12/ Chuyện thăng chức

407 39 2
                                    

Mục Hàm được thăng chức. Đúng vậy, từ một nhân viên mới nhỏ nhoi bỗng dưng trở thành trợ lí đặc biệt của Tổng tài . Đồng nghiệp đều nói cậu quá may mắn, mèo mù vớ được cá rán. Riêng Mục tiểu thụ lại không dưới nghìn lần rít gào trong lòng : Mẹ nó, ngày nào cũng đối mặt với tảng băng sống đó thì sống sao nổi?

- Mục Hàm, đi mua hai phần cơm trưa cho tôi.
Mục tiểu thụ vừa phẫn hận đặt biệt danh " Heo đông lạnh " cho boss, vừa đi mua hai phần cơm.
- Trợ lí Mục chưa ăn đúng không ? Bỗng dưng tôi thấy hơi trướng bụng. Cậu lấy một phần ăn đi.
- ....

- Mục Hàm, tối nay đi dự tiệc với tôi.
- Tổng tài, tôi không có xe , cũng không có quần áo phù hợp nơi đó - Mục tiểu thụ khóc không ra nước mắt.
- Đương nhiên tôi biết . Chuẩn bị sớm một tiếng, tôi lái xe qua đón cậu đi mua vài bộ vest mới.

Trong party
- Hàn tổng tài, người đi cùng cậu đây là ai? - Một nữ nhân xinh đẹp mang theo ly Brandy tiến về phía hai người thăm dò.
- Lí tiểu thư - " Heo đông lạnh " mỉm cười, tay vòng qua ôm eo chặt cậu - Đây là vợ sắp cưới của tôi.
-.... - Mục tiểu thụ không có cốt khí trợn trắng mắt nhìn Tổng tài nhà mình. Tôi là nam nhân đó!!!! Vợ cái đầu anh. Mục Hàm nuốt nước mắt vào trong, lẽo đẽo đi theo sau Hàn tổng tài thay y tiếp rượu các vị tai to mặt lớn.

~~~~

Hàn tổng tài từ chối lời mời của chủ party, lái xe đưa Mục Hàm đang say bí tỉ về biệt thự của mình, trên môi nở nụ cười gian xảo khi thực hiện được âm mưu . Đêm đó Mục tiểu thụ bị ông chủ lột sạch, ăn từ đầu đến xương, một mẩu cũng không còn. . .

Siêu Đoản Văn - Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ