Hyerin lái xe cùng với 1 chàng trai đến 1 nhà hàng. Do Hyerin là bạn của bếp trưởng, cũng là giám đốc chuỗi nhà hàng 5 sao nổi tiếng này nên việc Hyeein tiếp đãi ai cũng rất thận trọng. Không chỉ nhân viên đúng từng phut từng giờ mà món ăn phải vừa đủ nhiệt độ và hương vị. Hyerin có thể nói là kén ăn từ nhỏ, 1 trong những lý so khiến Hyerin ít ăn và hơi thấp so với người cùng cơ quan. Nhưng nơi Hyerin cho là có tay nghề nấu nướng thì chắc chắn nơi đó chất lượng cao.
Cô gái ấy diện 1 cái váy trắng đơn giản, trang điểm nhẹ, tóc đều màu, giày 5 phân, ngại ngùng đợi thang máy đưa đến đúng tầng. Nơi Hyerin dùng bữa tối là tầng cao nhất của tòa nhà, rất thích hợp để ngắm thành phố thủ đô về đêm. Người đi cùng cô diện âu phục ba mảnh chỉnh tề, dáng người cao, thanh lịch để Hyerin khoác tay đi đến bàn. Vừa hay ngồi xuống ghế, Hyerin có chút điệu đà vén tóc mai.
"Em diễn đủ chưa? Bên kia người ta có thèm nhìn đâu" Chàng trai cười nói.
"Là em diễn cho ai coi. Nghe anh vừa về liền đặt ngay chỗ tốt, mặc đồ tốt, cả hành động cũng tốt nốt. Anh có cần phá bầu không khi quí tộc này không?" Hyerin có chút cáu.
"Anh hiểu anh hiểu. Hai ta 2 tháng trời không gặp nhau nên em muốn cùng dùng 1 bữa ăn tình cảm phải không? Nhưng chỗ này đắt đỏ như vậy, họ miễn phí cho em, em không ngại sao?"
"Trung tá Wang! Anh định bảo em tham nhũng đấy à?" Hyerin lúc này đã thực sự nổi nóng. Người ta là cố tình 1 công đôi việc, vừa hâm nóng tình cảm vừa thực hiện nhiệm vụ, nhưng ai kia lại cứ nói năng thiếu hợp tác.
"Đâu nào? Nếu em thấy khó xử vậy để anh mời em bữa này nhé! Chị gái kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy" Jackson trêu.
Hyerin toan cự lại thì Jackson đưa ngón tay ấn nhẹ vào môi cô, Hyerin bất giác đỏ mặt. Nhưng khi trấn tỉnh lại, cô liền theo hướng mắt của Jackson nhìn sang chiếc bàn ở phía xa xa. Người con gái đang vui vẻ ăn bữa tối kia là Hani. Đến nơi sang trọng như thế này mà Hani vẫn quần jean bó, áo thun trơn sao! Hyerin và Jackson đồng loạt lắc đầu. Người đi cùng dáng vẻ lịch thiệp, ánh mắt hết sức âu yếm lại có khuôn mặt ưa nhìn, ăn vận bảnh bao, tiếc là khẩu vị có hơi nhạt. Nhưng xem lại thì quần âu của Jackson bị đùn ở mắt cá, còn Hyerin diện váy với quần ngắn bên trong, nhạt không thua gì Hani.
Phấn cao trào được đẩy lên khi Hani tròn mắt nhìn Junsu, 2 người nhìn thấy chiếc nhẫn lấp lánh được Junsu cẩn thận đẩy hộp đến trước Hani thì không khỏi rùng mình.
Sến súa!
Nhưng khi Hani lắc đầu, Junsu thất thỉu lặng người, chẳng vội cất cái hộp, nhưng cũng chẳng nói lời nào.
Ngay lúc này, Hani khẽ gõ chuông 1 lần, khi Junsu vẫn còn ngơ ngác ngẩng đầu thì Jackson đã phóng nhanh đến bên bàn, ghì đầu Junsu xuống, bẻ mạnh tay Junsu về phía sau. Hyerin bên cạnh liền lấy súng từ gấu quần Jackson và chỉa thẳng vào đầu Junsu.
"Anh đã bị bắt Kim Junsu" Hani lạnh nhạt buông lời.
Junsu đơ người, miệng đắng ngắt, lời nói đến cổ họng cũng nghẹn ứ lại. Anh chợt đến hình ảnh người con gái anh yêu, nụ cười của cô gái ấy mỗi buổi sáng, cafe, thuốc than, từng câu nói quan tâm. Giờ Junsu đau đớn ai oán nhìn Hani.