- Tiểu Hàn , em đói bụng.
- Được rồi, anh sẽ nấu bữa tối. Với điều kiện em phải hôn anh . - Hàn Lãnh mỉm cười, hơi nghiêng mình về phía trước chờ đợi.
Duẫn Hạo hắc tuyến , lại nghĩ đến thịt kho tàu thơm phức, gà nướng béo ngậy, sườn xào chua ngọt ngập miệng, lập tức ôm cổ Hàn Lãnh, chu môi nhỏ hôn chụt lên môi y một cái. Nam nhân ý cười trong mắt càng đậm, dây dưa cùng Duẫn Hạo hôn lưỡi một hồi mới chịu buông tay.
- Chờ anh 30'. Nấu cho em ăn no căng luôn.
30' sau, Hàn Lãnh giữ đúng lời, sắp một bàn ăn lớn toàn mĩ vị cho Duẫn Hạo.- Tiểu Hàn, ngày mai đi leo núi với em.
- Không được , leo núi rất nguy hiểm. Em lại yếu như vậy.
- Cũng không phải nữ nhân yếu đuối. Em thực sự muốn dành ngày nghỉ cuối tuần leo núi cùng anh.
- Được rồi, vậy mai anh lái xe đưa em đi. Với điều kiện từ giờ trở đi phải gọi anh hai tiếng " Ông xã " .
Duẫn Hạo nháy mắt cả người đỏ hơn tôm luộc, đắn đo giây lát rồi gật đầu, cổ họng phát ra hai tiếng nhỏ như muỗi kêu. : " Ông xã ". Hàn Lãnh vui muốn chết, giữ đúng lời hôm sau đưa bảo bối nhà mình đi leo núi.- Ông xã... - Duẫn Hạo ngập ngừng bên điện thoại - Khi nào anh về? Anh công tác cũng hai tuần rồi. Mai đã là Valentine.....
- Bảo bối ngoan, anh sắp xếp xong công việc rồi. Tối nay là về đến nhà. Lúc đó mặc bộ đồ ở ngăn trên cùng tủ quần Áo đón anh nhé?
Hàn Lãnh giở giọng làm nũng khiến Duẫn bảo bối không chống cự nổi , đành chấp thuận. Vừa lấy bộ đồ ra cậu liền hút một ngụm khí lạnh.... Này.... Này... Chẳng phải váy hầu gái, còn có cả tai mèo nữa a? Đấu tranh một hồi , cuối cùng Duẩn Hạo vẫn là mặc trang phục quỷ dị kia vào, ngoan ngoãn ngồi trên sofa chờ người.Sau đó.
Chờ nguyên một buổi tối, vẫn không thấy người kia về.Duẫn Hạo không ngờ, lần này Hàn Lãnh không thể giữ lời được nữa .
Bởi vì phi công lái chiếc máy bay chở Hàn Lãnh hôm đó uống rượu , đem hàng trăm hành khách cùng máy bay đâm xuống biển....
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Đoản Văn - Đoản Văn Đam Mỹ
NezařaditelnéTổng hợp những siêu đoản văn và đoản văn ta viết. Chủ yếu là hài, ngọt, ít ngược bởi tim ta mong manh ứ chịu được kích thích nha <3 Lần đầu chắp bút còn nhiều sai sót , rất mong nghe nhận xét của mọi người. Nhớ ủng hộ cho ta a !