24/

168 21 0
                                    

 
Ngọc Tương Hàm, 26 tuổi mới vào nghề, nhờ kỹ năng diễn xuất khiến người khác phải thán phục cùng diện mạo thập phần anh tuấn,chỉ trong vòng hai năm đã giật được giải Ảnh đế, lực lượng fan đông đảo. 

Càng khiến người ta phải kinh ngạc chính là trước vô số công chúng, hắn lại thừa nhận mình là gay, đã kết hôn cùng một nam nhân, làm chấn động  giới giải trí. 

"Tương Hàm, theo như mọi người biết ,nam nhân kia là lí do khiến anh tiến vào giới giải trí muộn đến vậy. Bây giờ cũng vì y mà anh một đi một lượng lớn fan, anh không hối hận ư?"

"Tôi có sự nghiệp. Tôi có gia đình. Tôi có hạnh phúc. Tuyệt không hối hận"

 "Hiện nay nhiều người cho rằng anh đang lãng phí thanh xuân của mình chỉ vì một người tàn phế . . ."
 
Nụ cười trên Ngọc Tương Hàm thoáng chốc biến mất, không kiên nhẫn ngắt lời vị phóng viên kia : "Thanh xuân của tôi chính là em ấy. Vậy nên không có gì bị lãng phí cả "

Nói xong hắn tiến tới gí sát mặt vào máy quay, nở một nụ cười thật rù quyến rồi dùng khẩu hình nói với vị nào đó nhà mình xuyên qua màn ảnh nhỏ "Trác Văn, anh yêu em".

Nữ phóng viên còn muốn hỏi thêm vài câu, đã thấy Ngọc Tương Hàm đeo kính râm lên, miệng bắt đầu lẩm bẩm "Bà xã nhất định đang chương trình này rồi cảm động phát khóc đây mà. Ai dà, biểu hiện hôm nay của mình quá hoàn hảo, phải về đòi phần thưởng mới được".

Siêu Đoản Văn - Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ