Chương 1

2.9K 143 0
                                    

Trụ sở Cảnh sát Đặc biệt

"Nghi phạm Ahn Hyojin, hai mười sáu tuổi. Có tiền án cố ý gây thương tích. Lần này bị tạm giam do có liên quan đến một tổ chức tội phạm cấp quốc tế. Nhiệm vụ lần này của chúng ta là phải khai thác triệt để lời khai của nghi phạm. Vì chúng ta chỉ có bốn mười tám giờ để tra khảo nên mọi người phải hết sức chú ý." Người đàn ông trung niên ngừng nói, nhìn vào xấp tài liệu về nghi phạm rồi thở dài. Nghĩ ngợi vài điều, ông nói "Còn thắc mắc nào không?"

Mọi người trong phòng đồng thanh hô "Không sếp."

"Vậy giải tán." Ông ra lệnh.

"Rõ sếp." Mọi người lại cùng đồng thanh nói.

-•-

Nhà ăn

"Thầy Man hôm nay căng thẳng quá! Vụ này thật sự khó lắm sao?"

"Hyerin à! Em vẫn chưa biết đến tổ chức phi pháp đó rồi." Cô gái tóc màu cam nói với cô.

"Đó là một tổ chức tội phạm lớn, cực kỳ lâu đời luôn. Cảnh sát đã điều tra từ thập kỷ này đến thập kỷ khác vẫn không lần ra được gì cả. Nghe bảo người của tổ chức này tài lắm" Cô gái tóc hồng lại nói.

"Tổ chức...Black Gara nhỉ? À ừm thì chị không rành mấy vụ này mà" Cô gái tóc ngắn lúc nãy thở dài nói.

"Cũng không trách em được, em còn trẻ như vậy đã có thể trở thành nhân viên ở đây, lại mới vào nên từ từ thích nghi đi." Cô gái tóc cam an ủi cô.

"A ha ăn tiền là từ còn trẻ đấy Hyerin unnie!" Cô gái tóc hồng nói rồi phá ra cười.

Đó là cảnh tượng quen thuộc ở nhà ăn của trụ sở. Ba cô gái xinh đẹp lại ngồi cùng nhau, vừa ăn vừa bàn về những chuyện xoay quanh họ.

Cô tóc hồng là Park Junghwa, hai mười hai tuổi. Vừa được điều đến đội cảnh sát đặc biệt cách đây hai tháng. Bảng thành tích vượt bậc, là một chuyên gia tâm lý và rất biết cách khai thác nội tâm phạm nhân. Thủ khoa đầu ra của Học viện An ninh Quốc gia và đỗ ngay vào đợt tuyển nhân viên cho đội cảnh sát đặc biệt ngay lần đầu thi.

Cô tóc đỏ, ngắn là Seo Hyerin, hai mười tư tuổi. Làm việc ở trụ sở được bốn tháng. Nhân viên pháp y với điểm đỗ á khoa Học viện An ninh đầu vào và đứng thứ ba đầu ra. Được nhận vào làm ở trụ sở sau lần ba đăng ký thi ứng tuyển. Cô là một nhà nghiên cứu kiêm giảng viên Học viện An ninh Quốc gia.

Cô tóc cam là Heo Solji, hai mười tám tuổi. Là chuyên gia tâm lý với hơn ba năm kinh nghiệm làm ở trụ sở. Được chính thầy giáo Man tiến cử và được tuyển thẳng vào trụ sở năm cô hai mười lăm tuổi. Thủ khoa cả đầu vào và đầu ra của Học viện An ninh Quốc gia.

Người đàn ông trung niên ở phòng hợp lúc sáng là Lee Soo Man, bốn mươi bốn tuổi. Ông là người đứng đầu trụ sở suốt bốn năm nay. Là người đàn ông thép, cấp hàm Trung tướng. Ông có khả năng chiến thuật tài tình và giàu kinh nghiệm, khả năng nhìn nhận năng lực con người tốt, khả năng phân tích tâm lý phạm nhân rất giỏi. Là thầy giáo của bộ ba cô gái lúc nãy.

[LESol] Chín Năm Một Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ