-"Haizzz.... Em đã trải qua biết bao nhiêu vụ bắt tội phạm nham hiểm có, ranh ma có, độc ác có mà tại sao gặp hắn ta lại tắt nắng vậy. Trời ơi! Ngài đã sinh ra Chen tuyệt vời này tại sao lại sinh ra hắn ta làm cái gì chứ". Chen hét to bằng cái giọng volca của mình khiến cho mọi người đau đầu.( ATSM quá đi Chen à!!).
Chưa ngừng ở đó Chen troll còn tiếp tục bla....bla...bla khiến cho mọi người không ai chịu nổi nữa đồng loạt đưa mắt nhìn Xiumin như muốn ám chỉ:" Vợ chú đấy sao không dậy bảo cho kĩ vào để hét ầm ĩ thế này à, thật mất mặt quá đi".
Xiumin như đọc được suy nghĩ của họ liền kéo Chen đi ra khỏi phòng.
-"Xiumin hyung em còn chưa ns xong mà".
-"Chen à! Hyung đói rồi chúng ta đi ăn đi". Xiumin tươi cười ns vs Chen, nụ cười làm cho tim Chen đập mạnh hơn, ngại ngùng đi theo Xiumin.
"Haizzz" mọi người trong phòng thở phào nhẹ nhõm khi đã đuổi được cục nợ nhức đầu kia ra.
-"Hyung à! Có cần báo cho ông ta về việc này và đưa ra yêu cầu bảo vệ không?". Kai đanh mặt lại hỏi.
-"Ừm cần phải làm vậy dù sao đây cũng là 1 mạng người mà". Kris gật đầu khẽ trả lời.
-"Nếu ông ta ko đồng ý hợp tác vs chúng ta thì sao?". Sehun thắc mắc hỏi.
-"Nếu vậy bí mật canh ở ngoài khu nhà tránh cho người nhà phát hiện, chủ yếu là bắt được tên sát thủ kia là được". Kris lạnh giọng ns.
-"Dạ, tụi em biết rồi". Kai+ Sehun ns xong liền đi ra ngoài cửa.-"Haizzz... Mệt thật đấy làm cảnh sát trả vui tí nào cả". Sehun mệt mỏi khoác vai Kai than thở.
-"Ai bắt cậu theo nghề này đâu, đã đâm lao thì phải theo lao thôi". Kai hất tay Sehun ra lạnh nhạt ns.
-"Đành vậy chứ sao. À! Mà Kai này người thanh niên hôm qua cậu quen hyung ấy à?". Sehun đưa đôi mắt tò mò nhìn Kai hỏi.
-"Không, chỉ vô tình gặp trên đường đi thôi, ns chuyện rồi quen, hết". Kai chán nản giải thích.
-"Chỉ vậy thôi sao, thế mà làm như cậu quen lâu lắm rồi ý. Ko hiểu tại sao khi hyung ấy đỡ mình rồi vuốt má mình tự nhiên mình cảm thấy sao sao ý". Sehun ngượng ngùng đỏ mặt ns mà ko để ý Kai đang nhìn mình bằng ánh mắt nửa khinh bỉ, nửa nóng giận.
-"Này, này, này cậu đang hiện ra cái vẻ mặt gì vậy thật đáng xấu hổ mà". Vừa ns Kai vừa tát nhẹ mấy cái vào mặt Sehun cho bõ giận.
-"Aizz cậu làm cái quái gì vậy?". Sehun bực mình hét lên.
-"2 người lớn bằng cần kia rồi mà tính tình vẫn như trẻ con ý nhỉ". 1 người đàn ông mặc quân phục đi lại ns.
-"Dạ chúng em xin lỗi thưa đội trưởng Park". Kai và Sehun cúi 90° chào ns.
-"Thôi nào 2 đứa, ta đùa mà cũng phải làm nghiêm như vậy à". Đội trưởng Park típ mắt cười ns.
-"Hihi tụi em cũng đùa thôi mà". Sehun tinh nghịch đùa lại.
-"Điệp vụ tối nay các cậu biết phải làm thế nào rồi chứ". Đội trưởng Park thôi cười nhắc nhở Sehun và Kai.
-"Dạ tụi em biết rồi".
-"Vậy thì tốt, anh còn chút chuyện gặp lại sau nha".
-"Dạ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic [allsoo] Sát Thủ À! Tôi Yêu Em.
FanfictionLiệu rằng 1 sát thủ máu lạnh vô tình có thể để cho ai đó vào trái tim mình và làm nó rung động đc ko? "Liệu rằng tôi có thể đến đc vs em hay không?" "Anh có thể để em bước vào trái tim anh 1 lần đc không?" "Căn bản là...