_ Từ lúc Bạch Liên thay đổi quần áo khác xong thì ra ngoài. Huyết Sát đang nướng thịt gà thơm phức. Cô kiếm 1 chỗ ngồi gần Huyết Sát. Sống cùng anh hơn 1 tháng rồi. Cô thấy anh cũng không phải là người xấu. Cũng không phải muốn hút máu của mình nên cô cũng bỏ bớt lại sự phòng bị đối với Huyết Sát.
_" Bạch Liên ăn đi chín rồi nè " anh đưa cho cô 1 con gà nướng rồi nói.
_" Cảm ơn anh nhiều nha....." Bạch Liên cầm con gà lên vừa ăn vừa nói. Cô hôm nay đói đến bụng dính vào lưng luôn rồi.
_ Huyết Sát nhìn Bạch Liên ngon lành vậy thì mỉm cười nói. " Bạch Liên hay cô đừng tu luyện nữa được không. Cô cứ như vậy đi tôi sẽ bảo vệ cho cô đến suốt đời ".
_ Nghe vậy Bạch liên nhìn anh nói. " bắt tôi tu luyện cũng là anh giờ muốn tôi từ bỏ cũng là anh. Giờ tôi đang có hứng thú tu luyện rồi không bỏ đâu. Tôi cố gắn tu luyện cho giỏi hơn anh rồi có 1 ngày tôi Bạch Liên sẽ đá vào mông của anh ". Nói rồi cô tiếp tục ăn gà của mình.
_Huyết Sát Nghe vậy cũng không nói thêm câu gì về tu luyện nữa. Không lẻ lại nói cho cô biết anh là lo lắng cho cô. Thấy cô bị Thương thì lại đau lòng nên mới nói như vậy. Vậy thì còn đâu mặt mũi của anh Thiếu chủ của Huyết Tộc nữa. Anh ngước lên nhìn cô rồi cười nói.
_" Được thôi. Nếu cô tu luyện mãi mãi không qua được tôi thì số phận của cô là để cho tôi đá vào mông cô là chắc rồi. Hahaha..... " anh cười. Bạch Liên nhìn anh thấy 2 chiếc răng nanh của anh giờ cô cũng không thấy ghê tởm như trước nữa mà thấy rất dễ Thương kết hợp với gương mặt đẹp trai của anh nữa làm cô nhìn ngây dại nói.
_" Huyết Sát có ai nói với anh là anh rất đẹp trai chưa. Mắt này, mũi này, môi này rất đẹp a. 2 cái răng nanh của anh cũng rất dễ thương nữa ". Bạch Liên vừa quăng ra 1 câu nặng ký thì tay của Huyết Sát đang nướng gà rơi xuống. Mặt mũi anh ửng đỏ không biết là do anh nướng gà lâu quá hay do câu nói của cô mà đỏ nữa.
_ Huyết Sát thu lại nụ cười rồi nhìn cô nói. " Tôi ăn no rồi. Cô cứ từ từ mà ăn đi. Tôi vào trong nghỉ ngơi trước ". Rồi anh nhanh chóng bước đi. Tay còn không ngừng đấm nhẹ vào lồng ngực nơi trái tim đập liên hồi của mình.
_" hừ..... anh ăn no thì để con gà kia cho tôi ăn. Tự nhiên ném xuống đất làm gì. Đúng là phá gia chi tử mà. Chắc tôi phải truyền dạy cho anh 1 khóa tư tưởng Hồ Chí Minh rồi ". Bạch Liên nhìn theo bóng của Huyết Sát nói rồi nhìn con gà đang chấm muối đất lắc đầu.
_ xong đâu vào đây cô đi vào thì thấy Huyết Sát đã nằm lên giường trước rồi. Cô đi lại nằm xuống nhắm mắt không bao lâu thì ngủ mất tiêu.
_Người tưởng ngủ rồi thì lại mở mắt ra nhìn cô. Anh ngắm nhìn khuôn mặt của cô từ mắt đến mũi rồi đến miệng thì dừng lại. Anh đưa tay lên điểm vài chỗ trên người cô rồi kéo cô lòng mình. Môi anh từ từ nhắm nháp môi Bạch Liên đến ướt đẫm nước miếng của anh mới dừng lại. Chỉ khi nào cô không còn ý thức anh mới dám làm như vậy. Mà anh cũng không hiểu tại sao môi của Bạch Liên lại làm anh say mê đến vậy. Giống như 1 loại rượu quý được cất lâu năm vậy. Càng uống càng say. Anh chỉ muốn uống hoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Có Đôi Mắt Âm Dương ( hài hước, Huyền Huyền, NP, xuyên không, dị giới)
MizahCô Bạch Liên là người Việt Nam sinh tại 1 nơi hẻo lánh ở ĐN. từ nhỏ sinh ra trên người đã có 2 màu ánh sáng là màu vàng và đỏ chỉ sáng trong nháy mắt nhanh đến nổi người ta không kịp nhìn rõ. tới năm cô 15 tuổi cô phát hiện ra đôi mắt của mình có t...