chap 21

174 18 0
                                    

Cả 3 người họ liền đi theo D.O mà trong lòng nghĩ sau vụ này chắc họ thành nhà bác học mất vì mỗi 1 câu ns của của con người kiệm lời kia mà bọn họ phải phân tích rất logic để hiểu được người kia đang ns gì.
      -"Cảnh sát nhiều". D.O vừa đi vừa ns. 3 con người theo sau bắt đầu vận dụng bộ não logic hôm nay phải hoạt động nhiều mà ngẫm nghĩ:
     -"Cảnh sát nhiều tức là trong căn biệt thự này có rất nhiều cảnh sát đang bảo vệ nghiêm ngặy khó chơi nên phải cẩn thận". Ngâm xong tất cả đều tự hào về trình độ bác học của mình trên cả tuyệt vời. Nhưng khoan đã thế méo nào lại có cảnh sát chứ rõ ràng là họ rất bí mật mà. Cảnh sát bây giờ đáng sợ thật nghĩ mà rùng mình.
D.O đưa bọn họ đến 1 bức tường khá cao đằng sau biệt thự nhưng cũng đủ tầm để D.O và Baekhyun nhảy vào được (căn bản chiều cao họ có giới hạn nha hahaha). Còn như Chanyeol thì nhắm mắt cũng qua. Chanyeol thử bật lên nhìn vào bên trong thấy bên trong tĩnh lặng thỉnh thoảng có mấy tên bảo vệ đi qua.
     -"Chỗ này khá yên tĩnh liệu có mai phục gì ko đây". Chanyeol gương mặt bắt đầu lạnh lùng ns.
     -"Ừm cũng có thể lắm". Baekhyun cũng nghiêm túc đáp lại.

Bây giờ tất cả ánh mắt đều đổ vào D.O xem cậu ta có biểu hiện như thế nào nhưng tất cả đều lầm bởi đôi mắt kia vẫn tĩnh lặng ko có biểu hiện gì cả.
Baek+Chan nghĩ:"Tại sao cậu ta lại ko bỏ cái khẩu trang ra suốt ngày đeo như bảo bối vậy", mặc dù họ cũng đang đeo.
Chưa để bọn họ suy nghĩ tiếp thì D.O đã nhảy vào bên trong trước sự sững sờ của 3 người còn lại.
     -"Sao cậu ta liều vậy nhỡ có mai phục thì sao". Chanyeol đột nhiên thốt lên. Luhan từ nãy đến giờ suy ngẫm rồi cũng leo theo vào để lại 2 con người phía sau vs bộ mặt
     -"o_O".
     -"Chờ em vs hyung". Sau vài giây bất động họ cũng nhanh chân nhảy vào bên trong. Khi vào bên trong họ thấy ngạc nhiên khi ko có mai phục đến cả người cũng ko thấy liền đưa mắt nhìn Luhan như chờ giải thích xem vì sao lại như vậy.
     -"Haizzz ko hiểu sao 2 đứa lại có thể trở thành sát thủ nhỉ". Luhan nhìn 2 đứa em bằng ánh mắt khinh bỉ max.
Sau khi nghe giải thích xong thì họ đã hiểu ra và có cùng 1 suy nghĩ:
     -"Ko hổ danh là sát thủ chuyên nghiệp bậc nhất chỗ nào được canh mật cẩn thận cũng như ko đều có thể nhìn ra được". Trong đầu họ lúc đó đã chuyển bị từ khinh bỉ sang ngưỡng mộ con người chỉ số IQ ko biết cao đến bao nhiêu đang đứng trước mặt mình.
      -"Đi theo tôi". D.O ns cắt đứt dòng suy nghĩ của Baek+Chan. Sau đó họ lại bắt đầu tiêu hoá câu ns đó chắc là ko muốn họ hành động lung tung đây mà.

Cả 3 đều hiểu ra quay qua D.O gật gật đầu sau mấy phút theo D.O bọn họ đã gần như quá quen vs cái kiểu cộc lốc, thiếu chữ rồi nên cũng hiểu ra cũng nhanh.

Fanfic [allsoo] Sát Thủ À! Tôi Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ