chap 5

326 29 0
                                    

Bọn họ không ai nhìn ai chạy thẳng 1 mạch về và thầm cầu nguyện cảm ơn chúa đã cứu vớt mình.
   -"Khoan!". Vẫn cái giọng nói đó vang lên làm cho bọn kia đang chạy như điên giật mình đứng như tượng không nhúc nhích,đầu như robot quay về phía người nói.
   -"Mang đi". Anh ta ns mắt nhìn con người dưới đất rồi nhìn lên. Bọn họ hiểu ý liền tới vác tên kia nhanh đi để rời khỏi nơi này càng sớm càng tốt.
  -"Rác rưởi". Người con trai kia nhìn bọn họ ns vẫn tông giọng nhàn nhạt ấy. Trong đầu không ngừng nghĩ:"Nếu hôm nay không phải ngày giỗ ba mẹ ta thì đừng mong sống sót mà về" rồi bước đi,sau đó dừng lại ở bên bụi dậm chỗ Luhan, Chanyeol, Baekhyun đang ẩn nấp. Phải ns là sau khi nhìn anh ta bắn chết cái tên kia trong nháy mắt mà họ bị sốc cực độ vẫn còn chưa hết ngạc nhiên về con người này, thì bị 1 giọng ns kéo về thực tại.
   -"Cút đi".
Họ từ trong bụi dậm đi ra nhìn người con trai trước mặt, anh ta mặc quần áo đen xì,bịt khẩu trang đội mũ cũng đen nốt, dáng người thấp đứng trước mặt mình không hở 1 tí gì ngoại trừ đôi mắt sắc lạnh như dao kia, không biết ns gì.
   -"Cảm ơn đã giúp chúng tôi". Luhan lấy hết cam đảm để ns, có lúc anh cảm thấy dại dột về điều này.
  -"...."
  -"Tôi thật khâm phục cậu lắm đó,cậu thật tuyệt vời nha". Chanyeol nhìn anh ta bằng đôi mắt ngạc nhiên và ngưỡng mộ ns.
   -"Là sát thủ?". Anh ta hỏi bằng câu cụt lủn khiến bọn họ nhất thời không hiểu.
   -"Đúng, bọn tôi là sát thủ. Còn cậu cũng là sát thủ phải không?". Luhan hiểu ra vấn đề nhanh nhẩu trả lời và hỏi lại.
  -"Làm sao vào đây?". Anh ta tiếp tục hỏi mà không thèm trả lời câu hỏi kia của Luhan. Đúng là sát thủ lạnh lùng mà.
  -"Tôi bị bọn họ đuổi, do đông người quá bọn tôi không chống lại được lên...trốn vào đây để tập kích,không biết chỗ này là của cậu. Chúng tôi xin lỗi". Luhan ns xong cúi đầu xin lỗi, 2 người kia thấy vậy cũng làm theo.
Bây giờ cậu mới để ý bọn họ, 1 người nhìn có đôi mắt nai đẹp cực kì nhìn ngây thơ vô số tội chằc hẳn đã có rất nhiều người chết vì đôi mắt này. Nhìn anh ta vô cùng đẹp trai vs nước da trắng mái tóc đỏ tuyệt đẹp. Nhìn sang người con trai bên cạnh cũng ko kém, dáng người giống mình,tóc màu tím khuôn mặt thì nhìn như thiên thần và đặc biệt là đôi mắt kẻ rất đậm khiến nó lạnh lùng và đẹp hơn. Và cậu liếc mắt đến người cuối cùng là Chanyeol khiến anh ta chột dạ, người này làm cậu ta có chút khó chịu vì người này cao hơn mình lên có chít hơi ghen tị, nhưng phải ns anh ta cũng khá đẹp trai khiến cho bao nhiêu người con gái phải thèm. Nhìn kĩ thì họ đúng là sát thủ nhưng vẫn còn khá yếu.

Fanfic [allsoo] Sát Thủ À! Tôi Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ