17/ Anh tuấn công x háo sắc thụ (2)

227 25 0
                                    

  Vưu Hàm trừng mắt nhìn người kia lảo đảo ngã ra sau, lại không nỡ để da thịt non mềm kia bị chút nào trầy xước, đành tiến lên một bước, dễ dàng bế Hiểu Hiểu mang vào nhà. 
 
  Anh đặt cậu xuống sofa, ngồi xổm xuống bên cạnh quan sát người kia,  bất chợt nhớ tới lời dặn dò của học đệ Mộ Hàm " Tên này cái gì cũng tốt, chỉ có điều hơi háo sắc. Học trưởng. . . anh đẹp như vậy, vẫn là nên cẩn thận một chút " . Vưu Hàm híp mi nhìn đôi môi nộn nộn đang chu ra trước mắt , trong đầu không biết đang nghĩ gì. 

  Tiểu thụ háo sắc vừa mở mắt đã thấy cơ ngực hoàn mỹ lồ lộ trước mắt mình, nửa tỉnh nửa mê vươn tay ra bóp một cái, khẽ thì thào :

  " Thật rắn chắc a. "

  " Rắn chắc vậy có thích không? "

  " Ân,  thích. . . Di? Học. . . Học trưởng . . . " Hiểu Hiểu thoáng chốc tỉnh hẳn, tay quên không rút lại, lắp ba lắp bắp , lần đầu tiên trong đời sỉ vả bản tính háo sắc của mình. Lỡ doạ học trưởng sợ thì sao?  Sẽ phải kiếm nhà trọ mới , còn không được nhìn học trưởng anh tuấn ở cự li gần thế này đâu. 

   Hiểu tiểu thụ nghĩ nghĩ,  cuối cùng cố gắng rời mắt ra khỏi cơ bắp hoàn mỹ kia mà trả lời qua loa " Học trưởng, khi nào em dọn đến đây được? "

  " Dọn luôn bây giờ cũng được.  Em biết giặt giũ chứ? " Vưu Hàm nhịn cười, đứng dậy bước vào bếp. 

  " Em biết.  Chuyện này cứ để em lo " Hai mắt Hiểu Hiểu phát sáng.  Nhân lúc anh ấy đang tắm mình có thể vào lấy quần áo  đi giặt , sau đó thấy những thứ nên thấy nha . . . Hắc hắc. 

  " Tốt lắm. Chuyện hợp đồng bàn sau,  bây giờ muộn rồi, để anh đi nấu chút gì đó,  em muốn ăn gì? " Bộ dáng ngơ ngác kia đáng yêu quá ,  thật muốn lại gần cắn lên đôi môi phấn nộn ấy. 

  " Em muốn ăn sườn. . . Xào. . . Chua. . . Ngọt. . . " Hiểu tiểu thụ lần nữa mở to hai nhìn chằm chằm học trưởng.  Mẹ nó,  có cần ăn mặc sexy thế không hả?

   Không biết vô tình hay cố ý mà cạp quần trễ xuống một chút, lộ ra quần lót màu đen.  Phía trên lại cởi trần, để lộ từng thớ cơ bắp hữu lực màu đồng đằng sau tạp dề trắng.  Gương mặt góc cạnh mang theo ý cười nhu hoà,  toàn thân cao thấp toả ra một cỗ mùi vị quyến rũ.

   Hiểu Hiểu cương !!!! Không chỉ vậy mà còn vô dụng chảy máu mũi,  hai mắt như tia laze nhìn mỹ cảnh trước mắt. 

   Được rồi, Vưu Hàm thừa nhận mình đang sắc dụ tiểu ngốc kia, chỉ là không ngờ lại có tác dụng lớn đến thế,  đành bất đắc dĩ đưa khăn giấy cho người kia lau máu mũi. 

Siêu Đoản Văn - Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ