Bạch Liên trên lưng đeo Diệt Thiên Kiếm cứ như vậy mà đi vô định hướng ngược lại hướng núi lửa. Càng đi lại càng xa lại không 1 bóng người để hỏi thăm. Bạch Liên giờ không vui thật gương mặt xinh đẹp nhíu lại. Từ lúc Huyết Sát rời đi Bạch Liên nhờ được tẩy tinh phạt tủy đến thể chất được cải thiện. Cô nay cao hơn, da cũng trắng mịn hơn, môi đỏ mỏng tự nhiên và gương mặt của cô nay đã hoàn thiện đẹp hơn rất nhiều.
_" Chết tiệt cái nơi ma quỷ gì không có lối ra vậy nè. Đừng nói là bị nhốt cả đời trong này nha.. Phượng Ca, Huyết Sát cả Bạch Long nữa. Cũng vì ba người mà cuộc đời của Bạch Liên tôi đã đen nay lại càng đen. Hàii... đúng là lỡ gặp lỡ yêu lỡ đau lòng mà. Tôi mà thoát được chỗ này thì phải tìm bằng được 3 người. Tôi phải cho 3 người 1 bài học mới được. Cho dù tôi đánh không lại 3 người thì tôi cũng phải tìm cách chơi chết 3 người ". Bạch Liên đi mệt rồi thì lại ngồi than thở 1 mình.
Cái miệng thì chửi vậy thôi chứ trong lòng cô thật lòng nhớ 3 người nhiều lắm. Có thích thì mới lôi 3 người ra chửi nghe thì có vẻ ngược đời. Mọi người đều khác biệt mà. Tình cách của cô là như vậy đây. Nhớ 3 người, còn nhớ ba mẹ của cô nữa. Đang ngồi tương tư thì Bạch Liên giật mình vì nghe tiếng động bất ngờ xuất hiện sau lưng.
_" À .... u..... ". 1 con chó 3 đầu phát hiện ra Bạch Liên thì lớn tiếng gọi đồng bọn của nó.
_ " Chết tiệt..... Vạn Dặm Thiên Bước ". Bạch Liên nói 1 câu rồi nhanh chóng giữ khoảng cách xa với con chó 3 đầu kia.
Con chó 3 đầu kia đang dùng ánh mắt sắc bén nhìn người lạ mặt xâm nhập địa bàn của nó. Không nói thêm câu nào nữa Nó nhanh chóng lao vào tấn công Bạch Liên.
_ " gào.... gào... gừ ". Sắc mặt nó thật hung dữ.
_" Tính kêu đồng bọn của mày sao đồ cờ hó kia. Đừng tưởng tao dễ ăn hiếp hả. Tao không phát huy mày tưởng tao bị bệnh sao. Diệt Thiên Kiếm. Vạn kiếm hóa hình ". Bạch Liên nhìn thách thức con chó 3 đầu kia rồi nói. Diệt Thiên Kiếm sau khi được Bạch Long chữa trị nay lại càng phát ra hào quang chói lọi. Bạch Liên cầm Diệt Thiên Kiếm cũng giống như đứa trẻ 2 cầm 1 cây kiếm nhật vậy Tuy tu vị của Bạch Liên không đủ để phát hiện 100% sức mạnh của Diệt Thiên Kiếm. Nhưng cô hết sức thì chắc cũng có thể làm thịt con chó 3 đầu này.
_ rất nhanh chóng Bạch Liên khống chế linh lực làm cho Diệt Thiên kiếm biến thành 100 cây nhanh chóng công kích con chó 3 đầu kia. Lý do cô dùng chiêu thức này là vì con chó này có 3 đầu. Dùng chiêu này là hợp lý nhất.
_" Gào...... ". Con chó 3 đầu kêu lên 1 tiếng. Cấp bật của nó là Toàn Thiên cảnh cấp 5. Nó cảm nhận được tu vị của nó cao hơn Bạch Liên. Cộng thêm nó là thú nên ỷ lại lớp phòng ngự kinh người nên không xem Bạch Liên vào mắt. Nó bay lại cho Bạch Liên 1 cái tát. Bạch Liên nhanh chóng né đi. Chỗ của cô vừa đứng bị 1 cái cào của nó thành 5 đường như 5 cái hố sâu vậy.
_ " Mẹ kiếp.... ỷ mạnh ăn hiếp yếu hả. Đừng để lọt vào tay tao. Không tao làm thịt mày thành cày tơ 7 món. Tao không ăn thịt chó nhưng tao thề phải thịt mày ". Bạch Liên thở phào nhẹ nhõm. Cũng may cô né được nếu không cũng nát thịt rồi. Tu vị của cô hiện tại không đánh lại nó thật. Tiên thiên cảnh hậu kỳ chống lại Toàn Thiên cảnh cấp 5 thì không cơ hội thắng không hy vọng gì rồi. Bạch Liên chỉ mạnh miệng để tăng sĩ khí cho mình vậy thôi. Ngay cả tử huyệt của nó ở đâu cô còn chưa tìm ra được đây vậy lấy cái gì để thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Có Đôi Mắt Âm Dương ( hài hước, Huyền Huyền, NP, xuyên không, dị giới)
HumorCô Bạch Liên là người Việt Nam sinh tại 1 nơi hẻo lánh ở ĐN. từ nhỏ sinh ra trên người đã có 2 màu ánh sáng là màu vàng và đỏ chỉ sáng trong nháy mắt nhanh đến nổi người ta không kịp nhìn rõ. tới năm cô 15 tuổi cô phát hiện ra đôi mắt của mình có t...