+tại sở cảnh sát+
-"Haizz sao cậu ta đến muộn vậy?". Chen ngồi bàn chốc chốc lại thở dài nhìn ra cửa nói.
-"Anh đừng có than thở nữa được không làm bọn em tự nhiên sốt ruột cả lên". Sehun + Kai phát cáu nói.
-"Mấy đứa này im lặng cái coi nào". Kris lạnh nhạt lên tiếng.% Cộc.... Cộc... Cộc%
Nghe được tiếng gõ cửa mọi người trong phòng như được lập trình đứng hết dậy với khuôn mặt mong đợi.-"Hi các cậu anh mang người đến rồi đây". Đội trưởng gương mặt tươi cười nói làm cho người trong phòng càng thêm hồi hộp.
-"Nào vào đây". Đội trưởng hớn hở vẫy tay người đứng ngoài vào, làm cho họ càng tò mò người nào lại làm cho đôi trưởng của họ cười mất hình tượng thế kia.D.O bước vào mọi người tất cả trong phòng đều bật chế độ đơ toàn tập, sững sờ nhìn người đang đứng trước mặt mình. Cậu mặc chiếc áo phông màu đen kết hợp với áo khoác gió cùng màu không cầu kì kết hợp với chiếc quần màu đen và điểm nhấn đó là đôi giày màu trắng kết hợp với bộ quần áo làm cho người ta cảm thấy bí ẩn. Làn da trắng không tì vết càng làm nổi bật hơn. Khiến cho họ sững người là khuôn mặt thiên thần kia, mai tóc nâu đỏ, đôi mắt to tròn màu nâu cafe(do đeo kính áp tròng) lạnh lùng và đặc biệt là đôi môi trái tim căng mọng đỏ rực như đánh son ai nhìn vào cũng chỉ muốn cắn cho 1 cái. Nói chung nhìn cậu ta như 1 thiên thần nhưng xen vào đó là bóng dáng của tử thần lạnh lùng, vô cảm. Họ chỉ biết thầm thốt lên 1 câu " quá tuyệt mĩ" họ chưa bao giờ thấy ai đẹp đến vậy, cậu ta mang 1 nét nam tính lạnh lùng nhưng cũng cảm giác được sự tuyệt đẹp, quyến rũ không tên.
-"Này các cậu làm gì mà như người mất hồn vậy". Đội trưởng nhìn bọn họ thẫn thờ lắc đầu mà gọi lại.
Đang suy nghĩ mông lung, ánh mắt nhìn trước mặt chằm chằm không rời tự nhiên bị câu nói của đội trưởng kéo về thức tại khiến họ không biết nói gì.
-" A ha các cậu hợp tác tốt nha, bây giờ hãy làm quen vs nhau đi". Đội trưởng thấy không khí im lặng liền lên tiếng phá vỡ bầu không khí.
-"Chào tôi là Chen/Kris/Xiumin/Kai/Sehun mong được hợp tác vui vẻ". Từng người lần lượt giới thiệu vui vẻ nhìn D.O.
-"Kyungsoo". Rút gọn đến cực điểm.
-"....... ". Mọi người trong phòng lại đơ ra vì câu nói ngắn gọn này, dù ngắn nhưng giọng nói thật là dễ nghe, quyến rũ người khác đến tệ liệt cả người nhưng tại sao cậu ta lại nói cụt ngủn như vậy, thật là, bọn họ đồng loạt thở dài.-" Tư liệu". D.O không để ý sắc mặt họ thế nào nhàn nhạt nói tiếp.
-"Ừ đợi anh 1 tí để anh lấy cho, này các cậu ngồi xuống hết đi rồi ta thảo luận". Đội trưởng nói rồi đi ra ngoài.😊😊😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic [allsoo] Sát Thủ À! Tôi Yêu Em.
FanfictionLiệu rằng 1 sát thủ máu lạnh vô tình có thể để cho ai đó vào trái tim mình và làm nó rung động đc ko? "Liệu rằng tôi có thể đến đc vs em hay không?" "Anh có thể để em bước vào trái tim anh 1 lần đc không?" "Căn bản là...