Hiểu Hiểu là một tiểu thụ . Hơn nữa còn là tiểu thụ háo sắc . Dù vậy, y vẫn vô cùng được hoan nghênh. Tại sao ư?
Thử hỏi một tiểu thụ dáng người nhỏ nhắn, da thịt trắng đến mức khiến người khác ghen tị, dùng đôi mắt ngây thơ không chút tạp chất nhìn ngươi, âm thanh trong trẻo ngọt xớt hỏi ngươi : " Tỷ tỷ , có phải của ngươi cỡ 33F ? " thì ngươi sẽ phản ứng thế nào? Tất nhiên là một đống từ ngữ chuyên trị bọn háo sắc sẽ nghẹn tại cổ họng, chỉ có thể nuốt tiếng mắng vào trong mà ra sức nhéo hai cái má mềm mại của y đến đỏ bừng.
Vậy nên Hiểu Hiểu cứ thế sống vô tư vô lo giữa một dàn mỹ nhân.
Tuy nhiên, dạo gần đây Hiểu tiểu thụ rất là buồn bực. Vì ký túc xá trường phải tu sửa nên ban giám hiệu tạm thời chuyển tất cả nam sinh đến ký túc xá cũ. Nơi đây không chỉ xa giảng đường mà còn xập xệ, giường cứng hơn sắt, chưa kể nhà vệ sinh lại bốc mùi. . .
Hiểu Hiểu vẻ mặt phức tạp đứng trước cửa phòng ký túc xá ba giây, sau đó quyết đoán xoay người kéo va li đi tìm nhà trọ. Cũng may nhân sinh của y rất tốt, gọi điện tìm hiểu một chút liền có người giới thiệu rằng học trưởng của hắn đang tìm người ở cùng, điều kiện chỗ ở cũng hợp ý .
Vì vậy Hiểu tiểu thụ hồ hồ hởi hởi hỏi số vị học trưởng kia rồi quay số . Chừng ba mươi giây sau, đầu bên kia trả lời, âm thanh đặc biệt từ tính, trầm ấm lại mang theo một cỗ hương vị lười biếng cất lên :
- A lô?
- Ách, bạn tôi Mộ Hàm nói anh đang cần tìm người trọ cùng . . .
- Hm? Vậy em hẳn là Hiểu Hiểu rồi, anh đã nghe học đệ nói qua. Chiều nay em có rảnh không?
- Có . . .
- Tốt. 3 giờ chiều nay gặp . Nhà số XX đường XX. Giờ anh có chút việc bận, tạm biệt.
Hiểu Hiểu chưa kịp nói câu chào đã bị đối phương cúp máy, có chút ai oán lầm bầm : " Xấu tính như vậy chắc chắn như vậy chắc chắn là một tên xấu đến ma chê quỷ hơn , mặt rỗ, mũi tẹt, răng hô, người oặt ẹo như cọng bún thiu. Hừ! "
Nhưng mà đến khi Hiểu Hiểu đứng trước nhà người ta , thấy chủ nhà ra mở cửa, y liền biết mình sai, hơn nữa còn cực kì sai rồi .
Bởi vì người đó chính là Vưu Hàm !!!! Ngươi hỏi Vưu Hàm là ai? Chính là đại thần mà Hiểu tiểu thụ thầm thương trộm nhớ a ! Thân cao 1m86, khung xương cân đối , vai rộng eo thon, là đội trưởng đội bóng rổ, không chỉ vậy, gương mặt phải nói là thập phần anh tuấn, sống mũi cao, môi mỏng, đôi mắt đen tuyền sâu hun hút cuốn lấy tầm nhìn của người khác.
Lúc này đây, đại thần Vưu Hàm đang cởi trần, toàn thân chỉ mặc độc một chiếc quần thể thao, toàn thân cao thấp mị lực phơi bày, cơ bắp mật ong rắn rỏi cứ thế trần trụi đập vào mặt Hiểu Hiểu. Hiểu tiểu thụ ngây ngốc nhìn chằm chằm người ta, sau đó . . . không có tiền đồ mà ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Đoản Văn - Đoản Văn Đam Mỹ
SonstigesTổng hợp những siêu đoản văn và đoản văn ta viết. Chủ yếu là hài, ngọt, ít ngược bởi tim ta mong manh ứ chịu được kích thích nha <3 Lần đầu chắp bút còn nhiều sai sót , rất mong nghe nhận xét của mọi người. Nhớ ủng hộ cho ta a !