Chap 37

69 10 0
                                    

Ba người họ cùng đi vào một tiệm đồ ăn, khi mới bước vào ai cũng ngơ người nhìn họ. Tìm chỗ còn trống ngồi vào sau đó gọi đồ ăn. Lúc ngồi yên vị thì Sehun+Kai mới nhận ra rằng hầu hết mọi người đều đổ dồn ánh mắt vào Kyungsoo của họ, ánh mắt say đắm khiến họ chỉ muốn gấp người hyung này lại sau đó bỏ túi làm của riêng. Đấy là còn chưa bỏ khẩu trang ra đấy, nếu mà bỏ ra thì không biết nháo thành cái gì.
Hai người nhìn nhau thở dài sau đó kéo ghế ngồi chắn trước Kyungsoo để không ai có thể ngắm nữa.

Khi đồ ăn được mang lên Kai với Sehun như vớ được vàng đang chuẩn bị ăn thì nhìn Kyungsoo chỉ bưng cốc cà phê lên thưởng thức mắt vô hồn nhìn ra ngoài cửa sổ, nhìn hình ảnh này khiến họ không còn tâm trí để ăn nữa chỉ biết nhìn người trước mặt.

      -"Ăn". D.O ngồi bị nhìn chằm chằm từ nãy đến giờ khiến cậu khó chịu lên tiếng.
Kai+Sehun bị giọng nói đó đánh bật về hiện tại, ráo riết ăn để che đi khuôn mặt ửng đỏ của mình.

      -"Hyung sao không ăn mà chỉ uống có mỗi cà phê vậy?". Kai cầm cái đùi gà lên vừa ăn vừa hỏi.
      -"Này cậu không biết vừa ăn vừa nói là thô lỗ sao?". Sehun liếc con mắt khinh bỉ nhìn Kai.
Kai không nói gì chỉ liếc con mắt lạnh lùng của mình liếc nhìn Sehun, 4 con mắt nhìn nhau như có tia điện chạy qua ngay cả con ruồi cũng không dám bay qua.

D.O không nói gì đặt cốc cà phê xuống đứng dậy đi ra bàn tính tiền rồi đi thẳng làm cho con người kia sững sờ chạy ra thanh toán để đi theo.
        "Người lúc nãy thanh toán hết rồi ạ". Sehun+Kai nhanh chân đuổi theo. Mọi người trong quán cũng dừng lại mọi hoạt động để ngắm những người vừa chạy qua, có người nhanh tay còn chụp được bức hình mặt tươi như hoa. Thoáng chốc họ đuổi theo mà không thấy D.O đâu.

     -"Hyung ấy sao đi nhanh vậy?". Sehun thở hồng hộc hỏi.
     -"Thật là muốn tìm hiểu sâu về con người ấy mà". Kai cũng lấy hơi ns.
      -"Ừm". Sehun lấy lại hơi thở gương mặt lại ngầu nòi như trước gật đầu hưởng ứng.

Fanfic [allsoo] Sát Thủ À! Tôi Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ