chapter 3

3.9K 124 21
                                    

Taray no? May book 2 kahit mababa lang ang reada nang book one! Jehehehe

Masyado kasi akong nagmamadali...

Halos araw arawin ko ba naman ang update.

Hindi naman kasi ako ganong otor, alam ko ang pakoramdam nang bitin. Hahaha

Tsaka hindi naman kagandahan ang story ko kaya bakit ko patatagalin. Tse hahaha!

Add niyo ko sa facebook.

+ + +

"please welcome mga kapamilya, the newest star magic artist the Asias queen of hearts Ms. Kathryn Bernardo!"

Kasabay nun ang paglabas nang isang diyosa sa likuran ng plasma!

Wearing a beautiful long gown with full of smile.

Ang babaeng nagpapatibok nang puso ko.

Ang babaeng bukod tanging minamahal ko.

Ang babaeng ina nang mga anak ko.

Ang babaeng pinangarap kong makasama sa buong buhay ko.

Tuluyan na niya akong tinalikuran.

Iniwan niya ako dahil lang sa isang pagkakamali ko.

Naging okey lang saakin na pansamantala muna siyang lalayo saakin dahil ang buong akala ko ay makakasama ko parin siya.

Hindi pala! Dahil hindi na siya nagrenew sa cornerstone at tinanggap ang offer nang star magic.

"beautiful as always hindi ba? Paano mo nagagawang mamaintain ang ganyan kagandang katawan kathryn. I mean diba? 6 months palang nang makapanganak ka pero parang walang lumabas sayong bata."

She flashed her beautiful smile.

"haha kailangan tito boy eh. Alam niyo naman sa panahon ngayon kapag nagpakalosyang ka e maiiwan ka. . ."

Biro niya ngunit tumama saakin.

"biro lang tito boy parang seryoso kasi natin. . Wala e kailangan sa trabaho. Kailangan hindi tayo magpapahuli. Kasi kapag artista ka parang recquired kang maging maayos, presentable, at laging fit diba.?"

"i agree.. Pero kathryn bakit ka lumipat sa star magic? Meron bang naging problema sa cornerstone?"

"gusto ko po nang bagong nature... Five years narin kasi akong nasa cornerstone. At iisa lang lagi ang nakakasama ko. At wala kaming naging alitan ni Mr. Chua, actually nagkasundo kaming dalawa. Kapalit nang mag alis ko sa cornerstone ay open contract lang ang kukunin ko sa star magic."

"dahil ba yun kay Daniel? Ilang months na nga ba kayong hiwalay?"

"yes tito boy, ahhh magtatatlong buwan ata tito boy... Kami parin naman ang magkapartner sa onscreen kong may mag ooffer nang magandang project saamin  and besides, matapos ang last movie naming barcelona ay napag usapan namin noon ang pagkakaroon namin nang ibang kapareha. Mukhang successful siya sa bago niyang naging kapareha, naging close pa nga sila diba? Hahaha. "

"hahaha ikaw talaga kath, masyado kang mapagbiro...anu ang masasabi mo sa KathNiels na ngayon ay mga nagluluksa dahil sa pagkabuwag nang loveteam niyo."

CHASING HERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon