Chương 21

770 82 19
                                    

"Ahn Heeyeon" Junghwa chạy theo dáng người thoắt ẩn thoắt hiện bên kia đường.

Tiếng còi xe in ỏi, tiếng quát tháo của mấy tay tài xế, cả tiếng Solji lo lắng gọi với theo. Jughwa mặc đèn đi bộ đang đỏ lao sang đường khiến Solji cũng hoảng hốt theo chân cô. Nhưng sang bên kia lộ thì bóng dáng người kia lại biến mất, trước mắt Junghwa chỉ còn dòng người đang vội vả bước đi.

"Em làm gì mà vội vậy?" Solji thở dốc nói.

Junghwa ngó quanh, giọng có chút run run "Chị...chị Solji! Em thấy chị ấy"

Solji ngạc nhiên hỏi "Thấy ai? Hyojin hả?"

Junghwa xua xua tay "Không. Là thiếu uý Ahn Heeyeon"

Nghe Junghwa nói thì Solji đơ người ra, mắt cũng theo Junghwa nhìn quanh quất. Nhưng cuối cùng cả 2 chẳng tìm ra được cái người mà Junghwa nhận là Heeyeon kia. Solji lại ảm đạm nhìn Junghwa, buồn bả buông lời "Mình đi thôi em, sẽ không kịp ăn sáng mất"

Junghwa cũng bất lực để Solji kéo đi, lúc lê bước còn lưu luyến nhìn lại chỗ vừa nãy mà mình nhìn thấy Heeyeon. Tâm trí cô bỗng rối bời, Junghwa thật không thể tin mình nhìn nhầm được. Dáng dấp đó, phong thái đó, ánh mắt đó, tất cả quá đổi thân thuộc và chân thật khiến những hồi ức vui vẻ giữa 2 người hiện lên trong tâm trí cô. Suốt lúc đến Sở, tâm trí Junghwa bị hình ảnh Heeyeon cao ngạo bước đi vừa nãy lấp đầy. Heeyeon của cô tóc xoã dài, vừa đi vừa vuốt chúng, lộ cả vầng trán cao mà cô hay châm chọc, bảo Junghwa nhìn lầm, Junghwa thật không thể lầm được.

-•-

Trước buổi họp lãnh đạo tầm 40 phút, Hwang Soo đi đến phòng chủ tịch, phía sau là một cô gái đi cùng. Đến cửa, Hwang Soo gõ nhẹ và chờ sự cho phép của Junsu. Khi nghe tiếng "Vào đi" của Junsu vọng ra từ bên trong, cậu đẩy cửa bước vào. Lúc này Junsu đang ngồi ở bàn làm việc, nhìn chăm chú vào cái máy tính trước mặt, chẳng buồn liếc Hwang Soo 1 cái.

"Có việc gì?" Junsu giọng lạnh lẽo nói.

Hwang Soo hắng giọng, rồi nhìn sang phía cô gái bên cạnh, sau đó nhìn về bàn làm việc của Junsu, trầm giọng đáp "Tôi đưa thư ký mới đến gặp ngày"

Junsu vẫn không ngẩng đầu lên, tiếp tục hỏi "Tên?"

"Hani Ahn"

"Hwang Soo, cậu hướng dẫn công việc cho cô ta" Junsu vẫn không nhìn họ.

Hwang Soo lúc này lấy tay sửa lại cái cà vạt đen trên cổ, bối rối nói "Tôi nghĩ là ngài nên nhìn cô ấy 1 cái đi ạ"

Junsu dừng gõ bàn phím, ngẩng đầu khó chịu nhìn Hwang Soo, rồi lại quay sang cô gái tên Hani kia. Ánh mắt anh bỗng trùng xuống, mặt nghệt ra, cuống họng khô khốc lạ thường. Hwang Soo không hé môi lấy lời nào, vẫn nhìn theo từng cử chỉ của cấp trên.

-•-

Ở buổi họp, từng người thay phiên nhau báo cáo kết quả và danh thu có được. Quả nhiên từ lúc Lee Soo Man bị Hyojin khử thì công việc làm ăn của tổ chức đã phất lên rất nhiều. Công đầu hiển nhiên thuộc về Hyojin, Nhị lão lần này được cử đi Nam Phi chính là để giao dịch với 1 đối tác quan trọng rất có máu mặt trong thế giới ngầm. Lúc trước chỉ có Jackson và các cựu Nhị lão là được cử đi gặp mặt người này, nói cách khác Hyojin đang dần trở thành những cây trụ trọng yếu của Black Gara, cô đã tạo nên niềm tin với những đối tác quan trọng.

[LESol] Chín Năm Một Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ