chap 3

410 26 0
                                    

   -"Baekhyun nói cũng đúng đấy,chạy mãi ko phải cách mà". Luhan lạnh lùng ns ánh mắt đã chuyển sang lạnh lùng. Không còn ngây thơ như lúc đầu nữa ngẫm nghĩ. Chợt Luhan nhìn ra đằng xa xa kia có bãi đất và 1 con đường nhỏ đi vào đường đó là 1 nơi tập kích tốt.

   -"Hyung tìm ra cách rồi phải ko?". Baekhyun hớn hở hỏi.
   -"Em đúng là có đôi mắt tinh tường đó".
   -"Hìhì, cảm ơn hyung đã khen".
   -"Oẹ..". Chanyeol nhìn cậu ta mà chỉ muốn nôn ra thôi,quay sang gặp ngay ánh mắt lạnh lùng rực lửa of Baek liền ngoan ngoãn quay đi im bặt.

   -"Thôi nào 2 đứa nghe hyung ns này, bây giờ chúng ta sẽ ra bãi đất kia rồi phục kích đc ko?". Luhan lạnh lùng ns.
   -"Dạ đc hành động thôi". 2 con người bên cạnh đồng thanh trả lời. Thế rồi cả 3 liề thực hiện kế hoạch of mình.

   -Trong lúc đó ở bãi đấg kia có 1 người con trai quần áo đen xì ngồi bên cạnh 2 ngôi mộ,xung quanh là rất nhiều hoa thơm phức. Hương thơm thoang thoảng chìm đắm lòng người,hôm nay là ngày dỗ cha mẹ anh ta đã bị giết hại ngay trước mắt mà ko làm đc gì. Lên anh ta đã mang mối thù đó theo mình mãi mãi. Nên ko có gì khó hiểu khi giờ đây anh ta là 1 sát thủ máu lạnh,tài giỏi tất cả là sự tập luyện cố gắng ko ngừng nghỉ mà tất cả chỉ vì trả thù và anh đã trả thù đc cho ba mẹ khi mới 13 tuổi. Mới 13 tuổi đã là 1 sát thù tài giỏi và từ đó anh đã trở thành con người lạnh lùng,vô cảm,khiếp kín như bây giờ.

    -"Kyungsoo à! Mẹ xin lỗi đa ko bên cạnh con đc nữa rồi,mẹ xin lỗi". Những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp of người mẹ.
    -"Mẹ ơi! Đừng bỏ con một mình mà, mẹ ơi....". Cậu bé con vừa khóc vừa ns.
    -"Mẹ ko thể rồi, mẹ phải đến bên ba con thôi,ko ba con buồn mất". Người mẹ đó ns mà ko ngừng tuôn nước mắt, đau sót nhìn đứa con trai bé bỏng of mình.
    -"Ba mẹ thật tàn nhẫn sao ko cho con đi cùng ba mẹ". Cậu con trai nhỏ khóc lóc đầy oán trách ba mẹ.mình nhưng trong thâm tâm lại vô cùng yêu họ.

   -Và cũng từ đó anh ko khóc 1 tí nào, anh trở lên lạnh lùng hơn. Anh nghĩ vậy sẽ ko có ai dám động vào mình, kết thúc hồi ức anh ta đứng dậy rồi đứng trước mộ ba mẹ mình rồi ns:
    -"Hạnh phúc nha ba mẹ,con yêu ba mẹ nhiều".

Fanfic [allsoo] Sát Thủ À! Tôi Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ