Bỗng cả hai đang đi thì "Bụp" Sehun bị và vào loạng choạng mấy bước còn người va vào cậu thì không may bị ngã xuống đất.
-"Đứa nào đi đứng có để ý không vậy?". Baekhyun bị ngã mông đau ê ẩm hết toáng lên.
-"Xin lỗi, xin lỗi là tôi không chú ý, anh có sao không?". Sehun lại gần kéo Baekhyun lên cuống quýt xin lỗi.
-"Cậu..... ". Baekhyun đang định quất cho người kia 1 trận nhưng khi nhìn được khuôn mặt ấy thì bao nhiêu là muốn nói đều bay đi hết, trong lòng còn không ngừng gào thét:" Woa! Sao có người đẹp trai đến vậy?".
-"Baekkie à! Cậu có sao không?". Chanyeol lo lắng bước lại hỏi.
-"A... Không... Không... Không sao". Tiếng của Chanyeol làm Baekhyun thức tỉnh lắp bắp trả lời.
-"Nghe Baekhyun nói vậy Chanyeol thở phào nhẹ nhõm.
-"Xin lỗi tôi không cố ý đâu mong anh thông cảm cho". Sehun nhìn Baekhyun không sao gãi đầu xin lỗi.-"À cũng không sao lần sau đi đứng cẩn thận là được mà". Baekhyun liếc nhìn Sehun ngại ngùng nói.
-"Này tên móm lần sau đi đánh cho cẩn thận vào không lại đụng người khác, không phải ai cũng dễ như vậy đâu". Kai lạnh lạnh lên tiếng tiện tay đánh thằng bạn một cái.- Sehun không nói gì chỉ lạnh lùng liếc thằng bạn một cái không nói gì. Còn thằng bạn kia thì cứ thản nhiên như nó chưa từng có nói gì. Nghe giọng nói trầm trầm lên tiếng, Baekhyun mới để ý đến nam nhân bên cạnh kia. Làn da ngăm đen nhưng quyến rũ, thân hình thì rắn chắc chỉ cần nhìn qua áo cũng có thể thấy được nó đẹp thế nào, người này cao, đặc biệt là đội mắt sắc lạnh kia rất là hấp dẫn nhìn vào có thể nói là khó dứt . Nói chung là nhờ con mắt chuyên nghiệp của mình Baekhyun kết luận 1 điều rằng cả 2 người này đều đẹp trai hết nhưng thua mỗi mình thôi.
-"Này! Cậu có sao không vậy?". Chanyeol thấy Baekhyun cứ đứng đơ không cử động lại còn cười 1 mình liền hua hua tay trước mặt.
-"Này cậu đuổi muỗi à sao cứ vẫy tay trước mặt mình vậy?". Baekhyun giật mình liếc nhìn Chanyeol hỏi.
-"Anh không sao là may rồi, xung tôi còn có việc lên xin phép đi trước nha". Sehun nở nụ cười móm của mình nhưng vẫn đẹp tuyệt vời vẫy tay chào 2 người rồi cùng Kai đi trước.
-"À.... Ừ... Bye". Baekhyun bỗng nhớ ra điều gì đang định gọi lại những 2 người lại đi mất mặt buồn hơn con chuồn chuồn.- Chanyeol đứng gừ nay giờ nhìn biểu hiện của Baekhyun liền tức giận, khinh bỉ phán 1 câu:" Đồ mê trai", rồi vô cùng tức giận bỏ đi để lại Baekhyun không hiểu gì ngệt mặt ở đó.
-"Này đồ chân dẹo kia đợi tớ với". Sau 1 lúc lấy lại tinh thần tức giận chạy được theo Chanyeol.-"Ơ! Hai cái đứa nay rõ rằng bảo đợi mình ở đây mà, lại chạy đi đâu rồi.". Luhan còn cầm trà sữa trên tây tức giận lẩm bẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic [allsoo] Sát Thủ À! Tôi Yêu Em.
FanfictionLiệu rằng 1 sát thủ máu lạnh vô tình có thể để cho ai đó vào trái tim mình và làm nó rung động đc ko? "Liệu rằng tôi có thể đến đc vs em hay không?" "Anh có thể để em bước vào trái tim anh 1 lần đc không?" "Căn bản là...