Trên chiếc xe Lexus 7 chỗ đen huyền đang lướt trên đường cao tốc, 1 đám nhốn nháo đang nhảy hết mình theo nhạc trên xe.
Lái xe là Wang Jackson - Đương kim Nhị lão của Black Gara.
Ghế phụ lái là Seo Hyerin - thiếu úy của Sở.
Hàng ghế thứ 2 là:
Heo Solji - đại úy của Sở.
Bên cạnh là Ahn Hyojin - Thập lão của Black Gara.
Hàng ghế cuối là:
Park Junghwa - thiếu úy của Sở.
Bên cạnh là Ahn Heeyeon - thiếu úy của Sở.
Và họ đang trên đường đến biển trong không khí hè oi bức.
6 người thì có đến 5 cô gái, Jackson cảm thấy mình lép vế nên đành im lặng tập trung lái xe. Chị em họ Ahn từ lúc xe lăn bánh đã im như thóc, thi thoảng đáp vài lời với người đi cùng mình.
Sở dĩ có buổi đi chơi này là do Heo Solji đề nghị. Lúc đầu Hyerin còn ngượng ngùn, nhưng sau 1 hồi bị Solji khủng bố tinh thần thì đành đồng ý. Thiếu úy Park thấy đàn chị đã mở lời thì lập tức hưởng ứng theo ngay, lại còn kéo thiếu úy Ahn đang phiêu diêu ở 1 góc nhà ăn nhập cuộc. Mặt khác, Jackson đã dùng tư lệnh với Hyojin, bắt cô phải đi cùng.
Anh em nhà họ Wang - Heo thật biết cách kéo người khác vào hội ăn chơi. Chuyến đi này họ hoàn toàn gạt đi tư thù mà hòa mình vào cuộc vui.
Xe chạy được 1 lúc lâu thì đến biển. Vừa thấy biển thì hội em út liền hô hoán ầm lên làm cho Hyojin nổi cáu quát cho ngồi yên.
Jackson rẽ vào khách sạn 4 sao nổi tiếng ở đây. Mọi chi phí ăn ở của nhóm sẽ do đích thân Nhị lão chi trả. Hyojin khỉnh mũi trước sự hào phóng của tên cấp trên. Quả thật ở Jackson cô có 2 thứ không thể rõ được, 1 là lời nói và 2 là tài sản. Người đâu mà có đến mấy cái tài khoản ngân hàng.
Đến việc chia phòng.
Thoạt đầu, Jackson đề nghị 2 người 1 phòng thì Hyerin bác bỏ ngay, người cùng phòng anh chắc chắn sẽ bị đẩy cho cô. Mà cô thì không hề muốn dính vào mớ tin đồn nào với Nhị lão. Heeyeon cũng khá bối rối khi thiếu úy Park cứ nhè cô mà đòi chung phòng, lòng thầm than thở sao không sang bên phòng chị cô ấy, Junghwa yêu chị cô mà. Riêng có 2 người lại rất ý hợp tâm đầu, vừa nghe phòng đôi đã lén nhìn nhau cười.
Cuối cùng, Wang anh cả cũng thuận theo ý đám em gái khó tính này. Wang Jackson, Seo Hyerin ở phòng có giường đôi nhưng là mỗi người 1 phòng. Ahn Hyojin và Heo Solji cùng 1 phòng với giường đôi. Ahn Heeyeon và Park Junghwa ngủ cùng 1 phòng đôi nhưng là 2 giường đơn. Thiếu úy Ahn là bất đắc dĩ bị thiếu úy Park trừng mắt đe dọa mà đồng ý.
Mọi người bắt đầu lên phòng. Jackson phải chi thêm tiền để nhờ quản lí xếp 4 phòng của họ sát nhau. Thành ra phòng Heeyeon và Junghwa là người ta đổi thành 2 giường đơn. Tầng lầu họ ở chỉ toàn phòng đôi 1 giường. Vẫn là Wang lão ca chiều mấy đứa em hơn cả, thật ra là chiều em út của mình cơ, Solji mở lời thì anh không thể từ chối được.
-•-
"Em thấy Junghwa đối với em là tình cảm gì vậy Hyojin? Đợt em bị chích thuốc con bé thiếu điều muốn xé Heeyeon ra trăm mảnh. Nay lại đòi ở cùng kẻ mà mình ghét" Solji vừa xếp đồ vừa hỏi.