_ bên này Bạch Liên vừa tẩy gân phạt tủy xong thì ở 1 nơi khác.
_" Thiếu chủ người...... người tỉnh lại rồi sao " 1 người con gái rất đẹp mặc chiếc đầm đỏ mỏng dáng người bốc lửa cười nói.
_" Đây là đâu..... người của ta sao lại như vậy. Còn cô là ai..... Sao lại ở đây " Phượng Ca vừa tỉnh dậy thì thấy mình trong thân thể của 1 người con trai nào đó rồi. Anh nhíu mày nghĩ suy nghĩ. " 2 người kia không phải đưa mình đi đầu thai rồi sao. Sao lại chui vô người của người khác thế này. Đúng rồi lúc cửa không gian sắp đóng lại mình thấy Bạch Liên cũng nhảy vào theo mình vậy Bạch Liên ở đâu ".
_" Bạch Liên em ở đâu. cô mau nói cho ta biết Bạch Liên ở đâu " Phượng Ca bóp chặt vai của cô gái vừa nói kia. Anh nhanh chóng hỏi.
_" Thiếu chủ người nói cái gì Bạch Liên. Bạch Liên gì cơ. Trong Phượng tộc đâu có ai tên Bạch Liên gì đâu ". Cô gái xinh đẹp cười nói
_" Ta hỏi lại 1 lần nữa. Bạch Liên ở đâu.... mau đưa ta đi gặp Bạch Liên nhanh " Phượng Ca nóng nảy nói bóp chặt lấy vai của cô gái nói.
_" A..... đau quá thiếu chủ. Trong Phượng Tộc không có ai tên Bạch Liên thật mà. Người tu luyện trong lúc lên cấp thì tẩu hoả nhập ma. Cũng may Tộc trưởng cứu người kịp lúc. Có phải người còn không được khỏe không. Để nô tỳ gọi Tộc trưởng đến " cô gái xinh đẹp nói.
_ Nghe vậy Phượng Ca nhíu mày. Không lẻ đây là thế giới này giống thế giới ma pháp của anh trước kia. Anh buông cô ra rồi nhìn cô gái kia rồi nói. " Ta tên là gì. Còn nữa đây là đâu " Phượng Ca nói.
_" Ngươi tên là Phượng Ly Ca. Thiếu chủ của Phượng Tộc. Người đang tu luyện tới lúc đột phá Trúc Cơ kỳ thì bị tậu hoả nhập ma suýt chút nữa mất mạng nhưng tộc trưởng đến kịp thời giúp người thoát nạn " cô gái cười nói.
_" Phượng Ly Ca...... đó là tên của tôi sao. Cô ra ngoài đi có gì ta sẽ gọi " nói rồi anh nhắm mắt lại. Cô gái nghe vậy thì lui ra ngoài đi thông báo cho mọi người là Phượng Ly Ca đã tỉnh dậy rồi.
_ Phượng Ca nhằm mắt hoà mình vào ký ức của Phượng Ly Ca để lại. Thì ra là đúng như cô gái vừa rồi nói. Anh tu luyện bị nhập ma mất mạng là thật. Nhưng những điều này đều là do 1 tay ông chú họ của anh Phương Tâm trong bóng tối âm thầm làm tất cả. Vì nếu Phượng Ly Ca chết đi thì cha của anh không có con nối dõi chức tộc trưởng này nữa. Thì chức tộc trưởng này chắc chắn sẽ thuộc về Phượng Ly Tân con trai của ông ta. Nếu cha của anh Phượng Hoàng không đến kịp thì anh xong rồi. Sau khi ký ức hoà nhập vào nhau xong Phượng Ca mở mắt ra.
_" Phượng Tâm..... thù này ta sẽ Thay mặt Phượng Ly Ca trả đủ cho ông " Phượng Ca nói 1 câu.
_Rồi anh ngước lên như thấy được gương mặt của Bạch Liên đang chu miệng lên chửi anh vậy. Anh mỉm cười đưa ta ra chạm vào cái hình ảnh anh vừa tưởng tưởng ra. Anh rơi 1 giọt nước mắt nói. " Bạch Liên nếu em cũng đến thế giới này thì có lật cả Thiên Hạ này anh cũng sẽ tìm ra em cho bằng được. Em phải đợi anh đó Bạch Liên...... Đợi anh ".
_ Nói rồi Phượng Ca điều khí xem cơ thể của cơ thể này thế nào. Vì giống như thế giới trước kia của anh nên mấy chuyện này với anh không có lạ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Có Đôi Mắt Âm Dương ( hài hước, Huyền Huyền, NP, xuyên không, dị giới)
HumorCô Bạch Liên là người Việt Nam sinh tại 1 nơi hẻo lánh ở ĐN. từ nhỏ sinh ra trên người đã có 2 màu ánh sáng là màu vàng và đỏ chỉ sáng trong nháy mắt nhanh đến nổi người ta không kịp nhìn rõ. tới năm cô 15 tuổi cô phát hiện ra đôi mắt của mình có t...