Tại đồn cảnh sát thành phố mọi người cứ đông như kiến làm cho người khác có ảo tưởng chỗ này không bao giờ ngừng nghỉ.
-"Haizzz toàn vụ án lằng ngằng không à!". Chen ngồi than vãn.
-"Thôi nào Chen hay để anh xoa bóp cho em nha". Xiumin nhanh nhảu chạy lại lấy lòng.
-"Cảm ơn hyung nha". Chen ngại ngùng trả lời.
Trong lúc 2 người đang tình cảm vs nhau thì bị 1 giọng ns xen vào làm mất cả cảm xúc ban đầu.
-"Thật là gai mắt quá đi". Người đàn ông có mái tóc vàng, cao dáo, đẹp trai như tạc tượng ns.
-"Này Kris! Cậu! Muốn bị chém chết đúng không?". Xiumin quay qua nhìn Kris vs khuôn mặt u ám càu nhàu.
-"Biết rồi, biết rồi, càu nhàu is not my style".
-"Thôi đi ông thánh làm màu à. Chúng tôi nổi hết da gà rồi này". Chen và Xiumin nhìn Kris khinh bỉ và nghĩ:"Tại sao cậu ta lại có thể làm cảnh sát được nhỉ". Nhưng họ cũng ko thể phủ nhận rằng mặc dù có lúc cậu ta hâm hâm ra thì cậu ta phá án cực kì giỏi.
-"Này! Cất ngay cái ánh mắt đó đi thật là xấu hổ mà". Kris ns vs 2 người kia từ nãy đến giờ thay đổi liên tịc sắc mặt, nhìn Kris khiến Kris khó chịu vô cùng sau lạnh lùng rời đi.
-"Thôi kệ cậu ta anh xoa bóp tiếp cho". Xiumin hớn hở ns.
-"Dạ"
Kris không thể nào chịu nổi cái cảnh của kia liền nhanh chân bước ra khỏi phòng. Anh bước vào phòng trực để nghiên cứu về hàng loạt vụ giết người mà anh đã nhiều lần phải bế tay không tìm ra cách thức và 1 dấu tích nào.
-"Cậu thật là bí ẩn". Kris ngồi xem lẩm bẩm.Tại 1 ngôi nhà nhỏ ở 1 khu phố vắng người, ẩm thấp, tối om xuất hiện 3 con người bí ẩn đi vào 1 ngôi nhà.
-"Haizzz đau đầu quá đi à!". Baekhyun than vãn.
-"Nhiệm vụ lần ko dễ đâu mấy đứa phải chuẩn bị sẵn sàng đi nha". Luhan nghiêm giọng ns trên tay cầm tờ giấy vs sấp ảnh cho nhiệm vụ lần này of để nghiên cứu.
-"Nghe ns nhà này khá giàu, bảo vệ nghiêm ngặt khó mà đột nhập mà giết được". Chanyeol thều thào ns
-"Ừm nên ms phải cẩn thận ms được". Luhan tiếp lời.
-"Dạ tụi em biết rồi". Baekhyun+Chanyeol đồng thanh ns. Rồi định đi vào phòng ngủ.
-"Này 2 đứa không định ăn gì mà vào ngủ à". Luhan bụng đói meo nhìn 2 đứa kia mà cằn nhằn.
-"Dạ có!!!!". Cả 2 nghe thấy ăn 2 mắt sáng lên thưa.
-"Thế thì đi mua đi". Luhan lạnh lùng ns nhưng thấy ớn lạnh sau lưng, quay lại nhìn thì thấy 2 đứa kia nước mũi long chòng rưng rưng nhìn mình.
-"Haizzz được rồi, lần này nữa thôi nha".
-"DẠ!!!!".
-"Ôi giật cả mình". Luhan ôm tim ns.Chuyện ms đầu sẽ là các cặp đôi cũ vs nhau nhưng sau sẽ là allSoo nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic [allsoo] Sát Thủ À! Tôi Yêu Em.
FanficLiệu rằng 1 sát thủ máu lạnh vô tình có thể để cho ai đó vào trái tim mình và làm nó rung động đc ko? "Liệu rằng tôi có thể đến đc vs em hay không?" "Anh có thể để em bước vào trái tim anh 1 lần đc không?" "Căn bản là...