

_" Nếu mày chọn tao thì tao với mày cùng chiến đấu vậy. Tao Bạch Liên hứa với mày từ nay sinh tử không rời. Cùng nhau chiến đấu đến khi kiếm gãy thì người mất " Bạch Liên cười nói. Cô vừa nói xong thì nó bay lên xoay 1 vòng rồi về lại tay cô còn rung rung như đồng ý với những gì cô nói.

_ " Bạch Liên chọn được kiếm rồi sao " . Huyết Sát thấy Bạch Liên mở mắt ra thì nói.

_" ưm. Tôi chọn thanh kiếm mẻ này ". Bạch Liên cười nói. Trên tay lại nhiều hơn 1 thanh kiếm mẻ, cũ kĩ.

_Huyết Sát nhíu mày nhìn thanh kiếm trên tay của cô. Anh thầm nói 1 câu." Diệt Thiên Kiếm tại sao lại chọn Bạch Liên. Này là thanh kiếm là của Bạch Liên lúc trước khi bị vào luân hồi để lại mà. Từ lúc Bạch Liên đi mất thì nó cũng biến thành 1 thanh kiếm như đống sắt vụn vậy. Không ai cầm được nó vậy mà nó lại chọn Bạch Liên vậy là sao ". Huyết Sát nhìn Bạch Liên kỹ hơn vài lần. Còn đang thất thần thì Bạch Liên lay anh 1 cái.

_" Huyết Sát. Anh không sao chứ. Tôi vào đây. Nếu có nguy hiểm tôi sẽ nhờ anh cứu ". Bạch Liên cười nói rồi bước vào hang động. Huyết Sát thấy vậy phức tay 1 cái cửa hang đóng lại.

_" Bạch Liên cẩn thận. Nếu nguy hiểm thì bóp nát ngọc bội để tôi cứu cô biết không ". Huyết Sát nói nhỏ 1 câu. Rồi đưa tay bóp chặt lấy nơi trái tim đập liên hồi.

_ trong hang động.

_" Trời không có 1 chút ánh sáng nào thật sao ". Bạch Liên tay cầm chặt Diệt Thiên Kiếm. Khi mắt không thấy thì mấy giác quang cũng nhảy bén hơn rất nhiều. Cô đi từng bước vào trong.

_" chít..... chít..... chít ". Mấy con dơi đói ngửi thấy mùi của con người thì hưng phấn kêu ầm lên. Bọn nó bay về phía Bạch Liên

 Vợ Tôi Có Đôi Mắt Âm Dương ( hài hước, Huyền Huyền, NP, xuyên không, dị giới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ