_ Bạch Liên cùng với Bạch Long cùng nhau đi thì ở Phượng tộc. Ở 1 nơi hoang vắng cách mọi người.
_" Á Aaaaaa....". Phương Ly tân bị Phượng Ca đánh rơi xuống đất.
_" Phượng Ly Ca..... ngươi..... ngươi dám giết ta sao ". Phượng Ly Tân ôm ngực đầy máu nhìn Phượng Ca nói. Cả người anh đều bị Phượng Ca đánh tơi tả hết rồi. Ngay cả hoá thành bản thể cũng không đủ sức.
_" hahaha...... có gì không dám. Ngươi đừng quên. Nửa năm trước ta bị 2 cha con ngươi hại ta như thế nào. Đụng đến ta thì ta sẽ gấp trăm lần trả. Ngươi yên tâm. Rất nhanh cha ngươi sẽ đi theo ngươi thôi ". Phượng Ca cười nói.
_Nhịn nửa năm thì giờ anh cũng bắt đầu trả thù cho Phượng Ly Ca rồi. Anh đi từng bước, từng bước đi lại chỗ của Phượng Ly Tân. Trên miệng còn mang 1 nụ cười khát máu. Đôi môi đỏ tươi khẽ nói.
_" Phượng Hoàng, Hủy Thiên Diệt Địa " 2 tay anh hình thành 2 ngọn lửa. Đây là ngọn lửa lúc anh tiến nhập trúc cơ Kỳ bị thương. Trải qua 1 lần Phượng Hoàng niết bàn là tự anh nghĩ ra được. Xem như trong cái rủi có cái may.
_" Phượng Ly Ca..... ngươi dám. Để cha ngươi biết. Ngươi dám giết hại đồng tộc. Chắc chắn sẽ giết chết ngươi. Cha ta cũng sẽ không tha cho ngươi. Ngươi dừng tay lại. Biết đâu ta còn giữ kín chuyện này ". Phượng Ly Tân vẫn không tin Phượng Ca dám giết mình. Phun ra 1 ngụm máu rồi nghênh mặt lên nói.
_ " hahahha chết đến nơi còn không biết..... Phượng Hoàng Hủy Thiên Diệt Địa..... ĐI. Nên nhớ kiếp sau sống cho đàng hoàng vào". phượng Ca nhìn anh mỉm cười rồi nói. 2 ngọn lửa trong tay anh bay ra nhanh chóng phủ lấy người của Phượng Ly Tân.
_" Á Aaaaaa ". Trong tích tắc Phượng Ly Tân bị lửa niết bàn đốt cháy thành bụi phấn. Rồi tan biến trong không khí. Phượng Ca môi khẽ cười. Chỉ còn giải quyết 1 người nữa thôi là anh có thể tìm Bạch Liên được rồi.
_" Bạch Liên..... em nhất định phải chờ anh. Em có biết anh nhớ em sắp điên lên rồi không..... " Phượng Ca rơi xuống 1 giọt nước mắt. Khẽ nói 1 câu. Rồi hoá thành bản thể là chim Phượng Hoàng bay đi. Để lại trên bầu trời 1 vệt lửa sáng.
_ Cũng trong lúc Phượng Ly Tân chết. Thì tên của anh được khắc trên 1 tấm gỗ cũng hoá thành bột phấn. 1 người canh gác thấy vậy hoảng hốt, rồi nhanh chóng báo cáo cho cha của Phượng Ca là Phượng Hoàng
_ " Phượng Ly Tân. Chết rồi sao. Ngay cả người cũng không thành bụi phấn ". Phượng Hoàng nhìn người canh gác nói. Người nào mà xuống tay ác độc như vậy.
_" Thưa Phượng Hoàng tộc trưởng. Là hoá thành bụi phấn ". Người kia nhanh chóng trả lời.
_" Phượng Ly Ca.... hiện giờ đang ở đâu ". Ông tiếp tục hỏi. 1 người con gái trẻ tuổi nghe vậy lên tiếng.
_" Phượng Thiếu chủ hiện vẫn còn đang bế quan ". Cô gái nói. Vừa dứt lời thì nghe tiếng của Phượng Tâm cha của Phượng Ly Tân tức giận bước vào nói
_" Tộc trưởng. Người phải tìm ra người đã giết chết Phượng Ly Tân. Con trai ta chết thật oan ". Ông tức giận nói.
_" Chuyện này. Ta sẽ điều tra cho rõ. Ngươi yên tâm ". Phượng Hoàng nói.
_" Cha, chú Phượng Tâm..... đã xảy ra chuyện gì sao". Phượng Ca cười bước vào nói. Rồi anh quay qua nhìn Phượng Tâm cười nữa miệng. Phượng Tâm cũng nhìn lại anh bằng anh mắt không mấy Thiện cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Có Đôi Mắt Âm Dương ( hài hước, Huyền Huyền, NP, xuyên không, dị giới)
ЮморCô Bạch Liên là người Việt Nam sinh tại 1 nơi hẻo lánh ở ĐN. từ nhỏ sinh ra trên người đã có 2 màu ánh sáng là màu vàng và đỏ chỉ sáng trong nháy mắt nhanh đến nổi người ta không kịp nhìn rõ. tới năm cô 15 tuổi cô phát hiện ra đôi mắt của mình có t...